Chung cư Xuân Mai Complex ra mắt nhà mẫu xanh cùng thiết kế hiện đại với cư dân thành thị

Dự án chung cư Xuân Mai Complex do Công ty CP Đầu tư và XD Xuân Mai làm chủ đầu tư vừa được ra mắt cư dân thành phố vào ngày 19/4 vừa qua. Với thiết kế thông minh tận dụng nguồn năng lượng xanh cùng những tiện ích vượt trội mà dự án đem lại, hàng trăm căn hộ đã có chủ ngay trong ngày mở bán khai trương.

Tổng quan dự án chung cư Xuân Mai Complex

Chung cư Xuân Mai Complex nằm trong Khu ĐTM Dương Nội, tiếp giáp và có hệ thống hạ tầng khớp nối với hạ tầng của huyện Từ Liêm, Hà Nội. Là một trong những khu vực trọng điểm, có tốc độ đô thị hoá nhanh nhất thuộc khu vực phía Tây thủ đô với vị trí giao thông thuận lợi, hệ thống hạ tầng hoàn thiện xen kẽ với không gian xanh tươi mát, trong lành. Từ vị trí dễ dàng kết nối tới nhiều công trình qui mô lớn như Trung tâm hội nghị Quốc gia, Trung tâm thể thao quốc gia, các cao ốc khách sạn 5, siêu thị Big C ….

Chung cư Xuân Mai Complex là dự án nhà ở thương mại có quy mô gồm 05 khối tòa nhà chung cư cao tầng được xây dựng với chức năng tổ hợp mặt bằng văn phòng dịch vụ, trung tâm thương mại và khối căn hộ chung cư. Điểm độc đáo nhất mà Xuân Mai Complex mang đến cho các cư dân đó chính là không gian sinh hoạt cộng đồng cũng như tiện ích cảnh quan lớn với các tiện ích như: Khu sinh hoạt cộng đồng, khu hoạt động thể thao, vườn cây, khuôn viên cây xanh, lối dạo bộ, nhà trẻ... tất cả gộp lại thành một khuôn viên sinh hoạt cộng đồng đầy ấn tượng. Hứa hẹn mang đến cho các cư dân thành thị một môi trường sống lý tưởng với đầy đủ tiện nghi.

tong quan
Tổng quan dự án Chung cư Xuân Mai Complex. 

Nhà mẫu Chung cư Xuân Mai Complex

Chung cư Xuân Mai Complex được chủ đầu tư chú trọng vào thiết kế khoa học, hiện đại, tối đa hóa công năng sử dụng của từng phòng. Mỗi căn hộ đều sử dụng hệ thống cửa sổ kính, ô thoáng, đem ánh sáng, gió, không khí trong lành vào nhà, hòa cùng môi trường sống thoáng mát, trong lành, gần gũi với thiên nhiên. Đồng thời, đa dạng diện tích từ 2 - 3 phòng ngủ phù hợp với nhiều nhu cầu sinh sống của từng khách hàng. Trong đó cơ cấu diện tích căn hộ gồm: 

- Căn 3 phòng ngủ: 80,4 m2 - Căn hộ loại A

- Căn 2 phòng ngủ:

  • Căn hộ 47 m2 - Căn hộ loại K
  • Căn hộ 48 m2 - Căn hộ loại C
  • Căn hộ 54 m2 - Căn hộ loại L
  • Căn hộ 58 m2 - Căn hộ loại G
  • Căn hộ 61 m2 - Căn hộ loại B
  • Căn hộ 70 m2 - Căn hộ loại H

