Nhà của Quang Trung diễn viên: 3 năm đón Tết một mình trong villa bạc tỷ

Nhà của Quang Trung diễn viên hài là một căn biệt thự cao 3 lầu, rộng gần 300m2 ở Quận 9, TP Hồ Chí Minh. Đây là nơi lưu giữ rất nhiều kỉ niệm của gia đình anh trước khi cả bố mẹ và anh em đều chuyển ra nước ngoài định cư.

Nhà của Quang Trung ở Quận 9, cao 3 lầu rộng gần 300m2

Khán giả Việt nói chung và đặc biệt là khán giả phía Nam chắc sẽ không còn xa lạ khi nhắc tới tên diễn viên hài Quang Trung. Anh được biết tới nhiều qua chương trình "Cười xuyên Việt 2016", và dần phát triển mạnh mẽ qua các sản phẩm parody, web drama của dàn nghệ sĩ trẻ như Huỳnh Lập, Nam Thư...

Nam diễn viên sở hữu thân hình mảnh khảnh và nụ cười duyên dáng 

Diễn viên hài Quang Trung góp mặt trong nhiều MV ca nhạc hot hot

 Ở mỗi vai diễn Quang Trung luôn thể hiện tốt tính cách nhân vật

Các sản phẩm parody của anh đều nhanh chóng lọp Top Trending trên Youtube

Đặc biệt đầu năm 2019, Quang Trung còn tham gia dự án điện ảnh "Chị trợ lý của anh" - siêu phẩm đầu tay của đàn chị Mỹ Tâm. 

Quang Trung hóa thân vào nhân vật Mạnh trong Chị trợ lý của anh. Tuy là vai phụ nhưng với lối diễn tự nhiên, nhập tâm nên đôi lúc lại chiếm spotlight của vai chính.

Quang Trung diễn viên hài duyên dáng lấn sân sang lĩnh vực âm nhạc

Được đánh giá sở hữu lối diễn hài hước, duyên dáng và rất phù hợp khi vào các vai đồng tính, giả gái. Thế nhưng Quang Trung lại gây bất ngờ với khán giả khi tuyên bố quyết định lấn sân sang lĩnh vực âm nhạc để thoả niềm đam mê nghệ thuật. Anh còn chứng minh sự nghiêm túc của mình khi tham gia lớp học bài bản, chuyên nghiệp của nhạc sĩ Phương Uyên.

Sản phẩm âm nhạc đầu tay của anh đã đạt 1 triệu view chỉ sau 2 ngày ra mắt

Quang Trung diễn viên trong vai trò ca sỹ

Quang Trung còn gây bất ngờ khi hát live liên tiếp 23 ca khúc

Sau 7 năm miệt mài theo đuổi nghệ thuật, ở tuổi 25, Quang Trung đã có chỗ đứng nhất định trong nghề. Anh còn tự sắm cho mình căn nhà chục tỷ ở khu đô thị cao cấp tại TP Hồ Chí Minh. Tuy nhiên, nam diễn viên sinh năm 1994 khẳng định vật chất chỉ là phương tiện. "Chưa bao giờ tôi nghĩ mình cần đắp tiền cho vẻ ngoài để se sua với người khác. Mục tiêu của tôi chỉ là công việc và phụ giúp gia đình".

Nam nghệ sĩ trổ tài đàn hát ngay tại ngôi nhà của mình

Hội bạn thân gồm Trấn Thành, Trúc Nhân, Jun Phạm và Ali Hoàng Dương đến nhà chúc mừng sinh nhật nam diễn viên

Quang Trung luôn quan niệm nhà hay xe chỉ sử dụng phù hợp với mức bản thân có thể chi trả, cố gắng được. Điều anh hằng hướng tới nhiều nhất luôn là công việc, gia đình người thân. Nam diễn viên hài tâm sự "Tôi vui vì bây giờ đã có thể giúp đỡ bố mẹ khi việc kinh doanh của gia đình gặp khó khăn".

Quỳnh Trần

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Gạch Tuynel là gì? Có nên dùng gạch Tuynel xây nhà không?

Gạch tuynel là gì? Có nên sử dụng loại gạch này để xây nhà hay không? Hãy cùng Homedy.com tìm hiểu chi tiết về đặc điểm, công năng, ứng dụng của gạch Tuynel trong bài viết dưới đây nhé.

Mẫu lan can ban công xây gạch giá rẻ, ấn tượng nhất

Mẫu lan can ban công xây gạch hiện nay vẫn luôn được ưa chuộng và sử dụng rất nhiều tại Việt Nam. Lý do là bởi giá thành rẻ, thi công nhanh mà vẫn đảm bảo độ thẩm mỹ cao. Hãy cùng Homedy tham khảo một số mẫu ban công gạch ấn tượng 2024 dưới đây.

Nhà của Minh Hằng: Biệt thự triệu đô đẹp như lâu đài

Nhà của Minh Hằng là một căn biệt thự rộng lớn với lối thiết kế Châu Âu vô cùng xa hoa, lộng lẫy.

14 ý tưởng dễ làm giúp bạn trang trí chậu cảnh

Trang trí chậu cảnh sao cho đẹp mắt, ấn tượng là một trong những cách khiến ngôi nhà nhiều mảng xanh của bạn sinh động hơn.

Họa hại là gì? 5 cách hóa giải hướng nhà họa hại tốt nhất

Họa hại là một biểu thị của trạng thái, hay còn gọi là một sao một cung mệnh được tạo ra do sự kết hợp không hài hòa từ phía Đông Tứ mệnh và các hướng Tây và Tây Tứ Mệnh với các hướng Đông

    Mở App