Những không gian phòng tắm đa phong cách nhìn vào đã muốn đắm mình

Ngay nay, với nhu cầu sống ngày càng cao, phòng tắm đẹp đang là một trong những xu hướng cần có khi xây nhà ở. Bởi đây chính là ưu tiên hàng đâu cho mọi người trở về nhà sau mệt mỏi công việc.

Với rất nhiều người, phòng tắm và phòng ngủ có chức năng quan trọng như nhau. Bởi theo họ, để có được một giấc ngủ ngon hay bắt đầu một ngày làm viêc hiệu quả chính là nhờ được ngâm mình trong bồn tắm và thư giãn. Chính vì thế, các thiết kế phòng tắm ngày càng trở nên "hoàn hảo" hơn.

Việc thiết kế nội thất phòng tắm thực sự không phải một điều đơn giản vì một số đồ đạc bạn sẽ phải gắn chặt vào tường, sàn... Ngoài ra diện tích phòng tắm thường bị hạn chế hơn những không gian khác cho nên thiết kế nội thất phòng tắm làm sao vừa “ăn gian” diện tích,

Nếu bạn đang tìm kiếm nguồn ý tưởng trang trí phòng tắm cho thật đẹp thì dưới đây sẽ là cẩm nang tham khảo cho bạn.

phong tam mau trang

Nội thất màu trắng đang là màu xu hướng hiện nay. Góc phòng được đặt bồn rửa kết hợp với tủ đựng đồ bên dưới hợp lý kêt hợp đèn, gương và lọ hoa tạo quan cảnh xinh đẹp.

phong tam

Bồn tắm ngay tại khung cửa sổ lớn có thể vừa ngâm bồn vừa ngắm cảnh vật. Ngoài ra còn có giếng trời ngay ở trên trần giúp tận dụng ánh sáng tự nhiên. Toàn bộ nội thất được sử dụng bằng màu trắng sáng dễ lau chùi.

phong tam

Phòng tắm chắc hẳn sẽ là gu của người yêu thích sự cá tính pha chút mạnh mẽ. Nền gạch chống trơn họa tiết màu xám trắng phân biệt giữa sàn và tường. Đường viền góc canh pha màu nâu xanh đen của tường khiến cho tổng thề không hề rối mắt mà đỡ nhàm chán.

phong tam

Lại là màu trắng chủ đạo, tuy nhiên phòng tắm này có phong cách Retro vintage. Nền gạch bông tuy cũ nhưng hiệu ứng không gian không hề nhỏ, tường phòng còn được treo bằng những tranh vẽ đầy tính nghệ thuật. Đây chắc chắn là tạo hình không gian tuyệt vời cho những cô nàng yêu thích vintage và màu trắng.

phong tam

Lựa chọn khác nếu như gia chủ không thích tắm bồn, vòi hoa sen tiện dụng này sẽ giúp bạn thư giãn bên không gian của những bức tường viền màu trắng.

phong tam

Chắc hẳn khi nhìn vào phòng tắm này, bạn sẽ hình dung ra chủ sở hữu nó là người đàn ông vô cùng mạnh mẽ và lịch lãm. Từ bồn tắm, màu sắc cửa, tường cho đến nền nhà đều nổi bật lên vẻ khỏe khoắn. Sàn gỗ được sơn màu sáng khác biệt hơn tường hòng bắt sáng từ cửa sổ và dễ dàng lau chùi hơn.

phong tam

Cửa kéo phân biệt giữa 2 phòng giúp tiết kiệm không gian tối đa.

phòng tam

Đây là phòng tắm rộng phong cách tân cổ điển với đủ loại hình tắm. Bạn có thể tắm bồn nằm, có thể tắm bồn đứng tùy thích. Lựa chọn phòng tắm này thích hợp cho gia đình đông người. Bồn rửa mặt được chia làm hai khu vực tiện lơi cho nhiều người sử dụng. Hệ thống cửa sổ được phân bổ đều khu vực với đèn treo cổ điển vừa trang nhã vừa giúp căn phòng dễ dàng hấp thụ ánh sáng. Màu xanh pastel nhã nhặn cùng rèm cửa bằng nan tre làm nổi bật chất cổ điển pha vintage.

