Cơ hội mua nhà tại bán đảo Thủ Thiêm giá chỉ từ 3 tỷ đồng

Bán đảo Thủ Thiêm (quận 2) được biết đến là vùng đất “vàng” tại TP. HCM, lọt vào tầm ngắm của hầu hết các nhà đầu tư. Không chỉ góp mặt những dự án có giá lên tới hàng chục tỷ đồng, tại đây còn xuất hiện những dự án chỉ từ 3 tỷ đồng, đáp ứng nhu cầu sở hữu nhà của không ít khách hàng tầm trung.

Cùng Homedy điểm danh 3 dự án tại đảo Thủ Thiêm có giá chỉ từ 3 tỷ đồng ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Dự án D’Lusso Emerald tại phường An Phú

D’Lusso Emerald là dự án tọa lạc trên tuyến đường Nguyễn Thị Định, thuộc phường An Phú, quận 2, TP.HCM, được rót vốn đầu tư bởi Công ty TNHH Kinh doanh Địa ốc Minh Thông và Công ty Cổ phần Đầu tư bất động sản Rio Land phát triển.

Phối cảnh dự án D’lusso Emerald trên mặt tiền Nguyễn Thị Định

Dự án D’Lusso Emerald được xây dựng trên quy mô xây dựng hơn 1ha,  gồm 2 tháp căn hộ cao 22 tầng. Dự kiến khi hoàn thành sẽ cung ứng ra thị trường tới 13 căn thương mại dịch vụ và 461 căn hộ đa dạng diện tích từ 50 – 90 m2, 1 - 3 phòng ngủ. Dự án được tích hợp rất nhiều tiện ích như hồ bơi, sky bar, trung tâm thương mại, trung tâm vui chơi giải trí cho trẻ em…

Theo tìm hiểu của Homedy, dự án D’Lusso Emerald đã được khởi công vào 10/2019. Tính đến tháng 4/2020, dự án đã triển khai xong phần hầm móng và đang triển khai thi công sàn tầng trệt. Ghi nhận với tình hình thực tế, dự án D’Lusso Emerald có thể sẽ kịp bàn giao cho khách hàng vào quý 4/2021.

Giá bán căn hộ tại dự án D’Lusso Emerald đang dao động trong khoảng 60 triệu/m2. Với mức giá này, nếu mua căn hộ diện tích khoảng 50m2, 1 phòng ngủ khách hàng chỉ cần chi trả số tiền 3 tỷ đồng.

Hệ thống tiện ích nội khu Dự án D’Lusso Emerald Quận 2

Đánh giá về dự án D'lusso Emerald:

Thứ nhất, dự án này có vị trí khá đắc địa khi nằm ở vị trí liền kề đại lộ Mai Chí Thọ và cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây. Từ vị trí này, cư dân D'lusso Emerald có thể kết nối giao thông thuận tiện và dễ dàng đến trung tâm thành phố cũng như các tỉnh như Đồng Nai, Bình Dương.

Thứ hai, dự án nằm ngay cạnh sông Giồng Ông Tố nên được thừa hưởng bầu không khí thoáng mát và trong lành. Hơn nữa, bao quanh D'lusso Emerald hầu hết đều là những căn hộ thấp tầng, tầm nhìn rộng và thoáng đãng.

Mặc dù vậy, theo ghi nhận của Homedy cung đường Nguyễn Thị Định – nơi tọa lạc của dự án có lưu lượng xe cộ qua lại đông đúc trong khi lòng đường nhỏ hẹp. Điều này sẽ dẫn tới ùn tắc giao thông, đặc biệt là giờ cao điểm. Trong tương lai, hi vọng kế hoạch mở rộng tuyến đường của thành phố sẽ giải quyết triệt để nỗi lo này của người dân.

Dự án Paris Hoàng Kim trên đường Lương Đình Của (An Phú)

Paris Hoàng Kim là dự án bất động sản do Công ty TNHH Xây dựng và Kinh doanh nhà Khởi Thành làm chủ đầu tư và Công ty TNHH Địa Ốc Hoàng anh Sài Gòn phát triển. Dự án được thi công trên diện tích 7.000m2, bao gồm 2 tòa tháp cao 26 tầng. Dự kiến, dự án Paris Hoàng Kim sẽ cung cấp cho thị trường 417 căn hộ, diện tích đa dạng từ 57 - 99m2 với kết cấu từ 1 - 3 phòng ngủ.

Phối cảnh dự án Paris Hoàng Kim trên đường Lương Đình Của, quận 2

Cũng không hề kém cạnh các dự án cùng khu vực, Paris Hoàng Kim sở hữu hàng loạt tiện ích đẳng cấp bao gồm 5 tầng dịch vụ - thương mại, phòng golf, quầy bar, phòng tập gym, spa, hồ bơi vô cực, nhà hàng...

Tính đến tháng 4/2020, dự án Paris Hoàng Kim đang trong quá trình thi công phần hầm móng. Dự kiến, dự án sẽ được bàn giao khách hàng vào quý 4/2021. Được biết, mỗi căn hộ tại dự án Paris Hoàng Kim có giá bán dự kiến khoảng 65 triệu đồng/m2. Như vậy, căn hộ 1 phòng ngủ diện tích 57m2 sẽ có giá khoảng 3,7 tỷ đồng.

Đánh giá về dự án Paris Hoàng Kim:

Dự án được bao quanh bởi khu dân cư đông đúc, trong đó chủ yếu là các căn hộ thấp tầng. Như vậy, từ Paris Hoàng Kim cư dân có thể dễ dàng tận hưởng bầu không khí thoáng đãng, mát lành và tầm view rộng khắp.

