Tổng hợp các mẫu phòng bếp 'chất' nhất năm 2018

Nếu như khi thiết kế phòng khách thể hiện tính cách rõ nét của gia chủ là người đàn ông trụ cột thì phòng bếp lại làm bật lên vẻ đẹp cũng như cá tính riêng của người phụ nữ trong gia đình. Phòng bếp chính là nguồn cảm hứng lớn cho phái nữ giữ lửa cho gia đình.

Dưới đây sẽ là tổng hợp các mẫu phòng bếp mới nhất 2018, giúp bạn dễ dàng lựa chọn cho không gian "giữ lửa" của mình.

Phòng bếp gam màu trắng

Màu trắng là lựa chọn hàng đầu trong trang trí nội thất nhà ở. Đặc biệt là với các không gian nhỏ, lời khuyên sử dụng màu trắng chủ đạo chưa bao giờ cũ bởi màu sáng giúp không gian rộng rãi hơn.

bep
Với phòng bếp hay phòng tắm thì màu trắng luôn được ưu tiên sử dụng để dễ dàng lau chùi giúp đảm bảo vệ sinh.

bep

bep
 Màu trắng có thể dễ dàng kết hợp với bất kì gam màu nào khác: từ màu gỗ sáng đến những màu rực rỡ hơn như xanh, vàng.

bep

bep

vep

bep
Màu trắng là tấm nền hoàn hảo để những món đồ trang trí khác được nổi bật hơn. Trong phòng bếp, màu trắng còn đem lại cảm giác sạch sẽ, rộng rãi và giúp dễ dàng kết hợp với đèn trang trí hoặc khung gương gắn tường. 

bep

bep

bep

Phòng bếp phong cách tân cổ điển

Phong cách tân cổ điển là sự chắt lọc tinh túy của những nét cổ điển xưa được bổ sung các chi tiết mới của hiện đại, không cầu kì, rườm rà và xa hoa như phong cách cổ điển.

phong bep
Kiến trúc tân cổ điển luôn mang trong mình nét riêng biệt độc đáo, đem lại cái nhìn sang trọng và lịch lãm. Vì vậy mà thiết kế nội thất tân cổ điển là phong cách được nhiều người lựa chọn trong thời gian gần đây. Và đặc biệt, phòng bếp thiết kế theo phong cách tân cổ điển đang được nhiều người áp dụng.
bep
Khác hẳn với phong cách tủ bếp hiện đại, tủ bếp tân cổ điển thường được sử dụng nhiều trong các tòa biệt thự, nhà ở truyền thống và các căn hộ chung cư phong cách cổ điển Châu Âu.

bep

Để có thể gia công hoàn chỉnh một chiếc tủ bếp cổ điển, đòi hỏi những người thợ phải có tay nghề cao và có thâm niên nhiều năm trong lĩnh vực đồ gỗ nội thất. Bởi ngoài kỹ năng tạo hình nghệ thuật cho tủ bếp, thì người thợ còn phải rất am hiểu về từng loại gỗ để có thể định lượng được về độ cứng, độ giãn nở và khả năng ứng dụng của gỗ trong quá trình gia công sản phẩm.

So với các loại phòng bếp khác, bếp cổ điển thường có giá thành cao. Vì ngoài giá gỗ nguyên liệu đắt đỏ thì việc gia công tủ bếp còn mất rất nhiều thời gian và đòi hỏi kỹ thuật cao. Do đó, nếu quý khách hàng muốn làm một bộ tủ phòng bếp cổ điển thì cần phải chuẩn bị trước kinh phí khá lớn.

bep

bep

bep
Do yêu cầu về tính thẩm mỹ, tính nghệ thuật và yếu tố tinh xảo của tủ bếp cổ điển rất cao nên người ta thường sử dụng gỗ tự nhiên nguyên khối làm vật liệu chủ yếu. 

bep

bep

Phòng bếp phong cách hiện đại

Nhà bếp theo phong cách hiện đại luôn tạo cảm hứng cho các nhà thiết kế bởi họ có thể thỏa sức thể hiện tài năng của mình không theo một gu nào nhất định. Phong cách hiện đại của phòng bếp thường tập rung vào xu hướng không gian mở, màu sắc trẻ trung hiện đại, nội thất bếp thông minh tiện ích và chú trọng đến yêu cầu thẩm mĩ của gia chủ. 

bep
Các thiết ké phòng bếp hiện đại thường được sự hài lòng của khách hàng bởi sự tiện nghỉ, hài lòng giữa không gian và nội thất. Thiết kế phòng bếp thể hiện được cá tính của gia chủ nhưng vẫn hài hòa với màu sắc tổng thể. 
bep
Chất liệu của phòng bếp hiện đại cũng khác với những phong cách khác như: gỗ công nghiệp, inox, đá, kính, nhựa...
bep
Phòng bếp phong cách hiện đại thường sử dụng gam màu trung tính. Phối màu theo tông cho phép nhấn mạnh các đường nét, hình khối.

bep

bep

bep
 Gỗ cũng là một trong những chất liệu được ưa chuộng trong phòng bếp hiện đại.

bep

bep
Tuy nhiên, phòng bếp hiện đại không nhất thiết phải sử dụng các gam màu sắc trung tính, bạn hoàn toàn có thể sử dụng màu sắc nổi bật thể hiện cá tính riêng của mỗi người. 

bep

Trên đây là những mầu nhà bếp vô cùng đẹp và hiện đại, bạn có muốn là chủ sở hữu của những mẫu thiết kế phòng bếp bắt mắt này không? Tham khảo thêm nhiều mẫu thiết kế cho mọi không gian nhà bạn tại My.homedy.com nhé!

HM

(Nguồn ảnh: My.homedy.com)

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Cát sê tiền tỷ nhưng Sơn Tùng MTP lại sống trong căn hộ nhỏ xinh hết sức đơn giản

Mới đây trong clip kỉ niệm sinh nhật mình, giọng ca "Chạy ngay đi" đã lần đầu tiên hé lộ không gian sống trong một căn hộ cao cấp giữa lòng Sài Gòn.

8 Lưu ý trước khi quyết định mua nhà trả góp

Mua nhà trả góp đang là xu hướng mua nhà hiện nay của các cặp vợ chồng trẻ thu nhập trung bình nhưng vẫn chưa đủ khả năng chi trả hoàn toàn căn hộ họ mua. Mua nhà trả góp chính là giải pháp lâu dài và tối ưu.

Biệt thự đồi thông lãng mạn với phong cách Bắc Âu ở Vĩnh Phúc

Ngôi nhà được ốp gỗ và đá tự nhiên bao quanh, vô vàn tiện ích cùng bể bơi xanh mát nằm trên tầng 2.

Trời nóng 40 độ, ngồi trong phòng cũng ‘hầm hập’ thì hãy áp dụng ngay những cách làm mát nhà này

Hà Nội đang trải qua đợt nắng nóng như đổ lửa khiến cho dù ngồi trong nhà, quạt  chạy vù vù nhưng bạn vẫn cảm thấy oi bức, khó chịu. Vậy thì hãy “hạ nhiệt” cho căn phòng của bạn một cách nhanh chóng bằng những mẹo dưới đây!

6 điểm đến hấp dẫn nhất Việt Nam do tạp chí du lịch Rough Guides (Anh) bầu chọn

Dưới đây sẽ là 6 điểm đến hấp dẫn nhất Việt Nam do tạp chí du lịch Rough Guides (Anh) bầu chọn.

    Mở App