Có 4 ứng dụng bất động sản này, môi giới sẽ bán nhà đất "nhanh như chớp"

Thế kỷ 21 chứng kiến những thay đổi đáng kể trong lĩnh vực kinh doanh, giao dịch bất động sản khi người mua nhà quan tâm hơn đến việc tìm kiếm thông tin qua website, công nghệ thực tế ảo, ứng dụng mobile... Muốn tiếp cận với khách hàng tiềm năng, môi giới cần biết về các ứng dụng bất động sản 4.0 sau!

Trong đó, 4 ứng dụng bất động sản dưới đây được đánh giá cao trong tìm kiếm, tối ưu việc kinh doanh nhà đất.

1. Ứng dụng VnExpress.net

Vnexpress là trang báo tin tức tiếng Việt nổi tiếng cập nhật đa dạng lĩnh vực hàng ngày như thời sự, pháp luật, góc nhìn, thế giới, bất động sản... Ứng dụng này của VnExpress đã áp dụng thuật toán hiển thị hoàn toàn mới, dựa trên nghiên cứu về nhu cầu và trải nghiệm người dùng.

Ứng dụng VnExpress là kênh thông tin tổng hợp dồi dào, cung cấp các danh mục từ kinh doanh, tin tức trên thế giới, giải trí, du lịch và cuộc sống; giúp người đọc dễ dàng tìm kiếm, cập nhật thông tin phù hợp và mới nhất trong ngày.

Khi muốn cập nhật tin tức và thông tin về bất động sản thì Vnexpress luôn là lựa chọn không thể bỏ lỡ của môi giới! Môi giới có thể nắm rõ tình hình thị trường, những biến triển nhanh nhất để có điều chỉnh, kế hoạch cho tin đăng bất động sản hiệu quả.

ung-dung-vnexpress
Ứng dụng VnExpress giúp cập nhật tin tức BĐS mới 

2. CamScanner

CamSanner luôn là sự lựa chọn không thể thiếu của mọi người khi muốn chuyển tài liệu thành các dữ liệu ảnh để lưu trữ trên di động, phù hợp với môi giới bất động sản cần lưu trữ thông tin. Ứng dụng giúp điện thoại của bạn chụp hình và gửi fax hoặc xuất ra định dạng PDF một cách rất thông minh và tiện lợi. Những hình ảnh, văn bản sau khi được chụp với CamScanner sẽ được xử lý sao cho chữ hiện thị một cách rõ nét nhất có thể.

Hơn thế, CamScanner sẽ biến máy ảnh của thiết bị trở thành một máy quét hoàn hảo, hỗ trợ xử lý hàng loạt định dạng tài liệu, cho phép xoay, cắt viền nội dung để xem dễ dàng trên chiếc điện thoại hoặc máy tính bảng của mình. Ứng dụng CamScanner được sử dụng miễn phí và có cả trên Android và iOS.

CamScanner
CamScanner hỗ trợ môi giới trong quá trình lưu trữ tài liệu

3. SignEasy App

SignEasy là ứng dụng tạo chữ ký điện tử giúp ích rất nhiều cho môi giới bất động sản, cho phép người dùng dễ dàng chèn chữ ký vào nhiều loại văn bản, giấy tờ và tài liệu khác nhau. Ứng dụng này giúp bạn chèn chữ ký vào văn bản đơn giản, tiện lợi và rất hiệu quả mà không cần phải in, fax hay quét.  Đặc biệt, ứng dụng EasySign còn cho phép tạo chữ ký điện tử cho các tài liệu được lưu trữ trên Email, thẻ nhớ SD và các dịch vụ đám mây phổ biến như Google Drive, Dropbox,..

4. Ứng dụng Homedy

Homedy App là ứng dụng dành cho những người đam mê lĩnh vực mua bán nhà đất nhằm cập nhật thông tin, tin tức về thị trường bất động sản mới nhất tại Việt Nam và trên thế giới, tìm kiếm các tin đăng, giá nhà đất theo khu vực mong muốn.

