Khám phá văn phòng môi giới bất động sản tuyệt đẹp giữa lòng TP. HCM

Unipro là một công ty bất động sản rộng 130m2 và được đặt tại TP. HCM. Tuy nhiên, văn phòng của Unipro lại sở hữu một phong cách thiết kế khác biệt với các không gian văn phòng bất động sản ngày nay.

Ý tưởng độc đáo này đến từ nhóm các nhà thiết kế nội thất trẻ tuổi – Red 5 Studio. Ngoài ra, nhân tố để hình thành nên kiệt tác này là chủ sở hữu của văn phòng đã chấp nhận và tin tưởng những ý tưởng mới lạ của một công ty kiến trúc có tuổi đời còn rất trẻ.

van-phong-bat-dong-san

van-phong-bat-dong-san

Chủ sở hữu của văn phòng muốn có một môi trường làm việc hiệu quả, tuy nhiên quan trong hơn cả là nó phải mang đến cảm giác thư giãn cho nhân viên và giúp khách hàng thay đổi những cái nhìn đã cũ về một công ty môi giới BĐS.

=>Xem thêm: Độc đáo căn nhà Hà Nội có vườn bưởi trĩu quả trên mái

van-phong-bat-dong-san

van-phong-bat-dong-san

Nhóm thiết kế đã tạo ra một không gian văn phòng làm việc như một khu biệt thự bên bờ biển để tạo nên không gian làm việc thoáng mát, nhân viên có thể trải nghiệm các dịch vụ nghỉ dưỡng với những bãi cỏ xanh mướt, cát trắng…

=>Xem thêm: Thăm quan căn nhà cổ 200m2 của gia đình giàu nức tiếng phố Hàng Đào

van-phong-bat-dong-san

van-phong-bat-dong-san

Trong quá trình trao đổi giữa nhóm thiết kế và chủ sở hữu văn phòng, mọi ý thứ đều được rút gọn để tạo ra sự cân bằng trong ý tưởng thiết kế sáng tạo và những góc nhìn thực tiễn. Mặt sàn gỗ có màu sắc phong trần, trần nhà được làm giống như đỉnh của những túp lều trên bãi cỏ với các thanh gỗ dạng mái nhọn.

van-phong-bat-dong-san

van-phong-bat-dong-san

Khi qua trình xây dựng hoàn tất, một văn phòng thư giãn với không gian thoáng mát đã hiện ra. Những hình in trên mặt tường bê tông tạo ra đường bờ biển ngay trong căn phòng và những chi tiết gỗ khiến mọi người có thể liên tưởng đến làn nước xanh đang đưa đẩy vào bờ cát.

van-phong-bat-dong-san

van-phong-bat-dong-san

Nhìn một cách tổng thể, bạn có thể thấy không gian văn phòng với những màu sắc tươi sáng và nhẹ nhàng, điều này sẽ giúp nhân viên thấy thoái mái và linh hoạt hơn. Không gian làm việc chung của nhân viên Unipro với view rộng lớn, tràn ngập ánh sáng tự nhiên.

van-phong-bat-dong-san

Với một không gian làm việc rộng lớn cùng với gam màu trắng giúp cho mọi áp lực về công việc như được giảm bớt đi. Các bạn trẻ nếu muổn sở hữu phong cách thiết kế văn phòng đẹp và độc đáo có thể tham khảo ý tưởng trên hoặc truy cập vào Homedy.com để cập nhật các mẫu thiết kế phù hợp cho mình.

Thủy Tiên

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Ngắm ngôi nhà cấp 4 ở Vĩnh Long đẹp “hớp hồn” người xem

Ngôi nhà nằm tại Trà Ôn (Vĩnh Long), tại vị trí sâu hun hút nhưng lại được thiết kế vô cùng đặc biệt khiến nhiều bất ngờ trước sự sáng tạo không giới hạn này.

Cận cảnh nơi ở đơn sơ của Tân Hoa hậu Hoàn vũ H'Hen Niê

Sinh ra trong hoàn cảnh khó khăn, Tân Hoa hậu H'Hen Niê từ nhỏ đã phải làm nhiều công việc như hái cà phê, cắt cỏ, chăn bò... để phụ giúp gia đình.

Môi giới bất động sản được thưởng tết khủng năm 2018

Mặc dù chưa tiết lộ con số chính xác nhưng các doanh nghiệp, Tập đoàn bất động sản khẳng định mức thưởng Tết 2018 dành cho môi giới sẽ cao hơn năm 2017.

Độc đáo căn nhà Hà Nội có vườn bưởi trĩu quả trên mái

Mặc dù đã hoàn thiện được 3 năm nhưng ngôi nhà vẫn như mới với màu xanh um của cây lá.

4 cách tự định giá đất để tránh mua phải giá ảo

Thị trường địa ốc năm 2017 vừa qua đã chứng kiến không ít cơn sốt đất với những “pha” tăng giá chóng mặt. Việc tự định giá đất sẽ giúp người mua tránh được nhiều bẫy sốt ảo.

    Mở App