Nên hay không đầu tư đất Đồng Phú Bình Phước?

Đất Đồng Phú Bình Phước đang nổi lên sự một sự lựa chọn đầu tư đầy tiềm năng tại Bình Phước bởi tại đây sở hữu nhiều yếu tố tạo lực và số lượng lớn dự án quy mô trong trong tỉnh.

Tổng quan về huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước

Trước khi tìm hiểu chi tiết về thị trường mua bán nhà đất Đồng Phú Bình Phước, hãy cùng Homedy điểm qua một vài nét về vị trí địa lý, cơ sở hạ tầng và con người nơi đây.

Đất Đồng Phú Bình Phước
Đất Đồng Phú Bình Phước

Đồng Phú là một huyện nằm ở phía Đông Nam của tỉnh Bình Phước. Đây là khu vực kinh tế trọng điểm phía Nam, tiếp giáp với nhiều địa phương có nền kinh tế phát triển như sau:

  • Phía Bắc giáp huyện Phú Riềng

  • Phía Tây giáp Tp Đồng Xoài và huyện Chơn Thành

  • Phía Tây Bắc giáp với huyện Hớn Quản

  • Phía Đông giáp với huyện Bù Đăng và tỉnh Đồng Nai 

  • Phía Nam giáp với địa bàn tỉnh Bình Dương.

Huyện Đồng Phú gồm 11 đơn vị hành chính cấp xã trực thuộc. Trong đó có thị trấn Tân Phú và 10 xã phụ cận gồm: Thuận Phú, Tân Tiến, Thuận Lợi, Đồng Tâm, Đồng Tiến, Tân Lợi, Tân Phước, Tân Hòa, Tân Hưng và Tân Lập.

Phần lớn địa bàn của Đồng Phú được bao quanh bởi sông Bé và sông Đồng Nai. Đây là hai con sông lớn và có ý nghĩa quan trọng với địa phương cũng như các tỉnh trong khu vực. Ngoài ra, còn rất nhiều hệ thống suối khác như: suối Nước Trong, suối Rạt, suối Mã Đà, suối Giai, suối Lam và nhiều suối nhỏ khác nằm rải rác ở khắp vùng trong huyện. Chính nhờ hệ thống sông suối phong phú tạo ra nguồn nước dồi dào cho quá trình sinh hoạt và sản xuất của cư dân địa phương.

Có thể thấy, mặc dù Đồng Phú không sở hữu vị trí thuộc hàng trung tâm nhưng lại có khả năng kết nối nhanh chóng, thuận tiện tới các khu vực trung tâm khác. Đồng thời, nơi đây có những nét đặc trưng về cảnh quan, văn hóa cũng là một trong những nơi vô cùng đáng sống.

Khác với thị trường BĐS Đồng Xoài sở hữu vị thế trung tâm, sầm uất. Nhà đất Đồng Phú, Bình Phước gây ấn tượng nhờ vào khả năng kết nối và mặt bằng giá vừa túi tiền với nhiều đối tượng khách hàng. Sức hút của thị trường địa ốc Đồng Phú là còn nhờ vào chiến thuật phát triển thông minh và phản ánh đúng giá trị bất động sản thực của địa phương.

Tại sao nên đầu tư vào đất Đồng Phú Bình Phước?

Kể từ sau khi tình hình dịch bệnh được kiểm soát ổn định, hoạt động kinh tế xã hội dần trở lại bình thường thì thị trường mua bán đất Đồng Phú Bình Phước cũng nhanh chóng sôi động trở lại. Lượng khách hàng mới quan tâm và tìm kiếm thông tin tại thị trường này tăng liên tục, lượng thanh khoản cũng gia tăng mạnh mẽ. Vậy lý do gì khiến BĐS Đồng Phú trở nên bứt phá như vậy? Cùng tìm hiểu những tiềm năng hấp dẫn của thị trường nhà đất tại đây

Khả năng sinh lời nhanh

Năm 2020, Bình Phước là một trong năm tỉnh đứng đầu cả nước về vốn đầu tư công đầu tư vào cơ sở hạ tầng. Hàng loạt các tuyến đường giao thông huyết mạch mang tính liên kết vùng nhằm phục vụ phát triển kinh tế đô thị được xây dựng. Ảnh hưởng tích cực đến thị trường BĐS tỉnh nói chung và nhà đất Đồng Phú Bình Phước nói riêng

Lĩnh vực công nghiệp cũng được chú trọng và đầu tư mạnh mẽ tại hai khu vực là huyện Chơn Thành và Đồng Phú. Đặc biệt, khi thông tin quy hoạch của Khu công nghiệp Becamex Đồng Phú được công khai đã đẩy giá đất tại đây tăng cao. Hoạt động phân lô bán nền tại những khu vực nóng xung quanh Khu Công nghiệp và các tuyến kết nối DT741 vào diễn ra vô cùng sôi động.

