Một số biến động về giá đất Quận 1 cập nhật theo giá thị trường

Giá đất Quận 1 hiện nay rất đa dạng. Theo ghi nhận từ Homedy, giá đất tại Quận 1 hiện nay dao động từ 10 - 400 triệu đồng tùy khu vực cũng như diện tích. Để biết chi tiết về mức giá đất đất Quận 1 mới nhất hiện nay, mời bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây!

Là một trong những quận nội thành sầm uất nhất thành phố mang tên Bác, Quận 1 tập trung nhiều cơ quan hành chính và ngoại giao, nhiều tòa nhà cao tầng với mật độ dân cư đông đúc. 

Cập nhật giá đất Quận 1 mới nhất tháng 10/2021

Trong suốt những năm qua, Quận 1 đã có những bước chuyển biến lớn lao trong xây dựng kinh tế và phát triển văn hóa xã hội. Bởi vậy, không quá khó hiểu khi thị trường bất động sản nói chung và giá nhà đất Quận 1 nói riêng luôn trở thành tâm điểm của các nhà đầu tư. 

Giá đất Quận 1

Giá đất Quận 1 hiện nay rất đa dạng. Ảnh Internet

Theo đó, ghi nhận giá đất Quận 1 hiện nay giữa các đường có sự chênh lệch đáng kể. Cụ thể:

  • Giá bán đất đường Cao Bá Nhạ tại Quận 1: 393,4 triệu/m2

  • Giá bán đất đường Trần Hưng Đạo: 200,2 triệu/m2

  • Giá đất đường Võ Thị Sáu: 100,5 triệu/m2

  • Giá đất Quận 1 đường Nguyễn Trãi: 34,8 triệu/m2

  • Giá đất Quận 1 tại đường Nguyễn Văn Cừ: 26,5 triệu/m2

  • Giá bán đất tại Phố Bà Huyện Thanh Quan - Quận 1: 8,5 triệu/m2

  • Giá đất tại đường Bến Chương Dương - Quận 1: 5,7 triệu/m2

Như vậy, có thể nhận thấy giá đất tại Quận 1 hiện nay đang dao động trong khoảng 5,7 triệu đến gần 400 triệu trên mỗi m2. Trong đó, giá đất Quận 1 cao nhất tại đường Cao Bá Nhạ (393,4 triệu/m2) và giá đất thấp nhất tại đường Bến Chương Dương (5,7 triệu/m2).

Theo đánh giá từ nền tảng kết nối bất động sản Homedy, mức giá đất tại Quận 1 năm 2021 được quyết định bởi nhiều yếu tố như: vị trí, diện tích, địa hình, pháp lý, biến động từ thị trường… Do đó, nếu có mức tài chính không quá lớn mà vẫn muốn mua đất Quận 1 thì bạn có thể tìm đến những khu vực như đường Nguyễn Văn Cừ, phố Bà Huyện Thanh Quan hay Bến Chương Dương. 

Tùy theo nhu cầu và năng lực tài chính mà bạn có thể lựa chọn các mức giá đất ở Quận 1 cho phù hợp như:

  • Mua đất Quận giá từ 1 tỷ

  • Giá đất Quận 1 dưới 2 tỷ

  • Giá bán đất tại Quận 1 trên 3 tỷ

Những lưu ý quan trọng khi mua đất Quận 1

Trước khi quyết định mua đất tại Quận 1, bạn cần chú ý tới những yếu tố sau đây:

Vị trí nhà đất Quận 1

Ở những vị trí đẹp, đắc địa như nằm bên ngã 4, bên các trục đường lớn hay trung tâm hành chính thường có mức giá đất Quận 1 cao. Tùy vào mục đích đầu tư hay mua đất xây nhà ở thực mà bạn nên có những quyết định đúng đắn.

Ví dụ, nếu bạn mua đất để xây nhà ở thì tốt nhất nên chọn những lô đất gần nơi làm việc và gần trường học của con cái với hệ thống giao thông thuận tiện, ít bị kẹt xe trong giờ cao điểm. Ngược lại, nếu mua đất Quận 1 để đầu tư thì bạn có thể tham khảo những lô có vị trí trong hẻm, dễ sinh lời trong thời gian nhất định. 

Pháp lý nhà đất Quận 1

Pháp lý là một trong những yếu tố quan trọng nhất khi quyết định mua nhà đất Quận 1. Theo đó, bên bán đất Quận 1 phải cung cấp các loại giấy tờ pháp lý hợp lệ như giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, giấy phép xây dựng, giấy tờ tùy thân để chứng minh cho bất động sản mà bạn đang quan tâm.

