[Review] Top 30+ Dự án Chung cư Thuận An, Bình Dương

Thuận An là một trong những thành phố phát triển bậc nhất của tỉnh Bình Dương. Nơi đây hội tụ nhiều yếu tố thuận lợi cho phát triển kinh tế, xã hội, thu hút đông đảo người dân đến sinh sống và làm việc. Cùng với sự phát triển của hạ tầng, thị trường bất động sản Thuận An cũng sôi động hơn bao giờ hết, đặc biệt là phân khúc chung cư. Các dự án chung cư Thuận An đa dạng về loại hình, diện tích, giá bán, phù hợp với nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng. Từ các dự án cao cấp, sang trọng đến các dự án bình dân, giá rẻ, đáp ứng nhu cầu của cả người mua để ở, đầu tư, cho thuê. Hãy cùng khám phá và sở hữu ngay căn hộ mơ ước tại Thuận An trong bài viết này nhé!

Tổng quan thị trường căn hộ Thuận An

Tổng quan thị trường căn hộ Thuận An

Thuận An là thành phố trực thuộc tỉnh Bình Dương, nằm ngay cửa ngõ phía Đông của TP. Hồ Chí Minh. Với vị trí đắc địa, hạ tầng giao thông thuận lợi, Thuận An là một trong những thị trường bất động sản sôi động nhất khu vực phía Nam.

Thị trường căn hộ Thuận An trong những năm gần đây ghi nhận sự tăng trưởng mạnh mẽ về cả nguồn cung và giá bán. Theo thống kê của Sở Xây dựng tỉnh Bình Dương, trong năm 2022, trên địa bàn thành phố Thuận An đã có khoảng 30 dự án căn hộ được cấp phép xây dựng, với tổng số 10.000 căn hộ. Giá bán căn hộ tại Thuận An trong năm 2022 dao động từ 27 - 40 triệu đồng/m2, tăng khoảng 10% so với năm 2021.

Thị trường căn hộ Thuận An được thúc đẩy bởi một số yếu tố chính, bao gồm:

  • Dân số đông, thu nhập cao: Thuận An là nơi tập trung đông đảo lực lượng lao động, chuyên gia, kỹ sư nước ngoài làm việc tại các khu công nghiệp lớn trong khu vực. Đây là nguồn cầu tiềm năng cho thị trường bất động sản nói chung và thị trường căn hộ nói riêng.

  • Hạ tầng giao thông phát triển: Thuận An được hưởng lợi từ hạ tầng giao thông phát triển, bao gồm các tuyến đường huyết mạch như Quốc lộ 13, Đại lộ Bình Dương, Quốc lộ 1K, tuyến Metro B12... giúp kết nối Thuận An với các khu vực lân cận và TP. Hồ Chí Minh một cách thuận tiện.

  • Chính sách thu hút đầu tư: Tỉnh Bình Dương luôn có những chính sách thu hút đầu tư, tạo điều kiện thuận lợi cho các nhà đầu tư trong và ngoài nước. Điều này đã góp phần thúc đẩy kinh tế - xã hội của tỉnh phát triển, kéo theo sự phát triển của thị trường bất động sản.

Trong năm 2023, thị trường căn hộ Thuận An được dự báo sẽ tiếp tục duy trì đà tăng trưởng. Tuy nhiên, nguồn cung dự án mới có thể sẽ hạn chế hơn so với năm 2022 do quỹ đất sạch tại Thuận An đang ngày càng khan hiếm. Giá bán căn hộ cũng có thể sẽ tiếp tục tăng nhẹ do áp lực từ lạm phát và giá nguyên vật liệu xây dựng.

Các chuyên gia nhận định, thị trường căn hộ Thuận An vẫn sẽ là kênh đầu tư hấp dẫn trong thời gian tới. Tuy nhiên, nhà đầu tư cần cân nhắc kỹ lưỡng trước khi xuống tiền, lựa chọn dự án có vị trí tốt, chủ đầu tư uy tín và tiềm năng phát triển kinh tế - xã hội của khu vực.