Môi giới có thể sử dụng Homedy App như một công cụ để tìm kiếm thông tin BĐS hằng ngày và trải nghiệm tính năng lọc, tìm, so sánh, lựa chọn đầu tư bất động sản theo khu vực đơn giản ngay trên chiếc điện thoại của mình. Ngoài ra người đọc có thể khám phá thư viện tài liệu của Homedy với nhiều số liệu thống kê có tính xác thực và đáng tin.

Homedy App chính là ứng dụng tìm kiếm bất động sản hàng đầu, với khả năng kết nối hàng triệu người mua và người bán nhờ cộng đồng lớn mạnh, với hơn 30.000 môi giới cùng trên 1.000.000 khách hàng tiềm năng. Có thể nói, đây là giải pháp công nghệ giúp cung cấp cho độc giả mọi thông tin về tình hình bất động sản mới nhất một cách nhanh chóng và tiện lợi.

Với kho dữ liệu trên 4.000 dự án và hơn 190.193 bất động sản, cùng hàng ngàn tin đăng mua bán – cho thuê cập nhật mỗi ngày, người dùng dễ dàng tiếp cận thông tin một cách đầy đủ và nhanh chóng nhất. Đăng ký và đăng nhập tài khoản cá nhân chỉ với vài thao tác đơn giản, người dùng có thể xem cũng như chỉnh sửa tin dễ dàng mọi lúc mọi nơi trên các thiết bị di động.

homedy
Ứng dụng bất động sản Homedy hỗ trợ tối đa cho môi giới

Ứng dụng bất động sản Homedy, hỗ trợ tối đa cho môi giới với giao diện dễ dùng, việc đăng tin có thể thực hiện ở bất kỳ đâu chỉ với chiếc smartphone có kết nối mạng. 

Trên đây là 4 ứng dụng hữu ích cho môi giới bất động sản. Hãy thử khám phá và trải nghiệm ngay để có được những cách bán nhà mới nhất, tiếp cận được với nhiều khách hàng tiềm năng hơn nhé!

>>> XEM THÊM:

Bật mí cách gửi email marketing bất động sản chuyên nghiệp, hiệu quả

Mẫu kịch bản sale phone đất nền thu hút khách hàng từ 30 giây đầu

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Shophouse là gì? Nhà phố thương mại là gì?

Shophouse là hình thức căn hộ nhà ở kết hợp với cửa hàng thương mại nằm tại tầng 1 các tòa nhà chung cư hoặc mặt tiền đường chính. Shophouse còn được với tên Việt hóa là "nhà phố thương mại".

Hometel là gì? Phân biệt 2 loại hình BĐS Hometel và Condotel

Hometel là mô hình căn hộ khách sạn, nhà ở (home) tích hợp các tiện ích đạt tiêu chuẩn khách sạn (hotel) và thường là tiêu chuẩn cao cấp 5 sao.

Đầu tư bất động sản muốn thành công không thể bỏ qua yếu tố phong thủy

Đối với chủ đầu tư, sỡ dĩ họ chú trọng hình thức xem phong thủy trong đầu tư bất động sản vì việc này được căn cứ theo nền tảng khoa học rõ ràng chứ không như những hình thức mê tín dị đoan. Nắm bắt được 5 yếu tố phong thủy dưới đây sẽ giúp bạn kinh doanh, tư vấn và đầu tư bất động sản thuận lợi hơn.

Cận cảnh hai căn “Phòng Tổng thống” nơi Donald Trump và Tập Cận Bình ở tại Hà Nội

Metropole và JW Marriott là hai khách sạn sang trọng bậc nhất Hà Nội vinh dự được đón tiếp lãnh đạo Mỹ và Trung Quốc trong chuyến thăm chính thức Việt Nam vừa qua.

Chưa từng có căn nhà 10m2 nào lại đẹp như căn nhà này tại Cầu Giấy, Hà Nội

Nếu ai còn nghĩ rằng căn nhà 10m2 thì không thể có không gian đẹp sẽ phải nhanh chóng thay đổi suy nghĩ của mình khi nhìn thấy ngồi nhà này ở Hà Nội.

    Mở App