Học môi giới BĐS ở đâu tốt nhất?

Học môi giới BĐS ở đâu tốt nhất là thắc mắc của rất nhiều bạn trẻ đang quan tâm đến ngành nghề seller nhà đất. Hãy cùng Homedy khám phá ngay 5 địa chỉ học môi giới bất động sản tốt nhất hiện nay.

Khoa Kinh tế - Đại học Kinh tế Tp Hồ Chí Minh

Trường đại học Kinh tế Tp Hồ Chí Minh là một trong những môi trường hàng đầu đạp tạo nhóm ngành kinh tế. Đây cũng là một trong số ít trường đại học mà sinh viên được tiếp cận với giáo trình chuẩn hóa, nội dung và phương pháp đào tạo tiên tiến theo chương trình đại học của Hoa Kỳ. 

Hiện khoa Kinh tế, đại học Kinh tế Tp Hồ Chí Minh có chuyên ngành Bất động sản. Chính vì vậy, nếu băn khoăn học môi giới BĐS ở đâu tốt nhất, thì đây chính là một môi trường giáo dục công lập, chính quy hàng đầu mà bạn nên lựa chọn.

Sinh viên học chuyên ngành bất động sản sẽ được tiếp cận với một phương pháp giảng dạy quốc tế theo hình thức song ngữ. Nhờ vậy mà khả năng giao tiếp, hòa nhập với ngành nghề sau này sẽ rất nhanh và hiệu quả. 

Ngoài ra, trường đại học Kinh tế TPHCM còn có hệ thống kết nối với nhiều doanh nghiệp bất động sản lớn trong nước và quốc tế. Sinh viên theo học sẽ có nhiều cơ hội tiếp xúc với nghề cũng như có nhiều cơ hội nghề nghiệp rộng mở trong tương lai.

học môi giới bđs ở đâu tốt nhất
Học môi giới bđs ở đâu tốt nhất

Khoa Bất động sản và Kinh tế tài nguyên - Trường đại học Kinh tế Quốc dân

Kinh tế Quốc dân là ngôi trường chuyên đào tạo các Cử nhân, Thạc sĩ, Tiến sĩ kinh tế hàng đầu tại Việt Nam. Chính vì vậy, nếu đam mê lĩnh vực môi giới bất động sản, bạn không nên bỏ qua ngôi trường này. 

Rất nhiều các seller được đào tạo bàn bản, chuyên nghiệp khi được hỏi học môi giới BĐS ở đâu tốt nhất đều gợi ý ngôi trường này. Khoa Bất động sản và Kinh tế tài nguyên sẽ cung cấp cho sinh viên các kiến thức từ cơ bản đến nâng cao về ngành địa ốc. Bên cạnh đó, sinh viên còn được rèn luyện các kỹ năng chuyên môn như: lập, thẩm định các yếu tố trong bất động sản.

Tốt nghiệp khoa Bất động sản và Kinh tế tài nguyên, bạn không chỉ có bước đệm vững chắc để trở thành một môi giới nhà đất mà còn có thể tự tin dấn thân vào bất cứ lĩnh vực nào trong ngành địa ốc nhờ hành trang kiến thức nền tảng vững chắc, bài bản.

Khóa học bất động sản - Trường đại học Mở 

Trường đại học Mở Tp Hồ Chí Minh là một trong những cơ sở giáo dục đầu tiên được Bộ Xây dựng cấp phép mở các lớp đào tạo liên quan đến ngành bất động sản. Điều này có thể thấy mức độ uy tín, tin tưởng và giá trị của chứng chỉ học môi giới BĐS tại đây.

Học môi giới BĐS ở đâu tốt nhất không thể bỏ qua những khóa học tại đại học Mở bởi những lý do sau:

  • Cung cấp nền tảng kiến thức về lĩnh vực môi giới bất động sản vững chắc

  • Chú trọng thúc đẩy việc giảng dạy cũng như nghiên cứu nhằm đáp ứng các yêu cầu phát sinh trong thực tiễn nghề nghiệp.

  • Kết thúc khóa học học viên được cấp chứng nhận hoàn thành khóa học đúng theo quy định của Bộ Xây dựng.

  • Học viên sau khi tốt nghiệp có nhu cầu sẽ được giới thiệu đến những sàn bất động sản uy tín hàng đầu cả nước. Học viên sẽ có cơ hội làm việc ngay trong môi trường bất động sản năng động, chuyên nghiệp.

    học môi giới bđs ở đâu tốt nhất
    Sinh viên có nhiều cơ hội thực tế ở những doanh nghiệp bất động sản lớn

     

Khóa học bất động sản - Trường Đại Học Tây Đô

Thêm một sự lựa chọn nữa cho những ai đang băn khoăn học môi giới BĐS ở đâu tốt nhất là khóa học bất động sản - Trường Đại Học Tây Đô. Đại học Tây Độ là ngôi trường tư thục đã có gần 20 năm hoạt động với rất nhiều thành tựu trong đào tạo và giáo dục. 

