Đánh giá dự án: Chung cư Terra An Hưng

Dự án The Terra An Hưng có những ưu và nhược điểm như thế nào? Có nên mua căn hộ Terra An Hưng hay không? Giá bán chung cư Terra An Hưng là bao nhiêu?… là những câu hỏi được rất nhiều nhà đầu tư quan tâm hiện nay. Cùng tham khảo bài đánh giá dưới đây của Homedy về dự án The Terra An Hưng trước khi quyết định đầu tư nhé!

Thông tin dự án The Terra An Hưng

The Terra An Hưng (The Vicoria An Hưng) là tổ hợp thương mại dịch vụ và căn hộ cao cấp được chủ đầu tư Văn Phú xây dựng với đầy đủ không gian chức năng cùng với các đô thị phía Tây Hà Nội (gồm khu đô thị Văn Khê, Dương Nội, Park City…) tạo nên một quần thể đô thị hiện đại, thống nhất. Với những điểm nhấn hiện đại, hệ thống tiện ích đa dạng trong khu vực hạ tầng đồng bộ, dự án hứa hẹn sẽ tạo ra sức hút mạnh mẽ trên thị trường.

tong-quan-du-an-terra-an-hung

Dự án The Terra An Hưng được quy hoạch với diện tích 3.5 ha có thiết kế đồng bộ, hiện đại bao gồm 3 tòa nhà hỗn hợp căn hộ và thương mại dịch vụ cao 45 tầng, 3 tầng hầm cùng khu nhà ở thấp tầng với 166 căn nhà phố thương mại phong cách kiến trúc tân cổ điển châu Âu và các hạng mục phụ trợ khác.

The Terra An Hưng là sự kết hợp của không gian hiện đại với thiết kế tinh tế ấn tượng trong từng đường nét. Sự pha trộn giữa những chi tiết thiết kế hiện đại mang phong cách châu Âu kết hợp kết hợp với những chất liệu sang trọng bền bỉ cao cấp để tạo ra một không gian sống sang trọng mang hơi thở mới.

Vị trí đắt giá nhưng tiềm ẩn nguy cơ tắc đường

Chung cư The Terra An Hưng là dự án nằm trong khu đô thị mới An Hưng, tọa lạc trên mặt đường Tố Hữu (Lê Văn Lương kéo dài) cắt với đường Lê Trọng Tấn. Từ chung cư The Terra An Hưng, cư dân dễ dàng kết nối vào khu vực trung tâm thành phố qua đường Tố Hữu dẫn sang Lê Văn Lương, Đại lộ Thăng Long, đường Nguyễn Trãi và dễ dàng để di chuyển theo các hướng qua các tuyến đường lớn như đường Lê Trọng Tấn, Lê Quang Đạo,…

Đặc biệt, The Terra An Hưng có vị trí rất gần với các cơ sở hạ tầng lớn bao gồm: Hệ thống bưu chính viễn thông (1km), trung tâm hành chính Hà Đông (1,2km), bệnh viện Hà Đông (1,6km), bệnh viện Quân đội 103 (3,3km), siêu thị Metro (1,2km), siêu thị BigC (3,5km), các trường học công lập uy tín, các trường quốc tế; hệ thống giao thông công cộng,…

vi-tri-du-an-terra-an-hung

Bên cạnh đó, từ Terra An Hưng cư dân có thể di chuyển đến các tiện ích xung quanh thuộc liên kết vùng như:

  • Aeon Mall Hà Đông khoảng 7 phút
  • Ga Tàu Điện La Khê khoảng 6 phút
  • Thiên Đường Bảo Sơn khoảng 9 phút
  • Bến Xe Yên Nghĩa khoảng 10 phút
  • Bệnh Viện Quân Y 103 khoảng 13 phút
  • ĐH Hà Nội khoảng 14 phút
  • Trung Tâm Hội Nghị Quốc Gia khoảng 14 phút
  • Tòa Tháp Văn Phòng Keangnam khoảng 16 phút
  • Royal City khoảng 20 phút
  • Hồ Hoàn Kiếm khoảng 40 phút

