Nên đầu tư dự án “sang chảnh” D’. Le Roi Soleil hay D’. Capitale của Tân Hoàng Minh?

Tân Hoàng Minh được biết đến là một tập đoàn kinh doanh bất động sản cao cấp tại Việt Nam với việc cho ra mắt hàng loạt các dự án có cái tên độc và lạ. Trong đó có dự án D’. Le Roi Soleil và D’. Capitale.

Tiềm năng đầu tư căn hộ D’. Le Roi Soleil và D’. Capitale

phoi canh du an D'. Le Roi Soleil

Dự án siêu cao cấp D’. Le Roi Soleil Quảng An

phoi canh du an D'. Capitale Tran Duy Hung

Thương hiệu đẳng cấp  D’. Capitale Trần Duy Hưng

Không chỉ mang đến một nơi sống và tận hưởng với phong cách nổi bật, D’. Le Roi Soleil Quảng An và D’. Capitale Trần Duy Hưng còn được ra mắt thị trường với những tiềm năng đầu tư sinh lời lớn. Tiềm năng này được thể hiện ngay từ việc trang bị những sản phẩm đa dạng cho các dự án, chủ đầu tư đã mang đến các loại hình sản phẩm nổi bật tích hợp trong cùng một tòa nhà bao gồm: Tổ hợp căn hộ chung cư cao cấp, mặt bằng văn phòng, shophouse, trung tâm thương mại khép kín, các loại hình công trình dịch vụ công cộng… cùng nhiều tiện ích đẳng cấp khác, phục vụ không chỉ nhu cầu sinh sống của các cư dân hiện đại mà còn là cơ hội đầu tư sinh lời hiếm có.

Điểm nổi bật của các dự án D’. Le Roi Soleil và D’. Capitale

D’. Le Roi Soleil D’. Capitale được ra mắt cách nhau 1 năm, nhưng những gì mà Tân Hoàng Minh mang đến cho thị trường bất động sản dường như cũng có những sự thay đổi khác nhau. Cùng theo dõi sự khác biệt của 2 dự án đẳng cấp được liệt kê dưới đây.

Đặc điểm nổi bật D’. Le Roi Soleil D’. Capitale
Năm khởi công 2015 2016
Vị trí

- Tọa lạc tại số 2 Đặng Thai Mai - Tây Hồ - Hà Nội.

- Sở hữu vị trí đẹp nhất Thủ đô với thế đất Rồng cùng kiến trúc cảnh quan tâm linh, phong thủy nổi bật.

- Tọa lạc tại số 1 Trần Duy Hưng - Cầu Giấy - Hà Nội. Ngay ngã tư Trần Duy Hưng- Khuất Duy Tiến.

- Sở hữu 3 mặt tiền đắc địa hiếm có.

Quy mô

- Diện tích: 9.185 m2

- Quy hoạch 2 tòa tháp có chiều cao 25 tầng và 1 toàn tháp thương mại cao 8 tầng. Cung cấp 498 căn hộ các loại có diện tích từ 83-344m2.

- Diện tích: 5 ha

- Quy hoạch 07 tòa gồm 04 tòa căn hộ và 02 tòa officetel, cung cấp khoảng 1.700-1.800 căn hộ từ 1-3 phòng ngủ có diện tích từ 50 - 97m2.

Loại hình căn hộ

- Căn hộ chung cư cao cấp

- Căn hộ penthouse

- Căn hộ chung cư cao cấp

- Căn hộ officetel

- Căn hộ shophouse

Phong cách thiết kế toàn khu và căn hộ

- Phong cách thiết kế hoàng gia với nội thất cao cấp tinh xảo tiêu chuẩn Châu Âu sang trọng cổ điển dựa trên ý tưởng từ Vua Mặt Trời Louis XIV.

- Căn hộ 03 mặt hướng Hồ Tây và 01 mặt hướng sông Hồng cực đẹp và thoáng rộng.

- Phong cách thiết kế hiện đại tiêu chuẩn quốc tế.

- Kiến trúc xanh hiện đại.

- Căn hộ được tận dụng tối đa tầm nhìn, ánh sáng và tầm view có thể bao quát toàn khu đô thị.

