Kinh nghiệm cho thuê nhà hốt bạc tỷ mỗi năm của giới đầu tư BĐS

Cho thuê nhà là phương pháp kiếm tiền rất ổn định mà không cần tốn nhiều công sức. Dưới đây là kinh nghiệm cho thuê nhà hốt bạc tỷ mỗi năm của giới đầy tư BĐS, mời bạn cùng tham khảo!

Trong bài viết dưới đây, nền tảng kết nối bất động sản Homedy.com sẽ chia sẻ cho bạn những kinh nghiệm cho thuê nhà để đạt được lợi nhuận cao nhất và tránh gặp phải những rủi ro.

Kinh nghiệm cho thuê nhà lợi nhuận cao, rủi ro thấp

Kinh nghiệm 01: Đối tượng bạn cho thuê nhà

Cũng tương tự các loại hình kinh doanh khác, việc đầu tiên bạn cần phải làm khi cho thuê nhà chính là xác định được khách hàng của mình là ai. Biết được đối tượng bạn muốn cho thuê, bạn mới có thể đưa ra các kế hoạch về giá, các thể loại nhà ở, phương thức thanh toán cũng như hợp đồng cho thuê nhà. Từ đó, bạn mới có thể bắt đầu tìm kiếm đúng đối tượng khách hàng tiềm năng, tập trung để nhanh chóng đi đến thỏa thuận thành công.

Kinh nghiệm cho thuê nhà hốt bạc tỷ mỗi năm
Kinh nghiệm cho thuê nhà hốt bạc tỷ mỗi năm không phải ai cũng biết! Ảnh minh họa

Đối tượng cho thuê hiện nay có thể chia thành 3 nhóm chính, bao gồm:

Nhóm thuê nhà cao cấp: Kinh nghiệm cho thuê nhà cao cấp là hãy tập trung vào những nhóm đối tượng có thu nhập cao, ổn định như các đại gia đình, nhà đầu tư hoặc người nước ngoài định cư tại Việt Nam,...

Nhớ kỹ, xác định đúng đối tượng khách hàng mục tiêu là việc làm cốt yếu và không bao giờ được bỏ qua khi cho thuê nhà hay khi muốn kinh doanh bất kỳ loại hình bất động sản nào khác.

Nhóm thuê nhà tầm trung: Nhân viên công sở thường là đối tượng chính trong nhóm khách hàng này, ngoài ra sinh viên, học sinh khá giả hay những gia đình có con nhỏ cũng thường lựa chọn thuê những ngôi nhà có giá tầm trung.

Nhóm thuê nhà giá rẻ: Nhóm khách hàng này thường là học sinh, sinh viên hoặc sinh viên mới ra trường, công nhân,... những người chưa có thu nhập hoặc thu nhập chưa ổn định, chưa cao. Ngoài ra, những cặp vợ chồng mới cưới cũng có thể nằm trong nhóm này, vì họ đang cần tiền cho nhiều mục đích khác nhau và muốn tối ưu chi phí thuê nhà.

Kinh nghiệm cho thuê nhà 02: Định mức giá cho thuê

Có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến mức giá cho thuê như vị trí, diện tích, tình trạng sử dụng,... Nắm được những yếu, tập trung vào những điểm mạnh của căn nhà sẽ giúp bạn đưa ra mức giá hợp lý và vẫn đem lại lợi nhuận như mong đợi.

Kinh nghiệm cho thuê nhà hốt bạc tỷ mỗi năm
Trang trí nhà đẹp giúp giá cho thuê cao hơn

Chẳng hạn, bạn cho thuê nhà riêng ở trong ngõ hẻm sâu tuy không gần với mặt đường lớn nhưng với cách thương thảo làm nổi bật lên lợi thế yên tĩnh, an ninh tốt thì vẫn sẽ có thể không bị mất điểm trong mắt khách hàng. Thậm chí, nếu biết cách trang trí decor lạ mắt lại căn nhà tương tự như những homestay, chắc chắn giá thuê nhà có thể được nâng lên đáng kể.

