Một số công ty thiết kế kiến trúc tiêu biểu năm 2016

Trong lĩnh vực xây dựng công ty, các công ty thiết kế có vài trò tạo dựng những dự án công trình trong tương lai. Các công ty thiết kế dưới đây được đánh giá có uy tin và hiệu quả trong lĩnh vực thiết kế nói riêng và bất động sản nói chung tại Việt Nam.

1- Công ty TNHH Tư vấn Thiết kế Xây dựng Anh Linh (Alinco)

Aiinco tư vấn thiết kế dự án với trên 14 năm kinh nghiệm là đối tác đáng tin cậy của các chủ đầu tư bất động sản tại Việt Nam.

Xem chi tiết các dự án được thiết kế bởi Alinco

Công ty TNHH Tư vấn Thiết kế Xây dựng Anh Linh (Alinco)
Chung cư Him Lam Chợ Lớn do Công ty TNHH Tư vấn Thiết kế Xây dựng Anh Linh thiết kế.

2- Công ty Thiết kế Archetype

Công ty Thiết kế Archetype Việt Nam được thành lập từ năm 2002 cũng cấp các dịch vụ thiết kế xây dựng tại khu vực Châu Á -Thái Bình Dương. Archetype đã thực hiện hơn 100 dự án thiết kế tại các nước Việt Nam, Lào, Myanmar, Qatar, Trung Quốc, Pháp, Ấn Độ…

Xem chi tiết các dự án được thiết kế bởi Archetype

3- Baumschlager Eberle Asean Co Ltd

Baumschlager Eberle được thành lập từ năm 1985 và hiện là một trong những công ty kiến trúc đa quốc gia thành công được xếp trong Top 100 văn phòng kiến trúc lớn nhất thế giới.

Xem chi tiết các dự án được thiết kế bởi Baumschlager Eberle Asean Co Ltd

4- Công ty Tư vấn và Thiết kế Kiến Trúc Việt Nam (DAC)

Công ty Tư vấn và Thiết kế kiến trúc Việt Nam là một đơn vị tư vấn thiết kế lớn, một trong những công ty tư vấn hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực kiến trúc, quy hoạch với tổng giá trị xây lắp của các đồ án lên đến nhiều chục ngàn tỷ một năm.

Xem chi tiết các dự án được thiết kế bởi DAC

5- DP Consulting Co Ltd

DP Consulting Co., Ltd hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực tư vấn thiết kế kiến trúc xây dựng tại Việt Nam.

Xem chi tiết các dự án được thiết kế bởi DP Consulting Co Ltd

DP Consulting Co Ltd
Khu căn hộ The Navita - dự án do công ty DP Consulting Co., Ltd thiết kế.

 

6- Công ty TNHH Kiến trúc sư Hồ Thiệu Trị và Cộng sự (HTT Group)

HTT Group hiện có hơn 100 kiến trúc sư và các nhà thiết kế tài năng và kinh nghiệm đang làm việc đã và đang thực hiện những dự án với quy mô lớn, chứng minh sự phát triển ngày càng lớn mạnh của công ty vào sự phát triển của ngành thiết kế kiến trúc Việt Nam trong thế kỷ 21.

Xem chi tiết các dự án được thực hiện bởi công ty HTT Group

7- Junglim Architecture Vietnam Co Ltd

Junglim Architecture được sáng lập bởi các kiến trúc sư Hàn Quốc, đã và đang thực hiện nhiều dự án tại Việt Nam trong lĩnh vực thiết kế xây dựng.

Xem chi tiết các dự án được thiết kế bởi Junglim Architecture

8- Công ty TNHH Kiến trúc NQH

Công ty TNHH Kiến trúc NQH (NQH Architects) được kiến trúc sư Ngô Quan Hiền sáng lập, tốt nghiệp trường kiến trúc Nam Califonia SCI-ARC. NQH Architects đã thiết kế trên 400 dự án quy hoạch đô thị và thiết kế kiến trúc tại Việt Nam. 

Xem chi tiết các dự án được thiết kế bởi NQH Architects

Công ty TNHH Kiến trúc NQH
Căn hộ Gateway Thảo Điền do công ty TNHH Kiến trúc NQH thiết kế.

9- Công ty Sagen

Công ty Sagen được thành lập từ năm 2003, với kinh nghiệm hơn 10 năm hoạt động đã trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn thiết kế xây dựng tại Việt Nam. 

Xem chi tiết các dự án được thiết kế bởi Sagen

10- TTA-Partners Construction Architecture JSC (TTAP)

Công ty Tư vấn Kiến trúc- Xây dựng TT-As (TT-Associates) mà tiền thân là Trung tâm RACBT (Trường Đại học Xây dựng) thành lập từ năm 1989. TT-Associates là một trong 10 công ty kiến trúc hàng đầu Việt Nam do tổ chức Quốc tế Châu Á- Thái Bình Dương BCI bình chọn.

Xem chi tiết các dự án được thiết kế bởi TT—Associates

Phương Nguyên

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Chủ trương minh bạch của Bộ trưởng Đinh La Thăng về bất động sản cuối năm 2016

Thị trường bất động sản hiện nay đang bị nhiễu loạn bởi nhiều chính sách cũng như các chủ đầu tư lách luật, đòi hỏi phải có sự can thiệp từ cấp cao. Mới đây bộ trưởng Đinh La Thăng đã đưa ra những chủ trương bất động sản để giải quyết vấn đề đó.

Học cách kinh doanh địa ốc “điên cuồng” như ứng cử viên tổng thống Mỹ Donald Trump

Trước khi bước chân vào cuộc đua Tổng thống Mỹ, Donald Trump được biết đến là một tỷ phú trong thị trường địa ốc Mỹ cũng như thế giới với khối tài sản kếch xù.

Mặt bằng bán lẻ cho thuê nhộn nhịp với sự lấn sân của đại gia Phạm Nhật Vượng

Phạm Nhật Vượng ông trùm kinh doanh địa ốc gần đây lại tiếp tục lấn sân sang kinh doanh chuỗi siêu thị bán lẻ. Động thái này khiến cho thị trường cho thuê mặt bằng trên cả nước trở nên sôi động hơn hẳn.

Tiến sĩ Lê Thẩm Dương và những khẳng định bất hủ về thị trường bất động sản

Tiến sĩ Lê Thẩm Dương là một trong những nhân vật có tầm ảnh hưởng khá sâu sắc  khi liên tục đưa ra những nhận định “shock” về cuộc sống hay các lĩnh vực bao gồm tài chính, quản trị, kinh doanh, chứng khoán và cả thị trường bất động sản.

Thị trường bất động sản hưởng lợi gì khi Việt Nam gia nhập TPP?

Mới đây, Việt Nam đã chính thức ký kết hiệp định TPP, mở ra một cơ hội mới cho việc hội nhập với nền kinh tế của Việt Nam và thế giới.

    Mở App