Nhà của Minh Hằng: Biệt thự triệu đô đẹp như lâu đài

Nhà của Minh Hằng là một căn biệt thự rộng lớn với lối thiết kế Châu Âu vô cùng xa hoa, lộng lẫy.

Nhà của Minh Hằng: Thành quả sau nhiều năm gia nhập showbiz Việt

Bước chân vào showbiz từ năm 16 tuổi với vai trò ca sĩ của một nhóm hát nhỏ, Minh Hằng từng bước thử sức qua nhiều lĩnh vực khác nhau như người mẫu, diễn viên, tham gia các gameshow truyền hình… Đi lên từ gia cảnh khó khăn, sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật chăm chỉ, nữ ca sĩ sinh năm 1987 đã sở hữu cho mình một khối tài sản kếch xù mà bất kì một nghệ sĩ trẻ nào cũng ao ước.

Đáng chú ý nhất trong đó chính là căn biệt thự bề thế nằm tại đường Bùi Tá Hàn, phường An Phú, quận 2. Nhà của ca sĩ Minh Hằng được xây dựng trên mảnh đất rộng vài trăm mét vuông, theo phong cách hoàng gia Châu Âu vô cùng cầu kỳ, xa hoa, màu sắc tinh tế, ước tính trị giá lên đến hàng chục tỉ đồng. Trong một bài phỏng vấn, Bé Heo tiết lộ cô đã hoàn tất khoản vay trả góp mua căn biệt thự này trong vòng 2 năm.

Chiêm ngưỡng nhà của Minh Hằng tại quận 2, phường An Phú

Hãy cùng Homedy.com ghé thăm ngôi nhà của Minh Hằng với clip dưới đây nhé!

Có thể thấy, bên trong căn biệt thự vô cùng rộng rãi, thông thoáng và được trang trí cầu kỳ với gam màu trắng chủ đạo. Được biết, toàn bộ kiến trúc, nội thất của căn nhà được nữ ca sĩ 8X cùng em trai lên ý tưởng và nhờ kiến trúc sư thiết kế.

Căn biệt thự triệu đô luôn ngập tràn hoa tươi

Không gian rộng lớn là nơi nữ ca sĩ thường xuyên đón tiếp người thân, bạn bè

Vào dịp Tết Nguyên Đán hay lễ Giáng sinh, Minh Hằng đều tự tay trang hoàng cho căn nhà thêm phần lộng lẫy và ấm áp hơn.

Khu vực sân sau nhà Minh Hằng được giọng ca Một vòng trái đất bài trí rực rỡ như một phố hoa thu nhỏ, đậm chất truyền thống với đôi quang gánh hoa, nón, bầu rượu, đèn lồng...

Một góc nhà Minh Hằng đặt cây đàn piano để giải tỏa stress sau mỗi ngày làm việc căng thẳng

 

Quỳnh Trần (Tổng hợp)

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

14 ý tưởng dễ làm giúp bạn trang trí chậu cảnh

Trang trí chậu cảnh sao cho đẹp mắt, ấn tượng là một trong những cách khiến ngôi nhà nhiều mảng xanh của bạn sinh động hơn.

Họa hại là gì? 5 cách hóa giải hướng nhà họa hại tốt nhất

Họa hại là một biểu thị của trạng thái, hay còn gọi là một sao một cung mệnh được tạo ra do sự kết hợp không hài hòa từ phía Đông Tứ mệnh và các hướng Tây và Tây Tứ Mệnh với các hướng Đông

Nhà hướng Đông Nam : Phong thủy và những vấn đề liên quan

Theo quan niệm phong thủy, hướng Đông Nam thể hiện cho sự sinh sôi, phát triển với nhiều ý nghĩa tốt. Do đó, nếu ai đó thắc mắc nhà hướng Đông Nam có tốt không thì câu trả lời là có. Mặc dù vậy, không phải ai cũng có thể lựa chọn hướng nhà Đông Nam.

Nhà Trấn Thành - Hari Won: Mua nhà 15 tỷ, sửa sang sương sương 5 tỷ!

Trấn Thành và Hari Won là cặp vợ chồng showbiz Việt nhận được nhiều sự mến mộ, yêu thích từ khán giả suốt nhiều năm qua. Bên cạnh sự tài năng và nổi tiếng, vợ chồng Trấn Thành - Hari Won còn có khả năng kiếm tiền siêu đỉnh với khối tài sản khổng lồ.

Sky Villa là gì? Cách phân biệt giữa Sky Villa và Penthouse

Sky Villa là căn hộ cao cấp với thiết kế từ 1-2 tầng, trong đó thường xuất hiện tại tầng cao nhất của một dự án đẳng cấp. Theo nhận định từ Homedy, Sky Villa có diện tích và tiện nghi như một biệt thự nghỉ dưỡng trên không đầy sang trọng với sân vườn, cây ăn quả, bể bơi ngoài trời,...

    Mở App