Chung cư Xuân Mai Complex với công nghệ xây dựng hiện đại, đảm bảo chất lượng căn hộ cao cấp có cam kết bảo lãnh ngân hàng. Được bàn giao với nội thất hoàn thiện cao cấp như: sàn gỗ công nghiệp trong phòng ngủ, sàn gạch phòng khách và bếp, hệ thống cửa thông phòng, cửa ra ban công, trần thạch cao khung xương chìm, hệ thống đèn chiếu sáng gắn liền trần thạch cao, thiết bị vệ sinh cao cấp đồng bộ Toto, vách tắm kính trong nhà vệ sinh phòng ngủ chính, tủ bếp gỗ công nghiệp trên dưới, bàn đá, đi sẵn đường dây bảo ôn... Nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu sinh sống đầy đủ tiện nghi, hiện đại bậc nhất dành cho cư dân.

phong khach
Thiết kế thông minh kết hợp phòng khách với phòng ăn phù hợp cho những căn hộ vừa và nhỏ.
phong khach dep
Phòng khách với nội thất tối giản, đồng thời sử dụng cửa sổ kính lớn giúp căn hộ nhỏ trở nên rộng và thoáng hơn.
phong ngu
Không gian phòng ngủ thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng làm hài lòng những chủ nhân khó tính nhất.
ben ngoai
Khu vực bếp thiết kế gọn gàng, đẹp mắt.

Với mức giá tầm trung, tuy nhiên lại đem đến những tiện ích vượt trội ngay trong nội khu lẫn ngoại khu, căn hộ thiết kế đẹp mắt thoáng sáng cùng nội thất cao cấp, Xuân Mai Complex được kỳ vọng trở thành dự án nổi bật trong phân khúc tầm trung năm 2017 và tiếp tục hút thị trường phía Tây Hà Nội.

shin-homedy

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Tìm hiểu điểm nhấn tiện ích đặc biệt từ dự án Prosper Plaza quận 12

Prosper Plaza là dự án căn hộ trung cấp tọa lạc tại mặt tiền đường Phan Văn Hớn thuộc quận 12. Dự án nhanh chóng trở thành một trong những dự án thu hút cư dân với mức giá hợp lý với vị trí đắc địa cũng như điểm nhấn tiện ích đặc biệt mang đến một cuộc sống tiện nghi bậc nhất.

Điểm danh 6 lý do vàng khiến Imperial Plaza trở thành nơi an cư lý tưởng của người dân Hà Nội

Chung cư Imperial Plaza do Công ty CP Tập đoàn Đầu tư và Thương mại Thăng Long (Tincom Group) làm chủ đầu tư, là tổ hợp nhà ở thương mại được xây dựng với quy mô lớn, thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng trong thời gian gần đây bởi nhiều lý do sáng giá đem lại.

Những lý do khiến FLC Samson Beach & Golf Resort thu hút hàng nghìn khách du lịch mỗi năm

FLC Samson Beach & Golf Resort do Công ty CP Tập đoàn FLC làm chủ đầu tư là một trong những dự án nghỉ dưỡng lý tưởng, thu hút và nhận được sự yêu thích của khách du lịch trong và ngoài nước. Không chỉ bởi vị trí, các dịch vụ hoàn hảo đi kèm mà còn nhiều yếu tố chất lượng khác.

Chỉ từ 23 triệu đồng/m2 có ngay căn hộ thông minh tại Nha Trang City Central

Nha Trang City Central được xây dựng trên quy mô căn hộ khách sạn do Công ty TNHH Lan Anh làm chủ đầu tư. Tại đây nhiều chính sách thanh toán ưu đãi đã được áp dụng, chỉ từ 23tr/m2 khách hàng có thể sở hữu ngay căn hộ thông minh, tọa lạc giữa trung tâm thành phố Nha Trang xinh đẹp.

Phê duyệt quy hoạch Khu di tích Đền Hùng đến năm 2025

Ngày 21/4 vừa qua, Thủ tướng Chính phủ đã ban hành quyết định số 552/QĐ-TTg, chính thức phê duyệt Quy hoạch bảo tồn và phát huy giá trị Khu di tích lịch sử Đền Hùng, tỉnh Phú Thọ đến năm 2025.

    Mở App