Danh sách căn hộ chung cư Thuận An, Bình Dương

Danh sách căn hộ chung cư Thuận An, Bình Dương

Dưới đây là danh sách các dự án căn hộ chung cư tại thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương, được cập nhật đến tháng 12 năm 2023:

A&T Sky Garden

Dự án A&T Sky Garden nằm tại vị trí đắc địa trên trục đường Cách Mạng Tháng 8, cửa ngõ phía Nam của thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương. Dự án được thừa hưởng hệ thống hạ tầng giao thông đồng bộ, thuận tiện kết nối với các khu vực kinh tế trọng điểm của tỉnh Bình Dương và TP.HCM.

> Địa chỉ: Đường Cách Mạng Tháng 8, phường Lái Thiêu, thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương. 

> Chủ đầu tư: A&T Group

> Quy mô: Dự án có quy mô 7.684 m2, bao gồm 2 tháp cao 40 tầng nổi và 2 tầng hầm.

> Số lượng căn hộ: Tổng số 1.200 căn hộ, với các loại diện tích từ 50 - 100 m2.

> Diện tích: Các loại diện tích căn hộ tại dự án A&T Sky Garden bao gồm:

  • Căn hộ 1 phòng ngủ: 50 - 55 m2

  • Căn hộ 2 phòng ngủ: 70 - 80 m2

  • Căn hộ 3 phòng ngủ: 90 - 100 m2

> Giá bán: Giá bán căn hộ tại dự án A&T Sky Garden dao động từ 2,5 - 3,5 tỷ đồng/căn, tùy theo loại căn hộ và vị trí.

Alva Plaza Bình Dương

Dự án Alva Plaza Bình Dương là khu phức hợp căn hộ, nhà phố thương mại cao cấp tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay trung tâm thành phố Thuận An. Dự án được quy hoạch đồng bộ với hệ thống tiện ích nội khu hiện đại, đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt, vui chơi giải trí của cư dân.

> Địa chỉ: Ấp Bình Thuận, Thuận Giao, Thuận An, Bình Dương ( Gần Đại lộ Bình Dương giao với đường Thủ Khoa Huân)

> Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Bất động sản Đại Quang Minh

> Quy mô:

  • Diện tích đất: 19.332 m2

  • Số tòa tháp: 2

> Số lượng căn hộ: 1.500 căn hộ

> Diện tích :

  • 1 phòng ngủ: 49 - 55 m2

  • 2 phòng ngủ: 65 - 75 m2

  • 3 phòng ngủ: 85 - 95 m2

> Giá bán: Từ 35 triệu đồng/m2

Anderson Park Thuận An

Anderson Park Thuận An

Dự án Anderson Park Thuận An tọa lạc tại vị trí đắc địa, ngay mặt tiền Quốc lộ 13 và Nguyễn Thị Minh Khai, là cửa ngõ giao thương quan trọng của tỉnh Bình Dương. Dự án sở hữu quy mô lớn, mật độ xây dựng thấp, mang đến không gian sống thoáng mát, xanh mát.

Anderson Park Thuận An được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng, với đầy đủ tiện ích nội khu hiện đại như: hồ bơi, phòng tập gym, spa, khu vui chơi trẻ em, trung tâm thương mại,...

Với những ưu điểm nổi bật về vị trí, quy mô, thiết kế, tiện ích, Anderson Park Thuận An được đánh giá là một trong những dự án căn hộ cao cấp đáng sống nhất tại Bình Dương hiện nay.

> Địa chỉ:  Mặt tiền Quốc lộ 13 & đường Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Thuận Giao, TP Thuận An, Tỉnh Bình Dương.

> Chủ đầu tư: Công Ty TNHH TM & DV Ngọc Điển

> Quy mô (diện tích và số tòa):

  • Tổng diện tích: 11,9 ha

  • Số tòa: 5 tòa

> Số lượng căn hộ: 2.000 căn hộ

> Diện tích :

  • Căn hộ 1 phòng ngủ: 45-50m2

  • Căn hộ 2 phòng ngủ: 60-70m2

  • Căn hộ 3 phòng ngủ: 80-90m2

> Giá bán: Từ 2,5 tỷ đồng/căn

Astar Garden Tower Bình Dương

Astar Garden Tower là dự án căn hộ cao cấp tọa lạc tại mặt tiền Quốc Lộ 13, thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương. Dự án được quy hoạch đồng bộ với 3 tòa tháp cao 31 tầng, cung cấp ra thị trường hơn 1.600 sản phẩm căn hộ, shophouse.