Trường luôn xác định phương châm đào tạo theo hướng ứng dụng thực tiễn, chú trọng kết nối với các doanh nghiệp để cùng xây dựng, cải tiến chương trình đào tạo. Chính vì vậy mà sinh viên, học viên theo học sẽ có những trải nghiệm thực tiễn giá trị cùng nhiều cơ hội nghề nghiệp rộng mở.

Trường đại học Nam Cần Thơ

Học môi giới BĐS tại Trường đại học Nam Cần Thơ
Ngành môi giới BĐS tại Trường đại học Nam Cần Thơ

Trường Đại học Nam Cần Thơ là Trường đại học đầu tiên và duy nhất trong khu vực Đồng bằng sông Cửu Long được Bộ Giáo dục và Đào tạo cho phép đào tạo chuyên ngành Bất động sản.

Học môi giới BĐS ở đâu tốt nhất khu vực Đồng bằng sông Cửu Long thì Trường đại học Nam Cần Thơ chính là sự lựa chọn số 1. Chương trình đào tạo ngành Bất động sản tại Đại học Cần Thơ được xây dựng trên cơ sở tham khảo những kinh nghiệm và chương trình giảng dạy, đào tạo của các nước tiên tiến như Úc, Hoa Kỳ, Singapore. 

Chương trình giáo dục bất động sản gồm đầy đủ các nội dung: kinh doanh, quản lý, định giá, môi giới, quản lý và điều hành sàn giao dịch bất động sản theo quy định… Giảng viên giảng dạy tại đại học Nam Cần Thơ đều là những người học hàm, học vị cao và đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.

Đặc biệt hơn, song song với việc học lý thuyết, sinh viên ngành Bất động sản đại học Nam Cần thơ còn được tạo điều kiện tham gia các chương trình liên kết đào tạo với các doanh nghiệp, sinh viên được đi thực tế – thực tập tại những công ty địa ốc hàng đầu Việt Nam.

Sau khi tốt nghiệp, sinh viên theo học ngành bất động sản tại đây còn được cấp bằng Cử nhân Bất động sản. Nhờ vậy mà sau khi ra trường, sinh viên có thể tìm được việc làm seller nhà đất với mức lương hấp dẫn.

Với phương thức tuyển sinh đa dạng và điều kiện học tập tốt, Trường Đại học Nam Cần Thơ là địa chỉ đào tạo chuyên viên bất động sản tại Cần Thơ đáng tin cậy cho thí sinh đang đứng trước ngưỡng cửa đại học.

Trên đây là top 5 địa điểm học môi giới BĐS ở đâu tốt nhất theo đánh giá của Homedy. Hy vọng với những gợi ý trên sẽ giúp bạn có được định hướng trong quá trình tìm kiếm kiến thức và kỹ năng môi giới nền tảng, hiệu quả.

Quỳnh Thư 

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Cách sale BĐS hiệu quả: 35 lời khuyên cho người mới bắt đầu

Tổng hợp 35 tips cách sale BĐS hiệu quả. Những môi giới mới vào nghề hãy ghi chép ngay những lời khuyên dưới đây của những seller “lão làng” đi trước để có thêm kinh nghiệm trong hành trình trinh phục khách hàng và chốt sale bạc tỷ!

5 kỹ năng chốt sale BĐS đỉnh cao không thể bỏ qua

Kỹ năng chốt sale BĐS có thể quyết định đến 90% sự thành bại của một nhà môi giới. Hãy “bỏ túi” ngay những kinh nghiệm giúp “hạ gục” khách hàng trong mọi giao dịch nhà đất.

Bất ngờ danh sách top 10 công ty BĐS uy tín nhất Việt Nam

Những công ty bất động sản nào lớn nhất Việt Nam hiện nay? Hãy cùng Homedy khám phá ngay danh sách top 10 công ty BĐS uy tín, lớn mạnh nhất tại nước ta.

Kinh nghiệm môi giới thổ cư đỉnh cao chốt sale bạc tỷ

Kinh nghiệm môi giới thổ cư không phải dễ nhưng cũng không quá khó với các môi giới bất động sản. Nhưng để có thể chốt sale thổ cư nhanh, ăn lãi đậm cần nhiều năm “thực chiến” trong nghề để rút ra những bài học “xương máu”. Dưới đây là những lời khuyên vàng từ những chuyên gia trong lĩnh vực môi giới nhà đất khi môi giới đất thổ cư.

6 yếu điểm mà mọi nhà môi giới cần khắc phục ngay nếu muốn hoàn thành KPI

Hoàn thành chỉ số đo lường và đánh giá hiệu quả (KPI) là một trong những thử thách bắt buộc của người làm nghề môi giới nhà đất. Đã bao giờ bạn chợt nhận ra, vì sao những tháng gần đây dù đã cố gắng nhưng vẫn không thể hoàn thành KPI?

    Mở App