Đánh giá dự án: The Golden Palm Lê Văn Lương

Với mặt tiền dài hơn 100m, mọi căn hộ tại The Golden Palm đều hưởng trọn ánh sáng và gió tự nhiên.

Vị trí kết nối dễ dàng

Tọa lạc tại vị trí trung tâm, trên trục đường Lê Văn Lương – tuyến đường ngày càng phát triển, được quy hoạch và đầu tư xây dựng hạ tầng đồng bộ.

Từ dự án, cư dân có thể dễ dàng tiếp cận các tiện ích, dịch vụ xã hội sẵn có về trường học, bệnh viện, siêu thị, đường giao thông huyết mạch nối vào trung tâm thành phố.

chung cu the golden palm

Từ dự án chỉ 5-15 phút đi xe, là đã có thể tiếp cận đầy đủ các tiện ích: siêu thị Big C; Trung tâm chiếu phim Quốc gia; Trường THPT Amsterdam, Lương Thế Vinh, Lý Thái Tổ,…; Bệnh viện Nội tiết Hà nội, Y học cổ truyền BCA,…

Một điểm bất tiện là lần đầu đến chung cư sẽ dễ lúng túng khi tìm lối vào. Lối vào tòa nhà phải đi vào trong ngõ nhỏ, nếu hai ô tô cùng ra vào một lúc sẽ xảy ra tình trạng ùn tắc.

Mật độ xây dựng cao dù thiết kế căn hộ khá hợp lý

Dự án được quảng cáo sẽ như một ốc đảo xanh với không gian rợp bóng cỏ cây xung quanh. Nhưng trên thực tế không gian xanh chỉ gói gọn trong một khu vườn nằm giữa hai tòa nhà. Mặt khác, ngoại trừ mặt tiền có view ngắm đường phố thì view 3 mặt sau không mấy thoáng đãng: một mặt bị vướng tầm nhìn bởi căn chung cư bên cạnh, mặt khác lại hướng ra khu nhà dân cư lụp xụp chưa được quy hoạch.

chung cu the golden palm

Mật độ xây dựng của The Golden Palm cũng là một điểm đáng quan tâm khi lên tới 64,3%, gồm 405 căn hộ. Có thể nói, thiết kế này thực sự chưa hợp với cái tên “Ốc đảo xanh”.

Chung cư The Golden Palm Lê Văn Lương được xây dựng gồm 2 tòa A và B. Mỗi tòa gồm 11 căn hộ/sàn áp dụng công nghệ tiên tiến hiện đại bậc nhất trên thế giới

Với thiết kế không gian mở, các căn hộ sẽ bắt trọn được ánh sáng và gió tự nhiên, tiết kiệm năng lượng cũng như tạo sự gần gũi với thiên nhiên.

Toàn bộ căn hộ tại The Golden Palm đều có ban công và logia, từ đó có thể tận dụng tối đa view và độ thông thoáng của căn hộ.

     + Căn hộ 2 phòng ngủ từ 63 đến 88.8 m2

     + Căn hộ 3 phòng ngủ từ 96 đến 130 m2

chung cu the golden palm

chung cu the golden palm

chung cu the golden palm

chung cu the golden palm

chung cu the golden palm

Thiết kế của dự án Golden Palm còn thể hiện đặc biệt ở phần tiện ích chung rất hợp lý. Ví dụ như ở các thang máy thiết kế riêng một khu, không bị lấn chiếm vào hành lang chung của khu cư dân. Hành lang  khu căn hộ xẻ khe thoáng 2 đầu, nhằm mục đích chính là lấy tối đa gió mát vào dự án. Đây là một điểm cộng so với rất nhiều chung cư khác khi hành lang luôn bị bịt kín. (Theo Beto.vn)

Tiện ích đa dạng nhưng chưa tạo nên khác biệt

Chung cư The Golden Palm mang đến cho cư dân đầy đủ những tiện ích trong cuộc sống sinh hoạt hàng ngày, từ các tiện ích phục vụ cho nhu cầu thiết yếu của người dân như nhà hàng, khu cafe, trường học, nhà trẻ, siêu thị, spa, phòng gym,,… cho tới vô số những dịch vụ cao cấp khác mà số ít những dự án chung cư mới có được như: Vườn thượng uyển, Bể bơi ngoài trời, Đường dạo bộ cây xanh, Phòng khám đa khoa,…

Tuy The Golden Palm có hệ thống tiện ích phong phú nhưng các dự án cùng phân khúc cũng cung cấp hệ thống tiện ích không hề thua kém. Hơn nữa, trong phân khúc chung cư cao cấp dường như Golden Palm vẫn còn hơi yếu thế so với các đối thủ còn lại.

>>> XEM THÊM:

Chọn hướng nhà chung cư thế nào cho hợp phong thủy?

Lãi đậm nhờ cho thuê nhà người khác

10 điều không thể bỏ qua khi mua nhà ở Việt Nam

K.Phương

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Đánh giá dự án: HD Mon City

Với ba mặt tiền tiếp giáp ba con đường đẹp nhất Mỹ Đình hiện nay, dự án chung cư HD Mon City được thiết kế vô cùng độc đáo, đẹp mắt và thân thiện với môi trường sống.

Đánh giá dự án: Lovera Vista Bình Chánh

So với các dự án cùng phân khúc, dự án Lovera Vista được đánh giá có thiết kế hiện đại và chất lượng sống tốt cùng giá cả hợp lý

Vị trí không còn là tiên quyết, người mua nhà sẵn sàng lái xe 1-2 tiếng đến chỗ làm?

Trong bối cảnh hạ tầng giao thông ngày càng được nâng cấp và phát triển, chuyên gia Savills nhận định, khoảng cách sẽ không còn là rào cản cho cư dân trong thành phố.

Đất nền sẽ là phân khúc "nóng sốt" thị trường bất động sản năm 2019?

Đó là nhận định của nhiều chuyên gia tại Báo cáo toàn cảnh thị trường Bất động sản Nhà ở TPHCM năm 2018 với chủ đề “Những gam màu sáng - tối”.

Căn hộ Gem Riverside – Tận hưởng thiên nhiên thoáng đãng ngay tại trung tâm thành phố

Dự án căn hộ Gem Riverside đẳng cấp sang trọng với quy mô lớn và công viên mặt nước nội khu lên tới 7ha duy nhất tại Quận 2.

    Mở App