Trở lại với câu hỏi: bạn định mức giá cho thuê đã hợp lý, nếu chưa có kinh nghiệm định giá cho thuê nhà riêng thì bạn có thể tham khảo giá cho thuê trong khu vực xã phường, quận huyện. Bên cạnh đó, cần dự trù các chi phí bảo trì, nâng cấp trang thiết bị nhà ở như điều hòa, máy giặt, tủ lạnh (nếu có) để đưa ra mức giá hợp lý nhất. 

Kinh nghiệm cho thuê nhà 03: Ngôi nhà đã đủ đẹp và tiện nghi để khách hàng vui vẻ rút hầu bao?

Những ấn tượng đầu tiên khi đi xem nhà sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến quyết định của người thuê. Chính vì vậy, hãy chắc chắn rằng ngôi nhà của bạn đã sạch sẽ, đẹp, đầy đủ tiện nghi  để khách hàng ưng ý và bạn có thể dễ dàng thương thảo với một mức giá cao.

Bạn nên để ý từ cây cỏ trong sân vườn, dọn dẹp đồ cũ, thừa. Rất nhiều người cho thuê thường bận rộn hoặc không muốn chi trả nhiều cho việc sửa sang, tân trang. Chính vì vậy kinh nghiệm cho thuê nhà nhanh chóng là hãy xem xét và sửa chữa lại điện, nước, sơn tường, cửa sổ,... ngay nếu cần.

Ngoài ra, bạn có thể sắm sửa thêm đồ nội thất và trang trí thêm cho căn nhà theo một concept mới lạ nào đó, chắc chắn căn nhà sẽ được giá cao hơn mong đợi nhiều lần.

Kinh nghiệm cho thuê nhà 04: Tìm đến nhà môi giới BĐS để cho thuê nhanh và được giá hơn

Kinh nghiệm cho thuê nhà hốt bạc tỷ mỗi năm
Tìm đến sự hỗ trợ từ nhà môi giới

Chủ nhà cũng hoàn toàn có thể đăng các bài rao vặt, quảng cáo trên các diễn đàn hoặc các kênh thông tin nhà đất. Ví dụ như bạn có thể đăng tin trên Homedy.com, đây là một cổng thông tin bất động sản dành cho cả khách hàng, chủ nhà và nhà môi giới, liên tục cập nhận những thông tin bất động sản chính xác, mới nhất trên thị trường.

Hoặc nếu không đầu tư nhiều thời gian và công sức thì bạn có thể tìm đến sự trợ giúp của các nhà môi giới. Với kinh nghiệm dày dạn và mối quan hệ rộng trong ngành, họ có thể hỗ trợ bạn cho thuê với giá cao trong thời gian ngắn nhất.

Tuy nhiên, bạn cũng cần chú ý chọn nhà môi giới uy tín, tránh rủi ro vừa đảo, lợi dụng thông tin. Ngoài ra, khi làm việc với nhà môi giới cũng cần cẩn trọng về hoa hồng, tiến độ và thủ tục liên quan để tránh những phát sinh rắc rối sau này.

Kinh nghiệm cho thuê nhà 05: Tạo mối quan hệ tốt đẹp với người thuê nhà

Đừng cho rằng “nhà trao, tiền múc” là mọi chuyện đã xong! Kinh nghiệm cho thuê nhà để có nguồn tiền dồi dào, ổn định hằng năm chính là hãy xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng. Thường xuyên hỏi thăm về cuộc sống trong ngôi nhà có dễ chịu, tiện nghi không sẽ là một cách nâng cao sự chuyên nghiệp cho dịch vụ của bạn. Họ sẽ gắn bó với bạn lâu dài, quen dần sự ổn định và khó lòng mà muốn chuyển đi nơi khác.

Kinh nghiệm cho thuê nhà hốt bạc tỷ mỗi năm
Hãy tạo mỗi quan hệ tốt đẹp với người thuê nhà

Ngoài ra, khách hàng cũng là một kênh “truyền thông truyền miệng” cực hiệu quả mà không tốn chi phí. Họ sẽ rất vui vẻ giới thiệu nhà của bạn cho những người thân, bạn bè, đồng nghiệp.

