Một số chủ đầu tư các dự án nghỉ dưỡng tiêu biểu năm 2016

Bất động sản nghỉ dưỡng nở rộ năm 2016 với hàng loạt dự án biệt thự nghỉ dưỡng du lịch trọng điểm của nhà đầu tư uy tín: Vingroup, Sungroup,.. sinh lời cao. Đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng đang là xu hướng đầu tư an toàn và sinh lời dài hạn với hàng loạt các dự án mới ra đời của các ông lớn trong ngành Bất động sản.

1- Công ty CP Tập đoàn FLC (FLC Group)

FLC hiện đang sở hữu nhiều dự án bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp tại các thành phố lớn Hà Nội, Thanh Hóa, Bình Định, Vĩnh Phúc.

Xem chi tiết các dự án của FLC Group.

FLC Quy Nhơn Condotel & Villas
FLC Quy Nhơn Beach & Golf Resort thừa hưởng trọn vẹn vẻ đẹp mượt mà thiên nhiên dành riêng cho vùng biển Quy Nhơn.

2- Công ty CP Vinpearl (công ty con Vingroup)

Thương hiệu Vinpearl của Vingroup hiện đang đầu tư các dự án nghỉ dưỡng khắp cả nước và tập trung vào các tỉnh có bãi biển dài và đẹp của Việt Nam như Khánh Hòa, Phú Quốc –Kiên Giang, Đà Nẵng, Quảng Ninh, Bình Định.

Xem chi tiết các dự án của Vinpearl.

Vinpearl
Hướng nhìn ra vịnh Nha Trang - một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới, Vinpearl Nha Trang Resort mang trong mình vẻ đẹp sang trọng và nên thơ, lãng mạn và quyến rũ. 

3- Công ty CP Tập đoàn Mặt Trời (Sun Group Corp)

Công ty Cổ phần Tập đoàn Mặt Trời hoạt động trong lĩnh vực đầu tư xây dựng, bất động sản và du lịch nghỉ dưỡng. Các công trình do Tập đoàn Sun Group đầu tư đã trở thành những công trình đẳng cấp, thu hút khách hàng.

Xem chi tiết các dự án của Sun Group.

4- The Empire Group - Công ty CP Đầu tư Phát triển và Xây dựng Thành Đô 

Công ty CP Đầu tư Phát triển và Xây dựng Thành Đô được biết đến với với thương hiệu The Empire phát triển các dự án bất động sản nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng.

cocobaydanang
Dự án Coco Bay Đà Nẵng do The Empire làm chủ đầu tư.

Xem chi tiết các dự án của The Empire.

5- Công ty CP Đầu tư Long Điền (LDG Group)

Long Điền hoạt động trên các lĩnh vực đầu tư Bất động sản, phát triển du lịch, đầu tư tài chính, khinh doanh dịch vụ khách sạn. Chính lợi thế này giúp khách hàng biết đến các dự án bất động sản nghỉ dưỡng của LDG.

Xem chi tiết các dự án của LDG.

6- Công ty CP Khách sạn và Du lịch Thiên Thai (Ariyana)

Công ty Cổ phần Ariyana, thành viên của tập đoàn Sovico Holdings, được biết đến thương hiệu nghỉ dưỡng Furama.

Xem chi tiết các dự án của Ariyana.

7- Công ty TNHH Hoàn Cầu (Hoàn Cầu Group)

Tập đoàn Hoàn Cầu đã đầu tư, xây dựng vào các lĩnh vực chủ yếu: Dịch vụ giải trí, Khu Đô thị - Công nghiệp - Dịch vụ kinh doanh nhà hàng - khách sạn, Resort, Sân Golf, khu dân cư cao cấp, Cao ốc – văn phòng, Trung tâm Thương mại.

Xem chi tiết các dự án của Hoàn Cầu.

Diamond Bay city
Diamond Bay City là một quần thể du lịch, nghỉ dưỡng - giải trí quy mô đẳng cấp quốc tế của Công ty TNHH Hoàn Cầu.

8- Vina Capital

Vina Capital là công ty quản lý đầu tư và phát triển bất động sản hàng đầu tập trung vào thị trường Việt Nam, với một danh mục đầu tư đa dạng gần 2 tỷ USD tài sản thuộc quyền quản lý.

Xem chi tiết các dự án của Vina Capital.

Các công ty trên là các công ty có số lượng dự án bất động sản nghỉ dưỡng uy tín khắp Việt Nam do Homedy thực hiện trên Infographic: Bức tranh toàn cảnh bất động sản Việt Nam năm 2016.

Phương Nguyên

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Chủ trương minh bạch của Bộ trưởng Đinh La Thăng về bất động sản cuối năm 2016

Thị trường bất động sản hiện nay đang bị nhiễu loạn bởi nhiều chính sách cũng như các chủ đầu tư lách luật, đòi hỏi phải có sự can thiệp từ cấp cao. Mới đây bộ trưởng Đinh La Thăng đã đưa ra những chủ trương bất động sản để giải quyết vấn đề đó.

Học cách kinh doanh địa ốc “điên cuồng” như ứng cử viên tổng thống Mỹ Donald Trump

Trước khi bước chân vào cuộc đua Tổng thống Mỹ, Donald Trump được biết đến là một tỷ phú trong thị trường địa ốc Mỹ cũng như thế giới với khối tài sản kếch xù.

Mặt bằng bán lẻ cho thuê nhộn nhịp với sự lấn sân của đại gia Phạm Nhật Vượng

Phạm Nhật Vượng ông trùm kinh doanh địa ốc gần đây lại tiếp tục lấn sân sang kinh doanh chuỗi siêu thị bán lẻ. Động thái này khiến cho thị trường cho thuê mặt bằng trên cả nước trở nên sôi động hơn hẳn.

Tiến sĩ Lê Thẩm Dương và những khẳng định bất hủ về thị trường bất động sản

Tiến sĩ Lê Thẩm Dương là một trong những nhân vật có tầm ảnh hưởng khá sâu sắc  khi liên tục đưa ra những nhận định “shock” về cuộc sống hay các lĩnh vực bao gồm tài chính, quản trị, kinh doanh, chứng khoán và cả thị trường bất động sản.

Thị trường bất động sản hưởng lợi gì khi Việt Nam gia nhập TPP?

Mới đây, Việt Nam đã chính thức ký kết hiệp định TPP, mở ra một cơ hội mới cho việc hội nhập với nền kinh tế của Việt Nam và thế giới.

    Mở App