Tuy nhiên, các chuyên gia đánh giá đây sẽ là "điểm đen" ùn tắc trong tương lai do đường Tố Hữu có lòng đường không lớn lại phải dành một phần đường cho tuyến xe buýt nhanh BRT. Cùng với đó, đây là tuyến đường kết nối khu vực ngoại thành với trung tâm thành phố nên vào các giờ cao điểm lúc 7h - 9h sáng và 17h - 19h tối, đoạn đường này thường xuyên xảy ra ách tắc nghiêm trọng. Để nhanh chóng thoát khỏi tình trạng ùn tắc này nhiều người dân phải xe đi trên vỉa hè để kịp giờ đi làm.

Hệ thống tiện ích vượt trội

BĐS Homedy đánh giá dự án Terra An Hưng Tố Hữu không chỉ sở hữu vị trí vô cùng đắc địa, thiết kế đẳng cấp đồng thời dự án còn được trang bị hệ thống tiện ích vượt trội, đáp ứng trọn vẹn nhu cầu nghỉ ngơi, tận hưởng cuộc sống thiên đường giữa lòng thành phố.

tien-ich-du-an-terra-an-hung

Dự án quy tụ toàn bộ những tiện ích cần thiết để kiến tạo một cuộc sống tiện nghi, hiện đại cho cư dân như: Trường mầm non quốc tế song ngữ, bệnh viện đa khoa quốc tế, trung tâm thương mại sầm uất, khu thể thao và vu chơi giải trí, bể bơi ngoài trời, nhà hàng, quán cafe đa dạng…

Vấn đề an ninh trong khu vực cũng được chủ đầu tư hết sức chú trọng. Hệ thống camera giám sát được lắp đặt tại từng tầng, được bố trí nhiều trạm kiểm soát an ninh. Các thiết bị đều được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng. Hệ thống phòng cháy chữa cháy đạt chuẩn,hệ thống thang máy tốc độ cao và thang thoát hiểm được bố trí hợp lý.

Thiết kế căn hộ hiện đại tại The Terra An Hưng

Điểm nổi trội của dự án chính là thiết kế kiến trúc hiện đại mang phong cách châu Âu – căn hộ The Terra An Hưng mang đến cho cư dân một sống hoàn hảo, xứng tầm đẳng cấp. Các căn hộ The Terra An Hưng được bố trí hợp lý và hài hòa với thiên nhiên cảnh quan xung quanh dự án, đón nắng, gió tự nhiên từ các hồ điều hòa xung quanh dự án. Hơn nữa, The Terra An Hưng còn giữ trọn được những nét đẹp thiên nhiên và hội tụ đầy đủ mọi tiện ích hiện đại và đẳng cấp, giúp cung cấp cho khách hàng một cuộc sống thượng lưu, vẹn tròn hạnh phúc.

thiet-ke-can-ho-du-an-terra-an-hung

Được biết, dự án sẽ được xây dựng với tổng diện tích là 5873 m2 với 3 tòa nhà cao tầng hoành tráng, thiết kế theo phong cách hiện đại. Tại đó sẽ có các căn hộ từ 2 đến 4 phòng ngủ để luôn sẵn sang cung cấp 1320 chốn an cư cho mọi đối tượng khách hàng, từ các gia đình trẻ đến các hộ nhiều thành viên.

Các căn hộ tại đây được thiết kế theo phong cách hiện đại, tận dụng tối đa ánh sáng và không khí tự nhiên, tạo cho người ở cảm giác thoải mái nhất. Nội thất được chủ đầu tư bàn giao đầy đủ gồm: Sàn gỗ, trần thạch cao, tủ bếp, kệ bếp, thiết bị bếp đầy đủ, thiết bị vệ sinh full, cabin tắm đứng, điều hòa, nóng lạnh, tủ âm tường….