Tiện ích đẳng cấp Hệ thống tiện ích chuẩn quốc tế nổi bật với bể bơi vô cực ngay trên mái dự án và hầm để xe 2 tầng siêu sang, ngoài ra còn hàng chục tiện ích phục vụ cuộc sống và sinh hoạt khác. Hệ thống tiện ích đẳng cấp với 43 tiện ích điển hình với: Khu trung tâm thương mại, hồ cảnh quan, bể bơi ngoài trời và khu thể thao ngoài trời...
Tính chất pháp lý dự án Các căn chung cư cao tầng đẳng cấp D’. Le Roi Soleil có sổ đỏ vĩnh viễn duy nhất trên khu vực bán đảo Quảng An. Sổ đỏ trao tay khi mua nhà tại dự án.
Giá 61 - 80 triệu đồng/m2 tương đương 5,4 tỷ - 30 tỷ/căn (gồm VAT và nội thất hoàn thiện). 42-50 triệu/m2 (gồm VAT + nội thất hoàn thiện).
Tiềm năng Cơ hội tái đầu tư với việc cho thuê lại các căn hộ với mức lợi nhuận lên đến 12% - 15%/năm. Tiềm năng tăng giá bởi vị trí đắc địa cùng tiềm năng cho thuê căn hộ cao bởi vị trí tập trung lớn cộng đồng người nước ngoài sinh sống và làm việc.
Năm hoàn thành 2017 2018

Nên đầu tư dự án nào của Tân Hoàng Minh?

Từ những đặc điểm nổi bật của 2 dự án D’. Le Roi Soleil D’. Capitale, Homedy xin đưa ra một số lời khuyên cho các nhà đầu tư như sau: Tại 2 vị trí của các dự án này đều là những vị trí hiếm có cùng với đó là thiết kế nổi bật làm thế mạnh, đây sẽ là những khu đất tiềm năng của Thành phố. Tuy nhiên với mức giá đầu tư lớn, để đảm bảo an toàn cho tài chính của bạn, hãy thử bắt đầu với D’. Capitale Trần Duy Hưng. Đây là khu vực có tiềm năng cho thuê lớn, cùng với đó là mức giá cũng sẽ hạ nhiệt hơn so với  D’. Le Roi Soleil - nơi chỉ có những đại gia thực sự mới có thể sở hữu.

Hi vọng với những lời khuyên của mình, Homedy sẽ giúp bạn đưa ra những dự định chính xác nhất.

Hạ Linh

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Vì sao dự án nhà ở xã hội The Vesta và EcoHome 2 cháy hàng dịp cuối năm?

Nhà ở xã hội là dự án được hỗ trợ nguồn vốn và quỹ đất của Nhà nước để xây dựng, nhằm phục vụ nhu cầu về nhà ở giá rẻ cho người có thu nhập trung bình thấp. Với mức giá chỉ từ 600- 800 triệu cùng cơ sở hạ tầng đồng bộ, The Vesta và Ecohome 2 đang cháy hàng vào cuối năm.

Dự đoán xu hướng phát triển thị trường bất động sản năm 2017

Thị trường bất động sản năm 2016 có  nhiều chuyển biến tích cực. Các dự án bất động sản quy mô nhỏ và siêu dự án đẳng cấp phát triển mạnh. Trong năm 2017. Tình hình bất động sản sẽ có thêm nhiều khởi sắc và sự biến động phức tạp.

Khu đô thị sinh thái Vinhomes Gardenia và Gamuda Gardens “kẻ tám lạng, người nửa cân”

Sống xanh là ước mơ không chỉ các cư dân thành thị mà nó còn là ước mơ của các chủ đầu tư. Do đó, mô hình khu đô thị sinh thái chính là giải pháp được nhiều chủ đầu tư lựa chọn.

Nên chọn mua chung cư Park Hill Premium hay chung cư D' Capitale‎?

Nếu như bạn còn đang tìm mua nhà và băn khoăn không biết nên lựa chọn chung cư cao cấp Park Hill Premium hay chung cư D' Capitale thì bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn cái nhìn tổng thể về hai dự án để có thể đưa ra quyết định mua nhà sáng suốt nhất.

Từ năm 2017 người sở hữu hai bất động sản nhà đất trở lên phải đóng thuế?

Đi theo quy định của Luật thuế Gia sản, từ năm 2017 bên cạnh các loại thuế và phí chuyển nhượng bất động sản thì người sở hữu từ hai bất động sản nhà đất trở nên có khả năng sẽ phải đóng thuế.

    Mở App