Hệ thống sàn giao dịch bất động sản nổi bật năm 2016

Hiệp hội bất động sản Việt Nam vừa công bố các sàn bất động sản tiêu biểu năm 2016, các sàn giao dịch là nơi khách hàng và chủ đầu tư gặp gỡ trao đổi bất động sản. Ngoài ra đây cũng là nơi tư vấn khách hàng về thủ tục, pháp lý khi mua bán bất động sản.

1- Đất Xanh Miền Bắc

Đất Xanh Miền Bắc chính thức ra nhập thị trường bất động sản từ năm 2010. Đến nay Sàn giao dịch Đất Xanh Miền Bắc là nơi giao dịch của nhiều dự án lớn nhỏ tại Hà Nội và các tỉnh phía Bắc.

Đất Xanh Miền Bắc
Đất Xanh Miền Bắc độc quyền phân phối tòa căn hộ đẳng cấp Park 11, thuộc khu đô thị Park Hill Premium.

2- Cengroup

Cen Group hiện đang có sàn giao dịch bất động sản lớn tại Miền Bắc, với hệ thống sàn giao dịch uy tín cùng công ty phân phối bất động sản.

3- Hải Phát

Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hải Phát là công ty chuyên kinh doanh, môi giới các sản phẩm bất động sản do Công ty Cổ phần Đầu tư Hải Phát làm Chủ đầu tư, đồng thời tham gia kinh doanh, môi giới sản phẩm của các dự án bất động sản khác trên toàn quốc. Hiện nay Hải Phát Land là một trong những công ty phân phối bất động sản uy tín tại Hà Nội và khu vực phía Bắc.

4- Hưng Thịnh

Sàn giao dịch bất động sản trực thuộc Công ty cổ phần Sàn giao dịch bất động sản Hưng Thịnh phân các dự án của Hưng Thịnh đầu tư và xây dựng. 

Sàn giao dịch uy tín là nơi thu hút khách hàng trao đổi bất động sản.

5- Sunland

Sàn giao dịch bất động sản Sunland, một thành viên của tập đoàn Sun Group được thành lập từ tháng 02/2009.

6- Phú Quý Land

Phú Quý Land không chỉ có tinh thần tận tụy, mà còn là một nhà tư vấn sâu sắc với nhiều giải pháp đồng bộ thiết thực cho tổ ấm của khách hàng. Đối với chủ đầu tư, Phú Quý Land không chỉ được biết đến như một nhà phân phối mát tay mà còn là một đơn vị tư vấn, đầu tư chuyên nghiệp với sự đồng hành chung sức tháo gỡ vấn đề phát triển bền vững.

7- Danh Khôi

Danh Khôi Real Estate ...hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh các dịch vụ Môi giới, Đầu tư, Tư vấn,Phân phối và Tiếp thị Bất Động Sản tại Việt Nam và khu vực.

8- Nam Long

Công ty TNHH sàn giao dịch Bất động sản Nam Long được thành lập năm 2009 với mục đích phân phối các sản phẩm của hệ thống Nam Long Group ra thị trường đã tạo được thương hiệu đến khách hàng.

9- Hoàng Anh Sài Gòn

Hoàng Anh Sài Gòn kinh doanh đất nền dự án, căn hộ tại Thành phố Hồ Chí Minh và Đồng Nai, Long An, Bình Dương, công ty bất động sản hàng đầu tại khu vực Đông Nam Bộ.

10- MaxLand

Sàn giao dịch bất động sản MAXLAND thuộc Công ty Cổ phần MAX Việt nam – một công ty kinh doanh trong lĩnh vực bất động sản, xây dựng, công nghệ, thành viên của G5.

MaxLand
Maxland đón nhận giải thưởng "Thương hiệu Việt Nam tin dùng 2015.

Các giao dịch bất động sản hiện nay chủ yếu thực hiện tại các sàn giao dịch bất động sản.

Phương Nguyên

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Chủ trương minh bạch của Bộ trưởng Đinh La Thăng về bất động sản cuối năm 2016

Thị trường bất động sản hiện nay đang bị nhiễu loạn bởi nhiều chính sách cũng như các chủ đầu tư lách luật, đòi hỏi phải có sự can thiệp từ cấp cao. Mới đây bộ trưởng Đinh La Thăng đã đưa ra những chủ trương bất động sản để giải quyết vấn đề đó.

Học cách kinh doanh địa ốc “điên cuồng” như ứng cử viên tổng thống Mỹ Donald Trump

Trước khi bước chân vào cuộc đua Tổng thống Mỹ, Donald Trump được biết đến là một tỷ phú trong thị trường địa ốc Mỹ cũng như thế giới với khối tài sản kếch xù.

Mặt bằng bán lẻ cho thuê nhộn nhịp với sự lấn sân của đại gia Phạm Nhật Vượng

Phạm Nhật Vượng ông trùm kinh doanh địa ốc gần đây lại tiếp tục lấn sân sang kinh doanh chuỗi siêu thị bán lẻ. Động thái này khiến cho thị trường cho thuê mặt bằng trên cả nước trở nên sôi động hơn hẳn.

Tiến sĩ Lê Thẩm Dương và những khẳng định bất hủ về thị trường bất động sản

Tiến sĩ Lê Thẩm Dương là một trong những nhân vật có tầm ảnh hưởng khá sâu sắc  khi liên tục đưa ra những nhận định “shock” về cuộc sống hay các lĩnh vực bao gồm tài chính, quản trị, kinh doanh, chứng khoán và cả thị trường bất động sản.

Thị trường bất động sản hưởng lợi gì khi Việt Nam gia nhập TPP?

Mới đây, Việt Nam đã chính thức ký kết hiệp định TPP, mở ra một cơ hội mới cho việc hội nhập với nền kinh tế của Việt Nam và thế giới.

    Mở App