Đặc biệt, The Terra An Hưng với thiết kế linh hoạt mật độ căn hộ thấp, chỉ 11-12 căn/tầng, 7 thang máy. Mỗi tòa có 1 thang máy cứu hỏa, 2 thang bộ thoát hiểm. Diện tích căn hộ linh hoạt từ 68,72-140,84 m2, gồm 2 – 4 phòng ngủ tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên. Với ưu điểm, The Terra An Hưng chắc chắn sẽ đáp ứng nhu cầu sử dụng của mọi người.

Tiến độ thanh toán và giá bán Terra An Hưng

Giá bán căn hộ The Terra được Công ty cổ phần đầu tư Văn Phú – Invest đưa ra ở mức từ 20 – 22,5 triệu/m2. Trong đó, giá căn hộ sẽ tùy thuộc vào vị trí tầng cũng như hướng view mà cao thấp khác nhau. Tiến độ thanh toán chung cư The Terra An Hưng cũng được chủ đầu tư phân chia linh hoạt.

Theo đánh giá từ nhiều nhà đầu tư, với vị trí đắc địa, thiết kế đẳng cấp và được trang bị hệ thống tiện ích vượt trội, chủ đầu tư uy tín... thì giá bán căn hộ chung cư The Terra An Hưng như trên là hoàn toàn hợp lý. Homedy hi vọng với những đánh giá trong bài viết này, các bạn sẽ chọn lựa được cho mình một căn hộ chung cư giá rẻ thật ưng ý!

 

>>> XEM THÊM:

Đánh giá dự án: Chung cư The Emerald Mỹ Đình

Đánh giá dự án: Chung cư Vincity Sportia

T.HẰNG

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Lễ ký kết hợp tác đầu tư dự án Beverly Hills Hạ Long giữa Đức Dương Group và Công ty Cổ phần Bất động sản Duyên Hải – Thành viên của Đất Xanh Miền Bắc

Ngày 17/05/2020, tại TP Hạ Long đã diễn ra sự kiện “Lễ Ký Kết hợp tác đầu tư dự án Beverly Hills Hạ Long” giữa Đức Dương Group và Công ty Cổ phần Bất động sản Duyên Hải – Thành viên của Đất Xanh Miền Bắc.

Triển khai phố đi bộ như trong sân bay Changi giữa lòng tòa tháp đẳng cấp Sky Oasis Ecopark

Ngay giữa lòng tòa thấp đẳng cấp nhất Ecopark - Sky Oasis, Chủ đầu tư sẽ triển khai tuyến phố đi bộ trong nhà ngập tràn hoa cỏ tái hiện lại kiến trúc của sân bay Changi (Singapore), phát triển theo mô hình "mua sắm giữa công viên, công viên trong lòng toà tháp".

Đất ở đô thị là gì? Đất ODT là gì? Quy định mới nhất về đất ở đô thị

Đất ở đô thị là gì? Việc sử dụng loại đất ở này dựa trên những quy định nào? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về loại hình đất ở này trong bài viết dưới đây.

BIDV rao bán căn hộ quận 7 chỉ từ 2 tỷ đồng, hạn đấu giá 22/8

Mới đây, ngân hàng BIDV tiếp tục rao bán phát mại 55 căn hộ tại chung cư The Era Town tại 15B đường Nguyễn Lương Bằng, phường Phú Mỹ, quận 7, TP.HCM. Dự kiến mỗi căn chỉ dao động từ 2 – 5 tỷ đồng.

Cơ hội mua nhà tại bán đảo Thủ Thiêm giá chỉ từ 3 tỷ đồng

Bán đảo Thủ Thiêm (quận 2) được biết đến là vùng đất “vàng” tại TP. HCM, lọt vào tầm ngắm của hầu hết các nhà đầu tư. Không chỉ góp mặt những dự án có giá lên tới hàng chục tỷ đồng, tại đây còn xuất hiện những dự án chỉ từ 3 tỷ đồng, đáp ứng nhu cầu sở hữu nhà của không ít khách hàng tầm trung.

    Mở App