phong tam

Phòng tắm với gam màu nâu xám này sẽ là lựa chọn cho những người có tính cách điềm đạm. Bạn hoàn toàn có thể trút bỏ mệt mỏi khi ngâm mình vào bồn tắm và ngắm cảnh trời đất. Hệ thống cửa sổ lớn với ánh sáng ngập tràn sẽ giúp cho bạn thư thái kể cả những ngày ẩm ương. Cả căn phòng màu trung tính nhưng không nhàm chán nhờ được nhấn nhá bằng đèn treo tường, bệ rửa mặt, gương lớn màu trắng sáng.

phong tam

Đây chắc sẽ là phòng tắm phong cách đồng quê được nhiều cô nàng ao ước. Bồn tắm nhỏ xinh cùng khung cửa sổ cận kề luôn là cách sắp xếp khoa học của các nhà thiết kế. Rèm cửa cùng tông màu be với tường, tủ gỗ vô cùng hài hòa tinh tế. Hệ thống nước được sử dụng bằng vòi nước có hình dáng vô cùng cổ điển là điểm cộng cho không gian phong cách đồng quê pha chút cổ điển này.

phong tam

Cũng là gam màu be nhã nhặn, phòng tắm này nổi bật hơn với gạch bông chấm bi bắt mắt. Tủ kính đựng đồ dáng vẻ vintage giúp dễ dàng nhìn thấy những thứ gia chủ cần. Bồn tắm tiện dụng với kệ để sách ngay trên kết hợp cửa sổ nhiều ánh sáng giúp bạn dễ dàng thư giãn bên những cuốn sách.

phong tam

Bao nhiêu người muốn trút bỏ những gánh nặng mệt mỏi công việc để đắm chìm trong bồn tắm này? Lãng mạn và ngọt ngào, đây chính là không gian phòng tắm của những người vô cùng biết hưởng thụ. Nến, đèn, tranh ảnh phần nào nói lên được hơi thở lãng mạn của gia chủ của căn phòng này. Cửa sổ bên cạnh phòng tắm lần này lại tiếp tục được phát huy tối đa công dụng.

phong tam

Phòng tắm dành cho người yêu thiên nhiên. Đây là bể tắm ngoài trời nhỏ gọn dành cho những người thích cảm giác đi bơi ngoài trời. Cây xanh cùng cửa kính lớn giúp bạn tắm nắng và thỏa sức thư giãn.

Bạn có muốn thiết kế cho mình không gian thư giãn tuyệt vời như thế này? Hãy cùng Homedy khám phá thật nhiều không gian sống tuyệt vời khác.

>>>XEM THÊM:

Điều gì hấp dẫn ở không gian nội thất đương đại?

Điều gì khiến phòng bếp phong cách đồng quê ‘quyến rũ’ hơn cả bếp phố?

Tổng hợp các mẫu phòng bếp 'chất' nhất năm 2018

Nguồn ảnh: My.homedy.com

HM

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Nhà chật, ‘nới rộng’ diện tích thế nào vừa đẹp vừa tiết kiệm?

Chẳng cần bỏ một số tiền lớn để cải tạo lại nhà hay mua một căn rộng hơn, chỉ cần biết cách bố trí nội thất cho nhà nhỏ thôi, tổ ấm của bạn sẽ trở nên “thênh thang” hơn rất nhiều đấy nhé!

Hé lộ 5 bước đơn giản để sở hữu những góc tranh treo tường ‘thần thánh’

Từ vị trí, kích thước, chủ đề cho đến bố cục sắp xếp và bảo quản tranh là tất cả những gì bạn cần quan tâm nếu muốn sở hữu những góc treo tranh triệu người mê.

Đã xưa rồi thời của nội thất xa hoa cầu kỳ, thời đại của thiết kế tối giản – Minimalism đã lên ngôi

Minimalism – chủ nghĩa tối giản, là sự giản lược trong ngôn ngữ thiết kế không gian. Những người tiên phong cho rằng, các thành tố cấu tạo lên không gian hoặc đồ nội thất nên đơn giản và càng ít chi tiết càng tốt.

Ngọt ngào với biệt thự phong cách Retro Vintage

Hình ảnh ngôi biệt thự phong cách Retro Vintage dưới đây sẽ làm bạn bị mê hoặc bởi gam màu trắng, be và xanh pastel đầy ngọt ngào.

6 bí kíp thần thánh giúp thiết kế góc làm việc cả triệu người ao ước

Chỉnh chu trong từng yếu tố dù là nhỏ nhất sẽ tạo nên một góc làm việc bao người ngưỡng mộ.

    Mở App