Đánh giá dự án: Lovera Vista Bình Chánh

So với các dự án cùng phân khúc, dự án Lovera Vista được đánh giá có thiết kế hiện đại và chất lượng sống tốt cùng giá cả hợp lý

Vị trí vẫn còn dễ kẹt xe, tắc đường

Tọa lạc tại xã Phong Phú, Huyện Bình Chánh và nằm trong khu đô thị Lovera Park - khu đô thị được quy hoạch đồng bộ, đã có gần như đầy đủ các tiện ích sống hàng ngày như bệnh viện, trường học các cấp, siêu thị …

lovera vista binh chanh

Mặc dù vậy, do sự phát triển “chóng mặt” của các khu đô thị dọc trục Quốc lộ 50 cũng như lưu lượng hàng hóa từ các khu công nghiệp, cảng Long An, Tiền Giang đi vào thành phố bằng Quốc lộ 50 tăng nhanh. Dẫn đến tình trạng tắc đường, kẹt xe trên tuyến đường này khi di chuyển về khu vực trung tâm thành phố.

Để giải quyết vấn đề trên, thành phố đã phê duyệt mở rộng QL 50, đồng thời xây dựng đường Song Hành QL 50 dài 8.6km, bắt đầu tư đường Phạm Hùng, Quận 8 kết nối đến khu vực thị trấn Cần Giuộc với 6 làn xe chạy. Dự kiến dự án thi công trước năm 2020 để giảm tải giao thông trên trục đường QL 50.

Tiện ích phong phú, đáp ứng tối đa nhu cầu của cả gia đình

Tiện ích nội khu:

Một trong những điểm đặc biệt nhất tại Lovera Vista Bình Chánh chính là hệ thống tiện ích hướng đến mọi đối tượng cư dân.

♦ Trẻ em có khu vực vui chơi, nơi gửi trẻ, trường học tiêu chuẩn quốc tế và hệ thống an ninh bảo đảm 24/24 nên phụ huynh sẽ không còn phải thấp thỏm, lo âu về con em mình.

♦ Người lớn được đáp ứng đầy đủ nhu cầu sinh hoạt:  nơi để xe rộng rãi, trung tâm thương mại phục vụ mua sắm rộng lớn, sân chơi thể thao, khu vực spa, phòng tập gym, đường chạy bộ, hồ bơi, khu BBQ rộng lớn, hệ thống nhà hàng sang trọng…

♦ Những người cao tuổi cũng sẽ hài lòng với một không gian nghỉ dưỡng đích thực, rèn luyện sức khỏe với thiên nhiên thư thái.

lovera vista binh chanh

Tiện ích ngoại khu:

Lovera Vista Bình Chánh thừa hưởng trọn vẹn những tiện ích đồng bộ, sẵn có mà cư dân chẳng phải mất công di chuyển quá xa.

♦ Dịch vụ tiện ích khu dân cư Việt Phú Garden và Phú Mỹ Hưng gần kề.

♦ Đến chợ dân sinh Tân Liêm trong bán kính 300m.

♦ Gần các trung tâm thương mại, văn hóa giải trí, công viên, trung tâm thể thao, bệnh viện, trường học hàng đầu…

lovera vista binh chanh
Tiện ích xung quanh dự án căn hộ Lovera Vista Khang Điền Bình Chánh.

Thiết kế kết hợp hiện đại và truyền thống

Khu căn hộ Lovera Vista được thiết kế đẳng cấp, hiện đại nhưng vẫn giữ được nét đẹp truyền thống. Dự án tại Bình Chánh có quy mô đến 2ha và cung cấp ra thị trường hơn 1500 căn hộ đa dạng diện tích từ 45 – 90 m2 (1 – 3PN).

Lovera Vista sở hữu mặt bằng thiết kế khá đẹp và may mắn nằm trên 3 mặt tiền đường thuộc khu dân cư đó là N13, D8, N18. Điều này giúp dự án có thể thuận lợi phát triển các sản phẩm shophouse tại tầng trệt.

lovera vista binh chanh
Nội thất đặc biệt tại dự án căn hộ Lovera Vista Khang Điền Bình Chánh.

Dự án có kết cấu sàn phẳng, kết hợp cùng vách cứng chịu lực, góp phần nâng cao tuổi thọ công trình, đồng thời đảm bảo sự an toàn cư dân khi sinh sống. Ngoài ra, tổng thể khuôn viên khu căn hộ toát lên phong cách hiện đại với nhiều khối tiện ích bao quanh.

