Căn hộ Gem Riverside – Tận hưởng thiên nhiên thoáng đãng ngay tại trung tâm thành phố

Dự án căn hộ Gem Riverside đẳng cấp sang trọng với quy mô lớn và công viên mặt nước nội khu lên tới 7ha duy nhất tại Quận 2.

Vị trí đắc địa, thuận tiện di chuyển

Nhờ tọa lạc trên trục đường song hành cao tốc Long Thành – Dầu Giây, Gem Riverside thừa hưởng trọn vẹn lợi thế từ hạ tầng giao thông, giúp cư dân dễ dàng di chuyển đến hàng loạt chuỗi tiện ích hoàn hảo xung quanh.

gem riverside

Khả năng kết nối giao thông thuận tiện và nhanh chóng với hai trục đường đại lộ: Xa lộ Hà Nội – đại lộ chính rộng lớn và đẹp nhất Sài Gòn và tuyến đường Mai Chí Thọ - Gem Riverside cũng dễ dàng kết nối đến các vùng và tỉnh thành lân cận như Đồng Nai, Biên Hòa, Bình Dương, Vũng Tàu,…

Tiện ích đẳng cấp và đa dạng

Tiện ích nội khu

Bên cạnh việc thuận lợi trong di chuyển, chủ nhà có thể tận hưởng cuộc sống đẳng cấp đúng nghĩa ngay tại ngôi nhà của mình với khu phức hợp xanh giữa lòng thành phố.

Những tiện ích đẳng cấp khi sở hữu căn hộ Gem Riverside: Khu công viên cây xanh mặt nước lên đến 7ha; đường chạy bộ ven sông, hồ bơi tràn bờ đầy hiên đại; khu thể thao, khu vui chơi trẻ em; khu hồ bơi chuẩn Resort Quốc tế đẳng cấp; khu vực thư giãn: uống trà, tản bộ…

gem riverside

Điểm đặc biệt ở căn hộ Gem Riverside là thiết kế các căn hộ vuông vức, hành làng thông thoáng, đối lưu không khí và hệ thống cây xanh sẽ giúp chủ nhân tại căn hộ Gem Riverside luôn có một tinh thần sảng khoái mỗi khi thức dậy.

Tiện ích ngoại khu

Căn hộ Gem Riverside thừa hưởng hàng loạt tiện ích ngoại khu có sẵn:

Chỉ 5- 8 phút di chuyển: Vincom Quận 2, công viên An Phú, bệnh viện Quốc tế Mỹ, bệnh viện D2, trường Quốc tế Úc, tuyến Metro số 2,…

Chỉ 15 phút di chuyển đến các tiện ích cuộc sống: giải trí- mua sắm- thư giãn, chăm sóc sức khỏe, hệ thống đào tạo giáo dục quốc tế...

Chỉ 20 phút di chuyển vào khu vực trung tâm thành phố.

Thiết kế thông minh để 100% căn hộ đều có view thông thoáng

Dự án căn hộ Gem Riverside được chủ đầu tư Đất Xanh đầu tư rất kỹ lưỡng về thiết kế thông minh và hiện đại trong từng căn hộ.

Căn hộ sử dụng tối đa không gian, với diện tích 49m2 nhưng vẫn có lo-gia. Phòng ngủ chính luôn có cửa sổ lớn hướng ra ngoài để đón nhận không khí trong lành.

Với diện tích được thiết kế linh hoạt từ căn hộ 1 đến 3 phòng ngủ và có cả căn hộ Penhouse, DuplexVilla rất phù hợp với Quý khách hàng khi mua để ở hoặc đầu tư.

gem riverside

gem riverside

Mặt bằng mỗi tầng chỉ 8-9 căn hộ trên một mặt bằng tầng, có tới 4 thang máy tốc độ cao, 2 thang thoát hiểm cùng với 100% căn hộ đều có view. Đặc biệt, phòng ngủ chính và phòng ngủ nhỏ đều có cửa sổ, view ra ngoài tạo không gian thoáng mát và luôn đón nắng gió một cách tự nhiên, điều này rất khó để có ở một dự án khác.

Căn hộ Gem Riverside có quy mô 12 block được bố trí dọc ven sông nhưng mật độ xây dựng khối tháp chỉ khoảng 24%.