Đất Đồng Phú Bình Phước
Khu công nghiệp Becamex Đồng Phú

Tính thanh khoản cao

Giá đất Đồng Phú Bình Phước hiện nay còn giá mềm. Đa số các sản phẩm đất nền F0 chỉ ở quanh mức dưới 3 triệu đồng/m2, trong đó khách tìm mua chủ yếu là người có nhu cầu thực, mua đất để xây nhà ở.

Còn với đất mẫu, đất sào ăn theo khu công nghiệp giá cũng vẫn rẻ và còn nhiều dư địa tăng giá. Trong khi trước lúc dịch bệnh xảy ra, nhu cầu đầu tư tại đây là rất lớn nhưng nguồn cung vẫn chưa thỏa mãn sức cầu.

Do đó, đất nền Đồng Phú Bình Phước giá rẻ hiện nay có tính thanh khoản rất cao, khi đa dạng về chủng loại, mức giá, phục vụ được đa dạng nhu cầu của khách hàng và các nhà đầu tư.

Tính pháp lý rõ ràng  

Giá đất tăng nhanh đi đôi với những tham vọng khiến ở một vài giai đoạn, thị trường đất nền bị “nhiễu” thông tin hoặc tình trạng một số khu vực bị  thổi giá tạo sốt ảo cục bộ. Điều này khiến đất nền giá rẻ cũng vướng phải rất nhiều thị phi về các vấn đề về giá cảm tính pháp lý,…không giải quyết được nhu cầu ở thực cũng như gây nhiều rủi ro cho nhà đầu tư.

Chính vì vậy, khi đầu tư tại đất nền Đồng Phú Bình Phước, khách hàng cần chú ý về tính pháp lý của sản phẩm, chủ đầu tư dự án có uy tín hay không? Liệu sản phẩm đó đã có sổ hồng riêng hoặc trích lục địa chính rõ ràng chưa? Toàn bộ giao dịch mua bán nhà đất cần phải được thực hiện tại phòng công chứng với những cam kết minh bạch của đôi bên.

Trên đây là một số thông tin về nhà đất Đồng Phú Bình Phước hiện nay, hy vọng giúp ích cho các khách hàng và nhà đầu tư đang quan tâm tới thị trường BĐS tại đây!

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Kinh nghiệm mua đất vườn Đồng Nai toàn tập

Đất vườn Đồng Nai đang ngày càng được quan tâm nhiều bởi những dự án ngàn tỷ liên tục đổ về khu vực này. Rất nhiều ý kiến trái chiều khác nhau về việc nên hay không mua đất vườn Đồng Nai, dưới đây hãy cùng tham khảo những kinh nghiệm quan trọng khi đầu tư BĐS khu vực này.

Kinh nghiệm mua bán nhà Quận 7 dưới 3 tỷ

Mua bán nhà Quận 7 dưới 3 tỷ hiện đang là từ khóa được rất nhiều người tìm kiếm. Tuy nhiên, để có thể tìm được 1 căn nhà riêng nằm ở Quận 7 với mức giá 3 tỷ cần lưu ý kỹ một số vấn đề nhất định để tránh gặp phải rủi ro.

Cách đặt ông thần tài bên trái hay phải sao cho hợp lý nhất?

Bạn có biết cách đặt ông Thần Tài bên trái hay phải, đặt ông địa thần tài bên nào cho đúng phong thủy không? Đây là một trong những điều quan trọng để thu hút tài lộc, may mắn và sự phát đạt cho gia chủ. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn những nguyên tắc vàng để bố trí bàn thờ Thần Tài sao cho hợp lý nhất. Hãy cùng theo dõi nhé!

Phòng thờ trên nhà vệ sinh: Nên hay không? Hóa giải ra sao?

Phòng thờ là không gian linh thiêng và sang trọng nhất của mỗi gia đình. Do đó, việc chọn lựa vị trí đặt bàn thờ vô cùng quan trọng. Tuy nhiên, do sự hạn chế về không gian mà nhiều gia đình đã vô tình thiết kế phòng thờ trên nhà vệ sinh hoặc bàn thờ đặt dưới nhà vệ sinh. Vậy bàn thờ trên nhà vệ sinh có thực sự phạm phong thủy không, nó ảnh hưởng như thế nào tới gia đạo? Mời bạn đọc tiếp trong những nội dung dưới đây.

Tuổi Quý Hợi đặt giường ngủ hướng nào cho hợp phong thủy và những vấn đề liên quan khác

Xác định đúng hướng giường ngủ theo phong thủy sẽ mang lại nguồn vượng khí tốt cho gia chủ và mang đến nhiều tài vận may mắn cho các thành viên trong gia đình. Hôm nay, hãy cùng homedy tìm hiểu tuổi Quý Hợi đặt giường ngủ hướng nào là tốt cũng như tuổi Quý Hợi ngủ quay đầu hướng nào nhé!

    Mở App