Đất nền Huế khan hiếm, đâu là giải pháp tối ưu dành cho chủ đầu tư hộ gia đình

Nhu cầu sở hữu một miếng đất để “an cư lập nghiệp” của các hộ gia đình trẻ, cùng tiềm năng sinh lợi chắc chắn của loại hàng hóa đặc biệt này đang góp phần đấy thị trường đất nền tại Huế nóng sốt trong nửa đầu năm 2018.

Thị trường càng sốt, giá nhà đất càng “leo thang”. Vậy với 400 – 600 triệu, đâu là giải pháp tốt nhất cho các hộ gia đình trẻ tại Huế. 

Đầu tư vào đất nền đang là phương án an toàn, triển vọng cao cho các nhà đầu tư

Vì sao đất nền là hàng hóa sốt nhất hiện nay?

Tâm lý chung của người Việt từ trước đến nay, là luôn dành sự ưu ái cho đất nền. Theo các chuyên gia, tâm lý này không chỉ xuất phát từ tính bảo toàn giá trị mà còn do đất nền luôn gắn liền với tiềm năng phát triển trong tương lai. Đó là khả năng tự chủ trong xây dựng, tách hộ và gia tăng giá trị. Hầu như, đất nền chỉ có tăng giá và tăng giá mà thôi.

Tình hình sốt đất cũng không chỉ xuất phát từ nhu cầu của thị trường, mà còn do trong bối cảnh hiện tại, đất nền là kênh đầu tư mang lại tỷ suất lợi nhuận hàng đầu, lên tới 15 – 20%, vượt xa các kênh khác như vàng, USD, chứng khoán hay gửi tiết kiệm ngân hàng.

Hình ảnh phối cảnh dự án đất nền Eco Lake của Công ty Đất Xanh Bắc Miền Trung

Sốt đất không chỉ đến từ nhu cầu của thị trường mà còn do trong bối cảnh hiện tại, đất nền là kênh đầu tư mang lại tỷ suất lợi nhuận hàng đầu, lên tới 15 – 20%, vượt xa các kênh như vàng, USD, chứng khoán hay gửi tiết kiệm ngân hàng. Riêng trong các phân khúc hàng hóa bất động sản, đất nền cũng chiếm ưu thế vượt trội hơn nhờ đặc điểm “sạch sẽ”: minh bạch, an toàn pháp lý, tự chủ, tự quản khiến cho các chủ đầu tư yên tâm “xuống tiền”.

Đất nền Huế khan hiếm do đâu?

Ngày 27/1/2018, UBND Tỉnh Thừa Thiên Huế đã phê duyệt Kế hoạch thực hiện chiến lược phát triển nhà ở quốc gia số: 256/QĐ-UBND cho giai đoạn 2018 – 2020 và tầm nhìn đến 2030. Theo đó, nhu cầu phát triển nhà ở năm 2018 được dự toán lên đến 1.880.648 m2 sàn, riêng nhu cầu nhà ở hộ gia đình, cá nhân chiếm tỷ phần lớn hơn cả (1.133.000 m2 sàn). Trước nhu cầu quá lớn đó, thị trường bất động sản tại Huế liền có những thay đổi phức tạp và khó kiểm soát, đặc biệt là phân khúc đất nền với nhu cầu tăng nhưng nguồn cung đất nền lại khan hiếm. Quỹ đất tại thành phố ngày một khan hiếm và tăng giá chóng mặt, trong khi dân số tăng nhanh khiến việc mở rộng quy hoạch đô thị ra các khu vực ven thành phố như Thủy Dương, Phú Bài, Hương Thủy, Thuận An,… trở thành điều tất yếu.