Dù giá đất Quận 1 rẻ đến mức nào, trước khi mua bạn cần phải cẩn trọng trước tính pháp lý. Đặc biệt tránh những lô đất nằm trong diện quy hoạch, có pháp lý không rõ ràng hoặc chỉ có giấy xác nhận tay. Điều này sẽ giúp bạn tránh được những rủi ro về chứng minh quyền sở hữu mảnh đất, đồng nghĩa với việc bạn sẽ được pháp luật bảo vệ quyền lợi sở hữu đất và tài sản.

Tham khảo giá đất Quận 1 theo thị trường

Để dễ dàng so sánh và đưa ra quyết định sáng suốt khi mua đất Quận 1, bạn cần tìm hiểu về mức giá trung bình của những mảnh đất trong cùng khu vực. Theo đó, bạn có thể hỏi trực tiếp những người dân sinh sống xung quanh khu vực hoặc tham khảo các trang đăng tin mua bán nhà đất uy tín như Homedy. 

Giá đất Quận 1

Không vội vàng trước những tin đăng hay rao bán giá đất Quận 1 giá rẻ

Đặc biệt, khi đi mua đất bạn luôn cần giữ một thái độ tỉnh táo. Tuyệt đối không vội vàng, vồ vập trước những tin đăng hay rao bán giá đất Quận 1 giá rẻ.

An ninh khu vực nhà đất Quận 1

Sau đại dịch Covid-19 kéo dài suốt nhiều tháng, tình hình tệ nạn xã hội tại TP.HCM có xu hướng gia tăng. Các đối tượng trộm cắp, cướp giật ngày càng manh động và liều lĩnh hơn. Do đó, nếu có nhu cầu mua đất xây nhà ở thực bạn cũng nên chú ý tới yếu tố an ninh khu vực.

Tìm mua đất Quận 1 giá rẻ tại Homedy

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm đất Quận 1 nói riêng và các loại hình bất động sản toàn quốc nói chung thì Homedy là địa chỉ tin cậy sẽ cung cấp các thông tin một cách chính xác và đầy đủ nhất.

Mỗi ngày, tại website Homedy có hàng ngàn tin rao bán bất động sản Quận 1 với thông tin cụ thể về vị trí, diện tích, giá tiền,… Nhờ vậy, có thể đáp ứng được mọi nhu cầu tìm kiếm mua đất, căn hộ, biệt thự, nhà phố của khách hàng.

Hy vọng qua bài viết này, những người mua và quan tâm giá đất Quận 1 có thể nắm được những thông tin quan trọng nhất. Từ đó, nhanh chóng sở hữu nhà đất Quận 1 phù hợp đối với bản thân và gia đình.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Giá đất Thủ Đức tăng "choáng váng", nhà đầu tư cần thận trọng

Giá đất Thủ Đức đã bị đẩy lên cao gấp nhiều lần kể từ khi khu vực này chính thức lên thành phố. Các chuyên giá khuyến cáo nhà đầu tư cần hết sức cẩn trọng trước những cơn sốt đất ảo tại Thủ Đức.

Hướng dẫn cách đăng ký thường trú online dễ dàng chỉ trong 5 phút

Đăng ký thường trú online không chỉ mang đến sự tiện lợi, linh hoạt trong thủ tục hành chính mà còn giúp việc quản lý được đồng bộ hơn. 

Chi tiết bảng giá đất Đà Lạt tháng 10/2021 theo thực tế thị trường

Để có thêm góc nhìn tổng quan về giá đất Đà Lạt sau những biến động từ dịch Covid-19, mời bạn cùng tham khảo chi tiết bảng giá đất Đà Lạt hiện nay cùng Homedy.

Kinh nghiệm mua bán nhà kiệt Đà Nẵng nhanh, giá tốt

Mua bán nhà kiệt Đà Nẵng đang được quan tâm rất nhiều bởi mức giá rẻ, phù hợp với khả năng tài chính của đa số mọi người. Cùng Homedy tìm hiểu những kinh nghiệm mua bán nhà kiệt tại Đà Nẵng nhanh, giá rẻ nhất.

Tòa nhà cao nhất Đông Nam Á soán ngôi LandMark 81 Việt Nam

Tòa nhà cao nhất Đông Nam Á là Exchange 106 tại KuaLa Lumpur, Malaysia. Cao ốc chọc trời này đã soán vị trí của Landmark 81 của Việt Nam với chiều cao 492m, cao hơn tòa nhà xanh của chúng ta 22,5m.

    Mở App