Mỗi căn hộ đều đảm bảo sự thông thoáng, tối ưu hóa công năng sử dụng. Khả năng đón nhận ánh sáng, gió tự nhiên hoàn hảo và ban công rộng, hướng view cảnh quan thiên nhiên bên ngoài để tận hưởng khí trời trong lành.

Về không gian nội thất bên trong căn hộ được đơn vị thiết kế kiến trúc nghiên cứu, bài trí khoa học, linh hoạt, vừa mở ra một không gian sống tiện nghi vừa dễ dàng di chuyển giữa các khu vực chức năng. Toàn bộ đồ đạc đến từ các thương hiệu nội thất nổi tiếng thế giới nên chỉ cần bước chân vào căn hộ là bạn sẽ thấy được vẻ đẹp sang trọng, ấn tượng. Hơn hết, hệ thống điện tử căn hộ Lovera Vista Phong Phú 4 còn tích hợp điều khiến từ xa qua điện thoại thông minh, máy tính bảng để cư dân trải nghiệm nhiều tiện ích sống khác biệt, đẳng cấp vượt trội.

lovera vista binh chanh

Giá cả hợp lý

Dự án Lovera Vista đang có mức giá dự kiến từ 21 - 25 triệu/m2, mức giá so với khu vực được đánh giá khá tốt và xứng đáng với những giá trị nhận được từ chất lượng sống. Hiện tại, khu vực chưa có nhiều dự án căn hộ được triển khai, dưới đây là giá một vài dự án tham khảo:

Mizuki Park: 23 - 27 triệu/m2.

Calla Garden: 20 - 23 triệu/m2.

Saigon Intela: 18 - 21 triệu/m2.

Lovera Vista: 21 - 25 triệu/m2.

So về mặt giá trên, dự án Lovera Vista được đánh giá có thiết kế hiện đại và chất lượng sống tốt hơn rất nhiều, chưa kể là dự án chuẩn bị mở bán nên khách hàng sẽ có nhiều lựa chọn hơn cho bản thân. Nếu so về tổng thể quy hoạch, thì toàn khu vực chỉ có Lovera và Mizuki là có quy mô lớn nhất, được đầu tư bài bản, chỉnh chu nhất bởi 2 thương hiệu hàng đầu trên thị trường là Nam Long và Khang Điền.

>>> XEM THÊM:

Vị trí không còn là tiên quyết, người mua nhà sẵn sàng lái xe 1-2 tiếng đến chỗ làm?

6 mối lo thị trường bất động sản TP.HCM phải đối mặt trong 2019

Lãi suất cho vay mua nhà sẽ tăng mạnh trong năm 2019?

K.Phương

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Vị trí không còn là tiên quyết, người mua nhà sẵn sàng lái xe 1-2 tiếng đến chỗ làm?

Trong bối cảnh hạ tầng giao thông ngày càng được nâng cấp và phát triển, chuyên gia Savills nhận định, khoảng cách sẽ không còn là rào cản cho cư dân trong thành phố.

Đất nền sẽ là phân khúc "nóng sốt" thị trường bất động sản năm 2019?

Đó là nhận định của nhiều chuyên gia tại Báo cáo toàn cảnh thị trường Bất động sản Nhà ở TPHCM năm 2018 với chủ đề “Những gam màu sáng - tối”.

Căn hộ Gem Riverside – Tận hưởng thiên nhiên thoáng đãng ngay tại trung tâm thành phố

Dự án căn hộ Gem Riverside đẳng cấp sang trọng với quy mô lớn và công viên mặt nước nội khu lên tới 7ha duy nhất tại Quận 2.

Nhà siêu mỏng ‘đu bám’ trên đường nghìn tỷ ở thủ đô

Sau quá trình giải phóng mặt bằng phục vụ dự án mở rộng đường Phạm Văn Đồng, hiện nhiều ngôi nhà “siêu mỏng” lại mọc lên trên địa bàn phường Cổ Nhuế 2 (Bắc Từ Liêm, Hà Nội) dọc con đường nghìn tỷ này.

Thủ Thiêm River Park 9 – Căn hộ bên dòng sông Sài Gòn thơ mộng

Còn gì tuyệt vời hơn khi rời xa khói bụi thành phố, gác lại nhưng bộn bề cuộc sống, thả hồn vào không khí trong lành của thiên nhiên, cỏ cây bên dòng sông thơ mộng.

    Mở App