 

Sân bay quốc tế Phú Bài sẽ được mở rộng diện tích gấp 4 lần trong thời gian tới

Một trong những khu vực đang ngày một “sốt đất” phải kể đến huyện Phú Bài khi mà Cục Hàng Không VN có quyết định mở rộng sân bay quốc tế Phú Bài. Tổng số đất quy hoạch lên đến 520 ha, khiến hàng trăm hộ dân xã Thủy Tân, thị xã Hương Thủy sẽ tái định cư nhường chỗ cho dự án này. Với nhu cầu tái định cư lớn, đất nền khu vực này không chỉ nóng với người dân, mà còn ngay cả cho các nhà đầu tư, các đại gia lớn của thị trường bất động sản cũng sẽ “dòm ngó” trong nay mai. Dự kiến, giá đất các khu vực này sẽ ngày một tăng cao, khi cơ sở hạ tầng được hoàn thiện và phát triển thành khu kinh tế mới, dự kiến giá đất nền sẽ còn tăng chóng mặt trong thời gian ngắn.

Lựa chọn công ty bất động sản uy tín là việc cấp bách phải thực hiện ngay để sở hữu đất nền vị trí đẹp, giá tốt

Trước tình hình đó, việc cần làm cấp thiết của các chủ đầu tư là hộ gia đình chính là đầu cơ tích trữ ngay các khu đất nền ngay tại các thời điểm mở bán, thông qua các đối tác, đại lý chính để tránh trường hợp bị cò kéo giá lên cao, từ đó để mang lợi ích, lợi nhuận thiết thực.

Tại Huế, có rất nhiều công ty và sàn giao dịch bất động sản, nhưng trong số đó, Công ty CP Đất Xanh Bắc Miền Trung luôn được khách hàng tin tưởng và gửi gắm tài chính đầu tư, cũng như lựa chọn an cư của mình. Chỉ với 2 năm gây dựng và phát triển, thương hiệu Đất Xanh Bắc Miền Trung đã gây được tiếng vang lớn với nhiều dự án thành công như An Cựu City, Hue Green City, Hue Riverside, Center Park, Green Park,… và nhanh chóng dẫn đầu thị trường bất động sản tại Huế, tốc độ thanh khoản nhanh, đặc biệt cam kết đồng hành cùng Ủy ban Thành phố Huế xây dựng các khu đô thị xanh – sạch – đẹp – tiện ích.

http://datxanhbacmientrung.com/uploads/static/tin-tuc/img20180301105619259.jpg
Tốc độ phát triển mạnh mẽ của Tập đoàn Đất Xanh – tổng chủ quản công ty Đất Xanh Bắc Miền Trung

Giải pháp đất nền giá thấp tốt nhất dành cho khách hàng

Ngày 13/7 vừa qua, Đất Xanh Bắc Miền Trung tiếp tục khiến người dân địa phương thêm hồ hởi khi công bố đồng loạt các dự án đất nền phân khúc giá rẻ chỉ từ 400 – 600 triệu đồng. Giá đất nền tại các khu đắc địa nhưng giá thấp thế này, thích hợp với nhiều đối tượng khách hàng và phù hợp với thu nhập chung của người dân, nhất là các cán bộ công nhân viên chức, người lao động, hộ gia đình trẻ. Dự kiến đến cuối năm 2018, Đất Xanh Bắc Miền Trung sẽ tiếp tục cho ra mắt hơn 1.000 sản phẩm đất nền giá rẻ phục vụ khách hàng và nhà đầu tư.

http://datxanhbacmientrung.com/uploads/static/tin-tuc/_MG_3324.jpg
GĐKD Công ty CP Đất Xanh Bắc Miền Trung giới thiệu về dự án đất nền Green Park

Ông Tống Phước Hoàng Hưng – TGĐ Công ty Cổ Phần Đất Xanh Bắc Miền Trung cũng cho hay: Tiềm năng phát triển thị trường bất động sản Huế là rất lớn, và chúng tôi tự hào là đối tác phân phối tốt nhất của các chủ đầu tư thông qua năng lực, hoạt động chuẩn mực đã được kiểm chứng. Chúng tôi cam kết luôn giới thiệu cho khách hàng các dự án, khu đô thị kiểu mẫu và không quên đồng hành, phát triển bất động sản Huế lên các mục tiêu mới mẻ hơn, đúng phương châm Tiên phong – Khác biệt – Vượt trội.”.

