Ngắm ngôi nhà cấp 4 ở Vĩnh Long đẹp “hớp hồn” người xem

Ngôi nhà nằm tại Trà Ôn (Vĩnh Long), tại vị trí sâu hun hút nhưng lại được thiết kế vô cùng đặc biệt khiến nhiều bất ngờ trước sự sáng tạo không giới hạn này.

Ngôi nhà được xây dựng trên diện tích chiều ngang là 5m, chiều dài là 40m. Chủ nhân của ngôi nhà mong muốn có một không gian sống giản dị, vừa là nơi ở, vừa là nơi để cầu nguyện và tránh xa những bộn bề của cuộc sống hàng ngày.

Đặc biệt, ngôi nhà được lấy cảm hứng từ mặt cắt không gian của hang động Sơn Đoòng (Quảng Bình). Ngôi nhà có thiết kế thông minh với không gian sinh hoạt vô cùng thoáng đãng và tràn ngập ánh sáng. Mọi ngõ ngách trong ngôi nhà đều có sự xuất hiện của cây xanh tạo nên không gian tươi mát, thân thiện.

=>Xem thêm: Độc đáo căn nhà Hà Nội có vườn bưởi trĩu quả trên mái

=>Xem thêm: Bất ngờ với ngôi nhà có thiết kế đẹp như “hang động trên mặt đất” tại Lâm Đồng

nha-cap-4-dep

Ngôi nhà được xây dựng trên diện tích chiều rộng là 5m, chiều sâu là 40m.

nha-cap-4-dep

Phía bên ngoài ngôi nhà không có gì đặc biệt so với những ngôi nhà cùng khu vực.

nha-cap-4-dep

Khi bước vào bên trong thì bất kỳ ai cũng phải kinh ngạc bởi không gian vô cùng yên tĩnh, thoáng đãng và trần ngập cây xanh.

nha-cap-4-dep

Với ý tưởng là mặt cắt không gian của hang động Sơn Đo òng, mọi nội thất trong căn nhà đều được sử dụng tối giản, chỉ giữ lại những thứ cần thiết để hưởng tới sự đơn giản và tĩnh lặng.

nha-cap-4-dep

Ngôi nhà không đơn thuần để ở mà còn giúp con người tìm được không gian lý tưởng, trút bỏ mọi âu lo, sợ hãi trong cuộc sống thường ngày.

nha-cap-4-dep

Ngay đầu ngôi nhà là không gian phòng khách, bếp, bàn ăn. Sâu bên trong là khu vệ sinh, nhà tắm và không gian nghỉ ngơi của chủ nhà.

nha-cap-4-dep

Không gian phòng khách, bếp, khu bàn ăn được thiết kế rộng thoáng, đan xen là những khu vườn nhỏ xinh với rất nhiều cây xanh.

nha-cap-4-dep

Khu bếp được thiết kế thoáng mát và sạch sẽ. Khoảng ngăn cách giữa các không gian trong nhà là hệ thống cây xanh hoặc rãnh nước rất đẹp.

nha-cap-4-dep

Ngôi nhà sử dụng các tầm trần cong, gấp, vuốt chéo khác nhau nhằm tạo những cảm xúc khác biệt ở từng không gian.

nha-cap-4-dep

Mặc dù ngôi nhà không có nhiều cửa sổ nhưng vẫn vô cùng thoáng nhờ những khoảng kính trên trần nhà.

nha-cap-4-dep

Mọi không gian được bố trí vô cùng thuận tiện và linh hoạt, các khoảng vườn nhỏ, xinh xuyên suốt ngôi nhà mang đến sự mềm mại, uyển chuyển cho không gian sống.

Hy vọng với những gợi ý về cách thiết kế ngôi nhà cấp 4 đẹp trên đây sẽ giúp ích những ai đang có ý định tham khảo các mẫu thiết kế nhà đẹp. Ngoài ra, các bạn có thể truy cập vào Homedy.com để tham khảo các mẫu thiết kế căn hộ chung cư đẹp, thiết kế nhà liền kề, biệt thự… Chúc các bạn có một không gian sống tuyệt vời!.

Thủy Tiên

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Cận cảnh nơi ở đơn sơ của Tân Hoa hậu Hoàn vũ H'Hen Niê

Sinh ra trong hoàn cảnh khó khăn, Tân Hoa hậu H'Hen Niê từ nhỏ đã phải làm nhiều công việc như hái cà phê, cắt cỏ, chăn bò... để phụ giúp gia đình.

Môi giới bất động sản được thưởng tết khủng năm 2018

Mặc dù chưa tiết lộ con số chính xác nhưng các doanh nghiệp, Tập đoàn bất động sản khẳng định mức thưởng Tết 2018 dành cho môi giới sẽ cao hơn năm 2017.

Độc đáo căn nhà Hà Nội có vườn bưởi trĩu quả trên mái

Mặc dù đã hoàn thiện được 3 năm nhưng ngôi nhà vẫn như mới với màu xanh um của cây lá.

4 cách tự định giá đất để tránh mua phải giá ảo

Thị trường địa ốc năm 2017 vừa qua đã chứng kiến không ít cơn sốt đất với những “pha” tăng giá chóng mặt. Việc tự định giá đất sẽ giúp người mua tránh được nhiều bẫy sốt ảo.

Thăm quan căn nhà cổ 200m2 của gia đình giàu nức tiếng phố Hàng Đào

Đã tồn tại gần 70 năm trên con phố Hàng Đào, Hà Nội, ngôi nhà rộng chừng 200m2, cao 3 tầng vẫn giữ được lối kiến trúc cổ kính, nguyên sơ vốn có.

    Mở App