Dự án sở hữu vị trí đắc địa, liền kề với các khu công nghiệp lớn, các trường học, bệnh viện và trung tâm thương mại. Ngoài ra, dự án còn được thừa hưởng hệ thống tiện ích nội khu đồng bộ, hiện đại, bao gồm: công viên cây xanh, hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, trung tâm thương mại, nhà hàng,...

Với mức giá bán cạnh tranh, Astar Garden Tower là lựa chọn phù hợp cho các gia đình trẻ, năng động có mức thu nhập từ trung bình trở lên.

>Địa chỉ: Số 19/2A, đường Quốc Lộ 13, phường Lái Thiêu, thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương.

>Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Song Hỷ Quốc tế (thành viên của ThuDuc House).

>Quy mô:

  • Diện tích đất: 1.98 ha

  • Số tòa: 3 tòa cao 31 tầng

>Số lượng căn hộ: 1.656 căn, bao gồm:

  • Căn hộ 1 phòng ngủ: 40-50 m2

  • Căn hộ 2 phòng ngủ: 60-70 m2

  • Căn hộ 3 phòng ngủ: 80-90 m2

>Giá bán: Từ 23-27 triệu đồng/m2

Athome Diamond

Dự án Athome Diamond là một khu căn hộ cao cấp tọa lạc tại phường Lái Thiêu, thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương. Dự án được phát triển bởi Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Đô thị A&T Bình Dương (thuộc A&T Group) và hứa hẹn sẽ mang đến cho cư dân một cuộc sống hiện đại, tiện nghi và an ninh.

> Địa chỉ:  Số 01 Đường D4, KDC Lái Thiêu, Phường Lái Thiêu, Thành phố Thuận An, Tỉnh Bình Dương

> Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Đô thị A&T Bình Dương (thuộc A&T Group)

> Quy mô:

Diện tích khu đất: 7.500 m2

Số tòa tháp: 2 tòa tháp

> Số lượng căn hộ:  1.000 căn hộ

> Diện tích:

  • 2 phòng ngủ: 60 - 65 m2

  • 3 phòng ngủ: 75 - 80 m2

  • 4 phòng ngủ: 90 - 95 m2

> Giá bán:

  • Từ 2,6 tỷ đồng/căn 2 phòng ngủ

  • Từ 3,2 tỷ đồng/căn 3 phòng ngủ

  • Từ 4,0 tỷ đồng/căn 4 phòng ngủ

Becamex Thuận An

Dự án Becamex Thuận An là một dự án bất động sản do Tập đoàn Becamex IDC làm chủ đầu tư. Dự án nằm tại thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương, một khu vực đang phát triển mạnh mẽ cả về kinh tế, xã hội và đô thị.

Dự án Becamex Thuận An được kỳ vọng sẽ góp phần giải quyết nhu cầu nhà ở cho người dân địa phương và các chuyên gia, kỹ sư làm việc tại các khu công nghiệp lân cận. Đồng thời, dự án cũng sẽ góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh tế - xã hội của thị xã Thuận An nói riêng và tỉnh Bình Dương nói chung.

> Địa chỉ:  Thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương

> Chủ đầu tư: Tập đoàn Becamex IDC

> Quy mô : 

  • Diện tích: 220 ha

  • Số tòa: 10 tòa

> Số lượng căn hộ: Khoảng 10.000 căn hộ

> Diện tích:

  • Căn hộ 1 phòng ngủ: 50-55 m2

  • Căn hộ 2 phòng ngủ: 60-70 m2

  • Căn hộ 3 phòng ngủ: 80-90 m2

> Giá bán:

  • Căn hộ 1 phòng ngủ: Từ 1,5 tỷ đồng

  • Căn hộ 2 phòng ngủ: Từ 2 tỷ đồng

  • Căn hộ 3 phòng ngủ: Từ 2,5 tỷ đồng

Bình Dương Tower

Dự án Bình Dương Tower là một dự án căn hộ cao cấp tọa lạc tại trung tâm thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương. Dự án được phát triển bởi Công ty Cổ phần Bất động sản Đầu tư và Phát triển cao ốc Bình Dương, một trong những nhà phát triển bất động sản uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

Dự án được thiết kế với kiến trúc hiện đại, sang trọng, tích hợp hệ thống tiện ích nội khu đẳng cấp như: hồ bơi, phòng gym, spa, khu vui chơi trẻ em,...