Các căn hộ Gem Riverside đều được thiết kế chú trọng vào phong thủy, giúp cho cư dân không những có một cuộc sống đẳng cấp, tiện nghi mà sẽ có nhiều bước tiến xa trong sự nghiệp cũng như mang lại nhiều may mắn cho cả gia đình.

gem riverside

gem riverside

gem riverside

gem riverside

Lùm xùm xoay quanh việc tự thay đổi quy hoạch dự án

Trong quyết định 15396/QĐ-UBND, thì 2 phân khu CC1 và CC5 của dự án Gem Riverside có chỉ tiêu là 2.302 căn hộ và dân số khoảng 9.209 người.

Thế nhưng trong điều chỉnh quy hoạch mới, tổng số căn hộ đã được nâng lên thành khoảng 3.175 căn hộ, trong khi chỉ tiêu về dân số vẫn không đổi, ở mức 9.209 người.

Tổng số tháp căn hộ, cũng được điều chỉnh thành 12 tháp với tầng cao tối đa 35 tầng, không kể tầng hầm, bao gồm tầng kỹ thuật và mái.

Như đã thông tin ở trên, dù đến 31/5/2018, việc điều chỉnh quy hoạch nói trên mới được thông qua, nhưng từ tháng 4/2018, Đất Xanh đã công bố, chào bán dự án ra thị trường với những thông tin trong quy hoạch mới dù thời điểm đó vẫn chưa được phê duyệt. (Nguồn: moitruongvadothi.vn)

Giá bình dân

Giá bán từ 38 triệu/m2 được cho là khá hợp lý và kinh tế hơn khá nhiều dự án cùng phân khúc tại khu vực trung tâm như vậy. Kết hợp với các chính sách bán ưu đãi khác, người mua sẽ dễ dàng hơn để cân đối tài chính, sở hữu căn hộ Gem Riverside.

Cùng với hàng loạt dự án đình đám tại trục Đại lộ Phạm Văn Đồng, Đất Xanh dần khẳng định vị thế tại khu vực này nói riêng và thị trường khu Đông, Sài Gòn nói chung. Dự án căn hộ Gem Riverside đẳng cấp sang trọng với quy mô lớn và công viên mặt nước nội khu lên tới 7ha duy nhất tại Quận 2.

>>> XEM THÊM:

Tích góp được 1 tỷ đồng, nên mua nhà quận mấy ở Sài Gòn?

Sau 5 năm ra trường, tôi tự mua được nhà ở trung tâm Sài Gòn

Kinh nghiệm mua nhà tránh ngập lụt tại Sài Gòn

K.Phương

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Nhà siêu mỏng ‘đu bám’ trên đường nghìn tỷ ở thủ đô

Sau quá trình giải phóng mặt bằng phục vụ dự án mở rộng đường Phạm Văn Đồng, hiện nhiều ngôi nhà “siêu mỏng” lại mọc lên trên địa bàn phường Cổ Nhuế 2 (Bắc Từ Liêm, Hà Nội) dọc con đường nghìn tỷ này.

Thủ Thiêm River Park 9 – Căn hộ bên dòng sông Sài Gòn thơ mộng

Còn gì tuyệt vời hơn khi rời xa khói bụi thành phố, gác lại nhưng bộn bề cuộc sống, thả hồn vào không khí trong lành của thiên nhiên, cỏ cây bên dòng sông thơ mộng.

6 mối lo thị trường bất động sản TP.HCM phải đối mặt trong 2019

Hiệp hội Bất động sản TP.HCM (HoREA) vừa có văn bản gửi đến Thủ tướng Chính phủ, nêu lên những mối lo ngại về thị trường bất động sản TP.HCM trong năm 2019.

“Rò rỉ” thông tin về tiện nghi sống đẳng cấp của dự án Eco Garden Quảng Bình

Khu đô thị sinh thái Eco Garden được đánh giá sẽ là một trong những dự án có thiết kế cảnh quan đẹp nhất nhì tại Quảng Bình khi kết hợp các giá trị thiên nhiên vào trong tiện ích của dự án, mang đến cho các cư dân cơ hội trải nghiệm "resort tại gia" ngay trong lòng thành phố Đồng Hới.

Nhà giàu Sài Gòn: Thích ở chung cư, đầu tư đất nền, nhà phố

Có nhà phố mặt tiền quận 1, biệt thự đơn lập quận 8 và đất nền Khu Đông lẫn Nam TP HCM, song bà Ngọc vẫn dọn về chung cư sống.

    Mở App