Nhà của Đan Trường: Tổ ấm xa hoa dành tặng con trai tại Mỹ

Sau bao năm thành công trên sân khấu ca nhạc, hiện ca sĩ Đan Trường cùng vợ đang sở hữu khối tài sản, bất động sản đồ sộ trên đất Mỹ. 

Đan Trường sinh năm 1976, tên thật là Phạm Đan Trường, fan thường gọi với tên thân mật là "anh Bo". Anh là một gương mặt tiêu biểu của Làn Sóng Xanh thời kỳ đầu và được đánh giá là ca sĩ thành công với nhiều dòng nhạc từ Cantopop, nhạc trẻ cho đến sử ca, dân ca trữ tình.

Ngoài ra, Đan Trường còn được biết đến là người đàn ông mẫu mực của gia đình và rất tâm lý. Dù bận rộn với lịch làm việc dày đặc và kế hoạch ra mắt sản phẩm mới nhưng anh vẫn thường xuyên tranh thủ tận dụng thời gian rảnh hoặc những chuyến lưu diễn tại Mỹ để ghé thăm con trai. "Thiên Từ chính là niềm hạnh phúc lớn nhất của Đan Trường" - Anh Bo chia sẻ.

Mới đây, trong một video clip bà xã Đan Trường đã hé lộ một phần không gian của căn biệt thự mới. Được biết ngôi nhà đã mất tới hơn 3 năm để hoàn tất. Cùng Homedy.com chiêm ngưỡng ngôi nhà xa hoa này nhé!

Vợ chồng Đan Trường đã đặc biệt thuê một kiến trúc sư nổi danh Hollywood - người từng thiết kế nhà cho ca sĩ Celine Dion, xây một biệt thự hoành tráng ở San Jose, California, có tổng diện tích lên tới khoảng 1 mẫu Anh (4.047 m2) cùng nội thất vô cùng xa hoa. Đây cũng chính là món quà mà vợ chồng anh dành tặng cho quý tử đầu lòng.

Căn nhà được thiết kế với tông màu chủ đạo là đen, nâu và kem. Bên trong nhà có đầy đủ tiện nghi và trang thiết bị vô cùng hiện đại. Bên cạnh hồ bơi, thang máy hay garage rộng lớn, nhà của Đan Trường còn có cả phòng chiếu phim riêng.

Garage lớn có sức chứa 9 - 12 chiếc ô tô

Đan Trường thiết kế nhà với không gian mở để con trai thỏa sức chơi đùa

Thiên Từ cùng mẹ Thủy Tiên trang trí cây thông Noel

Hiện tại, Thủy Tiên đang sống tại đây với con trai Thiên Từ. Ngoài thời gian hoạt động nghệ thuật ở Việt Nam, Đan Trường cũng cố gắng trở về Mỹ để sống cùng vợ con.

Quỳnh Trần (Tổng hợp)

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Nhà của Bảo Thy và chồng đại gia: Biệt thự siêu sang ngay gần nhà bố mẹ đẻ tại quận 7

Được chồng đại gia tậu biệt thự ngay gần nhà bố mẹ đẻ, cuộc sống sau khi kết hôn của Bảo Thy vô cùng viên mãn. Căn biệt thự vợ chồng Bảo Thy đang sống nằm tại khu đô thị hạng sang của giới thượng lưu tại quận 7 TP HCM. Cùng Homedy.com khám phá ngay nhé!

Nhà của Quốc Trường “Về nhà đi con”: Biệt thự 25 tỷ đẹp từng centimet!

Nhà của Quốc Trường “Về nhà đi con”: Biệt thự 25 tỷ đẹp từng centimet! Không chỉ ghi dấu trong lòng người hâm mộ bởi lối diễn xuất tự nhiên, gương mặt điển trai, Quốc Trường mới đây còn khiến nhiều người “phát sốt” khi khoe căn biệt thự rộng tới 700m2 tại Cần Thơ.

Cải tạo nhà tập thể cũ tiết kiệm chi phí “ăn đứt” căn hộ mới

Cải tạo nhà tập thể cũ là mong muốn của nhiều người đang sinh sống trong các khu tập thể. Với một diện tích hạn chế, cấu trúc nhà cố định, làm sao để có thể thiết kế lại căn nhà trở nên đẹp, tiện nghi hơn?

Nhà của Cường Đô La: Biệt thự tân hôn loading 99,99% còn có cả tên!

Cường Đô La mới đây vừa khoe khéo trên trang cá nhân hình ảnh căn biệt thự tân hôn với bà xã Đàm Thu Trang. Chỉ sau vài giờ đăng tải, “đại gia phố núi” nhanh chóng nhận được những lời chúc tốt đẹp từ người thân và bạn bè.

Nhà của K-ICM: 21 tuổi sở hữu căn hộ chung cư riêng

Nhà của K-ICM cùng bố mẹ ở quê Sóc Trăng trước đây khá rộng rãi. Hiện tại, K-ICM đang sống tại nhà riêng là căn hộ chung cư ở TP HCM và cũng là nơi đã từng xảy ra nhiều mâu thuẫn với Jack.

    Mở App