Đăng tin cho thuê nhà tại Homedy để gia tăng lượng khách hàng tiềm năng

Trong bối cảnh xã hội phát triển, công nghệ được cải tiến khiến nhu cầu tìm hiểu thông tin thuê nhà qua mạng Internet dần trở nên phổ biến. Nắm bắt được những ưu điểm này, hiện nay có không ít chủ nhà và môi giới đang chọn phương án đăng tin cho thuê nhà hiệu quả tại các nền tảng, trang đăng tin chuyên biệt về bất động sản. 

Là một nền tảng kết nối bất động sản đầu tiên tại Việt Nam, hiện Homedy đang trở thành sự lựa chọn tin cậy của nhiều khách hàng môi giới cũng như chính chủ cho thuê bất động sản. Trải qua hơn 6 năm hình thành và phát triển, đến nay Homedy hiện đang có gần 2 triệu người dùng, khoảng 17.000 khách hàng đăng ký nhận thông tin hàng tháng. Trong đó, lượt xem tin hàng tháng đã đạt trên 3,5 triệu, đưa website trở thành top trang đăng tin cho thuê nhà miễn phí uy tín và có lượt truy cập tốt nhất hiện nay. Khi có nhu cầu đăng tin cho thuê nhà, bạn có thể lựa chọn Homedy với các gói sản phẩm từ Basic, Silver, Gold đến Diamond trong khoảng 2 - 4 tuần.

Trên đây là tổng hợp về 5 kinh nghiệm cho thuê nhà giúp bạn nhanh chóng chốt được giao dịch và có được dòng tiền cao, ổn định mỗi tháng. Chúc các bạn thành công! Ngoài ra, đừng quên theo dõi Homedy để cập nhật những thông tin mua bán nhà đất mới nhất hiện nay!

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Cập nhật mẫu 03 mua nhà ở xã hội chi tiết nhất

Mẫu 03 mua nhà ở xã hội là cách gọi phổ biến khi nói về mẫu lập danh sách đề nghị vay vốn nhà ở xã hội tại Ngân hàng chính sách xã hội. Dưới đây là mẫu 03a/NƠXH và 03a/NƠXH chuẩn nhất, mời bạn cùng tham khảo!

Có nên mua nhà không hợp hướng không? Có gây họa gì không?

Nhiều người rất ưng ý một ngôi nhà, từ thiết kế cho đến mức giá nhưng lại gặp trở ngại ở vấn đề hướng nhà không hợp tuổi. Vậy, có nên mua nhà không hợp hướng không? Và nếu hướng nhà không hợp tuổi liệu có gây tai họa?

Thủ tục chứng minh căn nhà duy nhất: Điều kiện để miễn thuế TNCN

Thủ tục chứng minh căn nhà duy nhất là căn cứ quan trọng để bạn miễn thuế thu nhập cá nhân khi tiến hành mua bán, chuyển nhượng nhà. Chi tiết điều kiện, giấy tờ thủ tục chứng minh nhà ở duy nhất sẽ được trình bày trong bài viết dưới đây.

Chi tiết mẫu hợp đồng thuê nhà đơn giản và đảm bảo tính pháp lý

Bạn đang cần soạn một bản hợp đồng thuê nhà đơn giản, ngắn gọn nhưng phải đảm bảo tính pháp lý? Đừng quá lo lắng, dưới đây là một số lưu ý cũng như mẫu hợp đồng thuê nhà đơn giản để bạn tham khảo!

Khi làm hợp đồng thuê nhà xưởng, kho bãi cần lưu ý điều gì?

Hợp đồng thuê nhà xưởng, kho bãi là văn bản quan trọng giữa các chủ thể giao kết nhằm thể hiện sự thỏa thuận ý chí và ràng buộc về mặt pháp lý. Vì vậy, ngoài việc tham khảo các mẫu hợp đồng thuê nhà xưởng chuẩn xác bạn cũng cần phải lưu ý các vấn đề được nêu cụ thể trong bài viết dưới đây.

    Mở App