Ngắm những hình ảnh tuyệt đẹp giữa mây trời của Empire 86 Tower

Tòa tháp 86 tầng thuộc dự án Empire City và được đánh giá là sẽ làm thay đổi bộ mặt quy hoạch của thành phố nhờ kiến trúc cộng hưởng với thiên nhiên. Những hình ảnh dưới đây sẽ giúp bạn thấy được vẻ đẹp tuyệt vời của Empire City.

toa-thap-empire-86

Tòa tháp được thiết kế nhằm mang đến sự hài hòa với tự nhiên khi mà các khu đô thị đang ngày càng phát triển. Tháp Empire City 86 Tower gồm 3 tòa nhà chọc trời với tòa tháp trung tâm cao 333 mét, có kết cấu khối đế được xây dựng như một khu vườn thu nhỏ.

toa-thap-empire-86

86 tầng của tòa tháp bao gồm khu nhà ở, căn hộ, khách sạn, đài quan sát công cộng. Bạn sẽ thấy bất ngờ với một “khu rừng trên cao” có kết cấu uốn lượn cắt ngang tòa tháp theo phương thẳng đứng giữa mây trời mang lại cảnh quan xanh mát giữa không trung.

toa-thap-empire-86

Hình ảnh các bậc thang lơ lửng tỏa ra nhiều hướng xoay quanh trục trung tâm của tòa tháp biểu trưng cho sự hòa hợp giữa bối cảnh đô thị và môi trường tự nhiên của khu đô thị Thủ Thiêm, giữa thành thị và nông thôn.

toa-thap-empire-86

Khu vườn được bố trí nhiều loài thực vật bản địa kết hợp với các loài thủy sinh, khung cảnh độc đáo này hứa hẹn mang lại tầm view tuyệt đẹp về phía trung tâm thành phố và sông Sài Gòn – đây là đặc quyền không chỉ dành cho cư dân tòa tháp mà cả khách tham quan. Ở đỉnh cao nhất của tòa tháp, không gian xanh giữa những đám mây sẽ kết thúc hành trình theo chiều dọc, trình diễn một sân khấu cộng đồng và các hoạt động giải trí, mang tới tầm nhìn bao quát về đô thị nhộn nhịp.

toa-thap-empire-86

Khu vực khối đế - điểm kết nối tòa tháp với mặt đất, được thiết kế theo hình dáng thửa ruộng bậc thang và những ngọn đồi thi vị, mang đến vẻ đẹp thiên nhiên đầy mê hoặc. Các không gian mở phân tầng từ khu vườn ở khối đế sẽ mang đến cho du khách vô số trải nghiệm mới lạ.

toa-thap-empire-86

Khu sinh hoạt cộng đồng của tòa văn phòng và chung cư được xây dựng theo cấu trúc điều biến, kết nối khu thương mại với khu giải trí. Không gian văn phòng, làm việc chung được thiết kế theo yêu cầu của khách hàng, tích hợp vào các tầng của khu bậc thang này sẽ góp phần gia tăng tính kết nối và hợp tác trong bối cảnh khởi nghiệp diễn ra đầy sôi động của TP.HCM.

Thủy Tiên

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Đất nền Huế khan hiếm, đâu là giải pháp tối ưu dành cho chủ đầu tư hộ gia đình

Nhu cầu sở hữu một miếng đất để “an cư lập nghiệp” của các hộ gia đình trẻ, cùng tiềm năng sinh lợi chắc chắn của loại hàng hóa đặc biệt này đang góp phần đấy thị trường đất nền tại Huế nóng sốt trong nửa đầu năm 2018.

Hé mở bí mật đầu tư “bom tấn” Cộng Hòa Garden đất vàng sân bay sinh lãi trăm triệu

Cộng Hòa Garden được biết đến là một trong những dự án khủng gần nhất với sân bay Tân Sơn Nhất. Nguồn cung có hạn nhưng cầu luôn luôn ở mức nóng, mang lại giá trị cao về cả giá trị và tiện ích

Đầu tư vào dự án Eco Smart City quận 2 nên hay không?

Eco Smart City hiện đang là dự án hot tại khu vực Thủ Thiêm với rất nhiều những tiện ích đi kèm, đây là căn hộ mơ ước với rất nhiều khách hàng và các nhà đầu tư lớn nhỏ. Việc có nên đầu tư vào dự án Eco Smart City hay không đang nhận được sự quan tâm lớn nhất hiện nay.

Đất nền Quận 9 - khu Đông Sài Gòn giờ ra sao?

Mặc dù đã bước tháng 7 âm lịch, nhưng một số khu vực Quận 9, Quận 2, Quận Thủ Đức nằm ở khu Đông Sài Gòn, lượng hồ sơ đăng ký giao dịch đất đai vẫn không ngừng tăng.

Côn Đảo ‘xáo trộn’ vì dân kháo nhau buôn đất lời hàng tỷ đồng trong vài ngày!

Tiếp tục đến Côn Đảo “phát sốt” khi xuất hiện nhiều lời đồn bán đất lãi gấp đôi, gấp ba chỉ trong vài ngày. Thậm chí, người dân đổ về đây mua đất không có chỗ mà ngủ.

    Mở App