Cận cảnh hai căn “Phòng Tổng thống” nơi Donald Trump và Tập Cận Bình ở tại Hà Nội

Metropole và JW Marriott là hai khách sạn sang trọng bậc nhất Hà Nội vinh dự được đón tiếp lãnh đạo Mỹ và Trung Quốc trong chuyến thăm chính thức Việt Nam vừa qua.

Tổng thống Mỹ - Khách sạn Metropole Hanoi

Chiều 11/11, Tổng thống Mỹ Donald Trump đã tới Hà Nội, bắt đầu chuyến thăm chính thức Việt Nam và khách sạn Metropole Hanoi được chọn là nơi ông Trump nghỉ ngơi trong thời gian lưu lại Hà Nội.

phong tt trump
Phòng Tổng thống tại  khách sạn Metropole Hà Nội từng là nơi nghỉ ngơi của nhiều nguyên thủ quốc gia như Tổng thống Nga Vladimir Putin, cựu Thủ tướng Vương quốc Anh Tony Blair, cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton..
grand prestige suite
Thủ tướng các nước Pháp, Nga, Italy, Áo, Tổng thống Argentina, Nữ hoàng Đan Mạch, Hoàng tử Anh, Cựu Ngoại trưởng Mỹ... cũng từng nghỉ ngơi tại căn phòng này. 
phong tam
Grand Prestige Suite là "phòng Tổng thống" trong khách sạn Sofitel Metropole Hanoi, với thiết kế 1 phòng ngủ chính, 1 giường được thiết kế đặc biệt, có khả năng hạn chế sự cử động nếu có người nằm bên cạnh, đệm giường 3 lớp, trong đó có 1 lớp lót bằng sợi lông tự nhiên 100%, 1 lớp trên cùng không thấm nước và đạt tiêu chuẩn sofitel the best, Club room nối liền, khu vực thư viện và văn phòng họp riêng, phòng tắm đứng, 1 tủ để giầy, phòng ăn dành cho 8 người, 1 phòng tắm đứng kiểu Pháp với toàn bộ đồ mỹ phẩm của Hermès…
phong tam
Không gian phòng tắm khá rộng rãi.
ban an
Bàn ăn lớn dành cho 8 người đặt trong phòng, khách có thể vừa dùng bữa, vừa bàn bạc công việc.
dien tich
‘‘Phòng Tổng thống’’ có diện tích gần 200 m2 thuộc khu Opera của khách sạn.
gia phong
Giá phòng Tổng thống thời điểm năm 2016 là 4.851 USD (khoảng hơn 107 triệu đồng).
toan canh
Toàn cảnh khách sạn nhìn từ cửa sổ lớn của Phòng Tổng thống bên khu Opera Wing.

 Chủ tịch Trung Quốc – Khách sạn JW Marriott Hà Nội

Trong chuyến thăm chính thức Việt Nam bắt đầu từ ngày 12/11, Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình đã lưu trú tại căn phòng có view đẹp nhất của khách sạn JW Marriott Hanoi.

marriott hanoi
Khách sạn JW Marriott Hà Nội tọa lạc tại đường Đỗ Đức Dục, có thiết kế ấn tượng lấy cảm hứng từ đường bờ biển và  hình ảnh con rồng huyền thoại trong dân gian Việt Nam. Với quy mô 450 phòng cao cấp, khách sạn có 395 phòng thường và 55 phòng suite.
presidential suite
Căn phòng Presidential Suite (Phòng Tổng thống) tại Marriott có tổng diện tích lên tới 320 m2. Bên trong có 8 phòng riêng biệt khác nhau, 3 tivi lớn 47 inch cùng hệ thống âm thanh hiện đại và  nhiều cửa kính lớn đón ánh sáng tự nhiên.
view
Đây cũng là căn phòng có view đẹp nhất của khách sạn với 3 mặt tiền và góc view 270 độ cùng cửa sổ nghiêng, có thể thoải mái ngắm nhìn Hà Nội qua các ô kính rộng.
salon
Ngoài bộ salon để tiếp khách, phòng khách còn được bố trí một bàn lớn dành cho 10 người, dùng để làm việc và làm bàn ăn khi cần.
phong lam viec
Phòng làm việc riêng được trang bị các thiết bị điện tử, viễn thông tối tân.
gia 7000 usd
Được biết, căn phòng tổng thống được cho thuê với mứa giá cao nhất nhì Việt Nam hiện nay - 7.000 USD/đêm (tương đương hơn 150 triệu đồng) và chỉ có những quản lý cấp cao của khách sạn mới có thể cho thuê căn phòng. Trong ảnh là không gian phòng ngủ.
phong tam
Phòng tắm được thiết kế đặc biệt với không gian thoáng đãng.
view ha noi
View nhìn từ "Phòng Tổng thống" nơi ông Tập Cận Bình nghỉ ngơi tại Hà Nội.

Xem thêm các tin tức về bất động sản mới nhất tại Homedy.com để có những tin tức cập nhật mới nhất về thị trường và các vấn đề liên quan.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Chưa từng có căn nhà 10m2 nào lại đẹp như căn nhà này tại Cầu Giấy, Hà Nội

Nếu ai còn nghĩ rằng căn nhà 10m2 thì không thể có không gian đẹp sẽ phải nhanh chóng thay đổi suy nghĩ của mình khi nhìn thấy ngồi nhà này ở Hà Nội.

Mua nhà xây sẵn, nên hay không nên?

Trong giới bất động sản, nhà xây sẵn đã không còn là loại hình quá quen thuộc. Nhà xây sẵn có thể nói đã có được một vị trí trong lòng người mua. Tuy nhiên, dòng sản phẩm BĐS này có thực sự là một lựa chọn tốt?

Lựa chọn thời điểm nào để mua nhà với giá tốt nhất?

Đối với nhiều người, mua nhà được đánh giá là công việc trọng đại và tiêu tốn rất nhiều thời gian công sức để tích lũy tiền bạc. Có nhiều người do nắm bắt được thời điểm tốt nên mua được căn nhà ứng ý với giá rẻ trong khi cùng một căn nhà như vậy nhiều người lại phải bỏ ra một khoản tiền vô cùng lớn.

Mua đi bán lại đất ngoại thành, đủ tiền mua chung cư trung tâm thành phố

Vợ chồng chị Vy (TP.HCM) đều thích sống ở chung cư. Mặc dù vậy, khi mới cưới, chỉ với 600 triệu, họ đã quyết định chọn mua đất ngoại thành trước.

Làm thế nào để có tin đăng bán bất động sản hút view?

Trong thời kỳ công nghệ 4.0, việc rao bán nhà đất online là cách giúp người bán tiết kiệm chi phí, nhanh gọn và tiếp cận được nguồn khách hàng tiềm năng. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách đăng tin rao bán hấp dẫn, được nhiều lượt xem. Vậy làm thế nào để tin đăng của bạn thu hút, cùng chuyên gia bất động sản tại Homedy lý giải qua các thông tin sau:

    Mở App