Buổi lễ ra quân dự án đất nền giá rẻ Eco Lake của Đất Xanh Bắc Miền Trung

Mặc dù quỹ đất tại tỉnh Thừa Thiên Huế và trung tâm TP.Huế hầu hết đều đã quy hoạch cho các dự án phát triển du lịch, resort, khách sạn, nhà hàng lớn,... nhưng việc “đi trước đón đầu” định hướng phát triển quỹ đất cũng như nắm giữ được phần lớn các quỹ đất có vị trí đắc địa trong địa bàn tỉnh và TP.Huế đã làm cho cái tên Đất Xanh Bắc Miền Trung được khách hàng và chủ đầu tư tin tưởng, giao cho công ty này phát triển nhiều dự án lớn và huyết mạch của thị trường bất động sản khu vực. Hi vọng rằng, cùng với quyết tâm của công ty này trong việc đồng hành cùng Ban lãnh đạo tỉnh, nhanh chóng hoàn thiện những định hướng tốt đẹp mà các bên đã đưa ra, giúp cho thị trường bất động sản Huế phát triển xa hơn nữa, tạo nên những khu đô thị kiểu mẫu, những dự án đất nền với phong cách xanh, thông minh, giải quyết "cơn khát" đất nền của khách hàng và nhà đầu tư.

Mọi chi tiết liên hệ: 
Công ty cổ phần Đất Xanh Bắc Miền Trung - Công ty BĐS uy tín số 1 tại Bắc Miền Trung
Trụ sở: Lô A3, An Cựu City, Đường Hoàng Quốc Việt, T.P Huế
VPDD tỉnh lộ 10: Lô C189, dự án Hue Green City, TL10, Phú Vang, TT.Huế
VPBH phía Nam: 1038 Nguyễn Tất Thành, P. Phú Bài, TX Hương Thuỷ, TT Huế
Hotline: 0964 551 888/0931 999 123

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Hé mở bí mật đầu tư “bom tấn” Cộng Hòa Garden đất vàng sân bay sinh lãi trăm triệu

Cộng Hòa Garden được biết đến là một trong những dự án khủng gần nhất với sân bay Tân Sơn Nhất. Nguồn cung có hạn nhưng cầu luôn luôn ở mức nóng, mang lại giá trị cao về cả giá trị và tiện ích

Đầu tư vào dự án Eco Smart City quận 2 nên hay không?

Eco Smart City hiện đang là dự án hot tại khu vực Thủ Thiêm với rất nhiều những tiện ích đi kèm, đây là căn hộ mơ ước với rất nhiều khách hàng và các nhà đầu tư lớn nhỏ. Việc có nên đầu tư vào dự án Eco Smart City hay không đang nhận được sự quan tâm lớn nhất hiện nay.

Đất nền Quận 9 - khu Đông Sài Gòn giờ ra sao?

Mặc dù đã bước tháng 7 âm lịch, nhưng một số khu vực Quận 9, Quận 2, Quận Thủ Đức nằm ở khu Đông Sài Gòn, lượng hồ sơ đăng ký giao dịch đất đai vẫn không ngừng tăng.

Côn Đảo ‘xáo trộn’ vì dân kháo nhau buôn đất lời hàng tỷ đồng trong vài ngày!

Tiếp tục đến Côn Đảo “phát sốt” khi xuất hiện nhiều lời đồn bán đất lãi gấp đôi, gấp ba chỉ trong vài ngày. Thậm chí, người dân đổ về đây mua đất không có chỗ mà ngủ.

Cập nhật mới nhất tiến độ xây dựng 5 dự án chung cư nổi bật tại Hà Nội tháng 8/2018

Năm dự án nổi bật trong số các chung cư dự kiến bàn giao cuối 2018 và trong 2019 vẫn đang được triển khai khá thuận lợi, chưa có dấu hiệu chậm tiến độ.

    Mở App