Đầu tư vào dự án Eco Smart City quận 2 nên hay không?

Eco Smart City hiện đang là dự án hot tại khu vực Thủ Thiêm với rất nhiều những tiện ích đi kèm, đây là căn hộ mơ ước với rất nhiều khách hàng và các nhà đầu tư lớn nhỏ. Việc có nên đầu tư vào dự án Eco Smart City hay không đang nhận được sự quan tâm lớn nhất hiện nay.

Chọn Eco Smart City vì sao?

Eco Smart City Thủ Thiêm là dự án “thành phố xanh thông minh” do Lotte Hàn Quốc phối hợp cùng đối tác Nhật Bản đầu tư phát triển với quy mô lên đến 16.71 ha. Lợi thế của dự án là có nhiều nguồn nhân lực, vì vậy Eco Smart City hứa hẹn là khu trung tâm tài chính thương mại dịch vụ tổng hợp và dân cư đa chức năng sầm uất nhất ngay tại trung tâm khu đô thị mới Thủ Thiêm.

Điểm hấp dẫn của dự án đến từ uy tín chủ đầu tư, hệ thống tiện ích nội khu và ngoại khu đẳng cấp, không gian sống lý tưởng… cùng vị trí tiềm năng vô cùng lớn của Eco Smart City Lotte quận 2.

du an eco smart city quan 2

Eco Smart City sở hữu vị trí vô cùng đắc địa ngay trung tâm đô thị Thủ Thiêm, đối diện dự án qua sông Sài Gòn là trung tâm quận 1. Hệ thống giao thông từ Eco Smart City vô cùng thuận lợi, khi chỉ cách trung tâm quận 1 chưa đầy 3 phút di chuyển qua hầm Thủ Thiêm, cách trung tâm hành chính mới quận 2 chưa đầy 5 phút đi xe.

Dự án nằm dọc trục đường Mai Chí Thọ, có mặt tiền Sông Sài Gòn, sát Hầm Thủ Thiêm, do đó có thể nói khu đô thị Eco Smart City là một dự án có vị trí vàng đẹp nhất tại Thủ Thiêm nói riêng và TPHCM ở thời điểm hiện tại nói chung.

Hệ thống hạ tầng tiện ích dịch vụ cao cấp tại dự án Eco Smart City Thủ Thiêm vô cùng hoàn hảo, vượt trội tiêu chuẩn quốc tế 5 sao với mong muốn mang đến cho quý khách hàng sở hữu căn hộ một phong cách sống hoàn mỹ, đẳng cấp nhất.

du an eco smart city quan 2

Chủ đầu tư uy tín cũng là một quyết định khiến khách hàng an tâm chọn đây là kênh đầu tư chiến lực. Dự án được xây dựng bởi tập đoàn Lotte – một tập đoàn có thương hiệu trên thị trường quốc tế với rất nhiều kinh doanh như sản xuất bánh kẹo, đồ uống, khách sạn, thức ăn nhanh, bán lẻ, dịch vụ tài chính, hóa chất nặng, điện tử, tin học, xây dựng, xuất bản, và giải trí….

Giá bán Eco Smart City

Giá bán Eco Smart City được chủ đầu tư đưa ra dự kiến rơi vào khoảng từ 4500- 5000USD/m2. Đây là một mức giá khá cạnh tranh với những dự án bên cạnh đang khởi công.

Thủy Tiên

 

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Đất nền Quận 9 - khu Đông Sài Gòn giờ ra sao?

Mặc dù đã bước tháng 7 âm lịch, nhưng một số khu vực Quận 9, Quận 2, Quận Thủ Đức nằm ở khu Đông Sài Gòn, lượng hồ sơ đăng ký giao dịch đất đai vẫn không ngừng tăng.

Côn Đảo ‘xáo trộn’ vì dân kháo nhau buôn đất lời hàng tỷ đồng trong vài ngày!

Tiếp tục đến Côn Đảo “phát sốt” khi xuất hiện nhiều lời đồn bán đất lãi gấp đôi, gấp ba chỉ trong vài ngày. Thậm chí, người dân đổ về đây mua đất không có chỗ mà ngủ.

Cập nhật mới nhất tiến độ xây dựng 5 dự án chung cư nổi bật tại Hà Nội tháng 8/2018

Năm dự án nổi bật trong số các chung cư dự kiến bàn giao cuối 2018 và trong 2019 vẫn đang được triển khai khá thuận lợi, chưa có dấu hiệu chậm tiến độ.

Hà Nội chuẩn bị công bố 47 dự án phải thu hồi đất do chậm tiến độ

Sáng 13/08, trong phiên giải trình của HĐND TP. Hà Nội về tình hình quản lý các dự án vốn ngoài ngân sách có sử dụng đất chậm triển khai, Chủ tịch UBND TP. Hà Nội Nguyễn Đức Chung khẳng định sẽ công bố 47 dự án bị thu hồi đất do triển khai chậm tiến độ.

Tháng Ngâu có còn là ‘tháng ăn chơi’ của giới địa ốc?

Tâm lý kiêng kỵ làm những việc trọng đại vào tháng 7 âm lịch vốn đã ăn sâu vào nếp nghĩ của nhiều người Việt, đặc biệt là đối với chuyện mua nhà, chuyển nhà,… Nhưng có vẻ như đó chỉ còn là câu chuyện của những năm trước đây.

    Mở App