Tiện ích đẳng cấp tại dự án Paris Hoàng Kim

Với vị trí thuận lợi, cư dân của dự án Paris Hoàng Kim có thể dễ dàng di chuyển đến: Khu đô thị An Phú, KĐT Thảo Điền và những khu vực khác như: khu công nghệ cao Quận 9, trung tâm Quận 1 và các tỉnh ngoại thành như Bình Dương, Đồng Nai thông qua các trục đường Mai Chí Thọ, Trần Não, cao tốc Long Thành Dầu Dây…

Dự án Laimian City (đường Lương Đình Của - An Phú)

Cùng tọa lạc trên mặt tiền Lương Đình Của và chỉ cách dự án Paris Hoàng Kim chưa đầy 1 km cũng có một dự án khác đang được triển khai xây dựng đó là Laimian City do Công ty Cổ phần Phát triển và Kinh doanh nhà làm chủ đầu tư.

Phối cảnh dự án Laimian City trên đường Lương Đình Của

Dự án Laimian City thuộc khu đô thị An Phú An Khánh, quy mô hơn 130 ha. Theo tìm hiểu của Homedy, dự án này gồm 8 cụm cao ốc, trong đó mỗi tòa cao ốc cao từ 39 – 40 tầng, khi hoàn thành sẽ cung ứng tới hơn 13.000 căn hộ với diện tích từ 54 – 144m2, thiết kế từ 1-4 phòng ngủ.

Theo tìm hiểu của Homedy, hiện dự án đang được bán với giá từ 65 triệu đồng/m2. Như vậy, chỉ khoảng 3.5 tỷ đồng, khách hàng đã có thể sở hữu căn hộ 1 phòng ngủ diện tích từ 54m2.

Tại thời điểm tháng 4/2020, phân khu CT03 thuộc dự án Laimian City đang được đơn vị thi công quây tôn cẩn thận. Tuy nhiên, ghi nhận tại dự án không có bất kỳ tấm pa-no nào giới thiệu về dự án hay chủ đầu tư. Tương tự, tại cổng chính của dự án cũng chỉ xuất hiện thông tin nhà thầu xây dựng Delta mà không có bất kỳ thông tin nào về dự án này.

Bên trong công trường, tiến độ đang trong giai đoạn hoàn thiện các tầng hầm. Nhiều công nhân đang thi công dựng bê tông cốt théo để thi công lên sàn tầng trệt. Ngay phía đối diện phân khu CT03 là phân khu CT04, tại đây đang được thi công phần hầm móng.

Vị trí và kết nối của dự án Laimian City Lượng Định Của, quận 2

Đánh giá dự án Laimian City:

Dự án Laimian City được bao quanh bởi nhiều dự án nhà cao tầng như chung cư Thuận Việt, chung cư Bình Minh, chung cư Bình Khánh.

Ngoài ra, Laimian City sở hữu ưu thế lớn là tuyến đường Lương Định Của đoạn đi qua dự án đã được nâng cấp mở rộng lên 30m, rộng gấp 4 lần tuyến đường cũ. Chính vì thế, cực kì thuận tiện cho việc đi lại và giao thương, kinh doanh buôn bán. Mặt khác, trong tương lại khi đường Lương Định Của được nâng cấp hoàn toàn sẽ trở thành tuyến giao thông huyết mạch của quận 2 do kết nối thẳng qua cầu Thủ Thiêm 1, 2 đến nút giao Lê Duẩn (quận 1) rất nhanh chóng.

Trên đây là 3 dự án căn hộ tại bán đảo Thủ Thiêm có giá chỉ từ 3 tỷ đồng. Hy vọng rằng, với những ưu và nhược điểm Homedy đã nêu trên, bạn đã có thêm những thông tin dự án hữu ích, góp phần nhanh chóng đưa ra quyết định mua nhà ở hoặc có được cơ hội đầu tư sáng suốt trong tương lai. Chúc bạn thành công!

H. Mai (Tổng hợp)

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Đất ONT là gì và những quy định liên quan

Trên sổ đỏ hoặc bản đồ địa chính bạn sẽ bắt gặp một số ký hiệu viết tắt của các loại đất để dễ dàng phân biệt. Vậy đất ONT là gì? Đặc điểm và những quy định sử dụng loại đất này như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Cận cảnh 3 siêu dự án tại KĐT Thủ Thiêm đang dồn lực thi công hậu Covid-19

Sau thời gian dài “án binh bất động”, hàng loạt các siêu dự án như Empire City, The Metropole, The River… đang được UBND TP.HCM chỉ đạo đẩy nhanh tiến độ thi công, đảm bảo thời gian hoàn thiện.

Bất động sản Bình Dương: Điểm sáng thu hút vốn đầu tư 6 tháng cuối năm

Năm 2020, bất động sản Bình Dương đón nhận nhiều sự khởi sắc do Dĩ An và Thuận An lên thành phố vào tháng 2. Các chuyên gia BĐS nhận định rằng 6 tháng cuối năm Bình Dương vẫn sẽ là tỉnh thu hút nguồn vốn đầu tư lớn.

Thuế trước bạ là gì? Thuế trước bạ nhà đất và cách tính mới

Thuế trước bạ là gì? Lệ phí trước bạ nhà đất 2024 được tính ra sao? Tìm hiểu chi tiết ngay trong bài viết dưới đây.

Ồ ạt rao bán, sang nhượng khách sạn biển hậu Covid – 19

Sau sự tạm lắng của dịch Covid-19, hàng loạt các khách sạn biển trên cả nước được rao bán, sang nhượng. Dự đoán, giá nhiều khách sạn biển tại thời điểm này có thể giảm tới 20%.

    Mở App