Dự án Bình Dương Tower hứa hẹn sẽ là một điểm sáng mới của thị trường bất động sản Bình Dương, mang đến cho cư dân một không gian sống chất lượng, đẳng cấp.

> Địa chỉ: Đường Nguyễn Thị Minh Khai, phường Thuận Giao, TP. Thuận An, tỉnh Bình Dương

> Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Phát triển Bất động sản Phát Đạt 

> Quy mô : 4,45 ha, 6 block căn hộ cao 39 tầng

> Số lượng căn hộ: 6.603 căn, giai đoạn 1 ra mắt 1.500 sản phẩm

> Diện tích: Đang cập nhật

> Giá bán: Đang cập nhật

Chung Cư Eden Thuận An

Chung Cư Eden Thuận An

> Địa chỉ: Đường 3 Tháng 2, Phường Lái Thiêu, Thành phố Thuận An, Tỉnh Bình Dương

> Chủ đầu tư: Công ty TNHH Kim Đại Dương

> Quy mô :

  • Diện tích: 3,3 ha

  • Số tòa: 2 tòa tháp cao 22 tầng

> Số lượng căn hộ: Gần 720 căn hộ

> Diện tích:

  • 1 phòng ngủ: 50m2 - 60m2

  • 2 phòng ngủ: 60m2 - 80m2

  • 3 phòng ngủ: 80m2 - 100m2

> Giá bán: 1,2 tỷ đến 1,8 tỷ đồng/căn

Dự án Eden Thuận An đang trong quá trình thi công và dự kiến bàn giao cho khách hàng vào quý III/2024. Tuy nhiên, dự án đang gặp phải một số khó khăn về tài chính do chủ đầu tư là Công ty TNHH Kim Đại Dương đang gặp phải vấn đề nợ nần. Do đó, việc bàn giao dự án cho khách hàng có thể bị chậm trễ.

Cozy House

Dự án được xây dựng trên nền đất cao ráo, xung quanh được bao bọc bởi các khu dân cư hiện hữu, đảm bảo an ninh, an toàn cho cư dân. Bên cạnh đó, dự án còn được thừa hưởng đầy đủ các tiện ích ngoại khu hiện đại như: hệ thống trường học các cấp, bệnh viện, trung tâm thương mại, chợ,...

Dự án Cozy House Thuận An được xây dựng theo tiêu chuẩn cao cấp, với hệ thống tiện ích nội khu đồng bộ, đầy đủ, hứa hẹn sẽ mang đến cho cư dân một cuộc sống tiện nghi, đẳng cấp.

> Địa chỉ: Đường Bình Chuẩn 36, phường Bình Chuẩn, thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương

> Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Bất động sản Vạn Phúc

> Quy mô : Dự án có quy mô 3.665,9 m2, bao gồm 2 dãy shophouse với chiều cao 3 tầng.

> Số lượng căn hộ: 62 căn shophouse

> Diện tích : Diện tích mỗi căn shophouse từ 60m2 đến 100 m2

> Giá bán: Từ 2,5 tỷ đồng/căn

Diamond Boulevard

Dự án Diamond Boulevard là một dự án đáng để cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một căn hộ chung cư tại Bình Dương. Dự án có vị trí đắc địa, tiện ích cao cấp, thiết kế hiện đại và chủ đầu tư uy tín.

> Địa chỉ: Mặt tiền Quốc lộ 13, phường An Thạnh, TP. Thuận An, Bình Dương

> Chủ đầu tư: Tecco Miền Nam

> Quy mô : Diện tích 6.690 m2, với quy mô 2 block cao 30 tầng nổi và 2 tầng hầm

> Số lượng căn hộ: 1.200 căn

> Diện tích : Dự án Diamond Boulevard Thuận An cung cấp các loại căn hộ với diện tích từ 50m2 đến 90m2

> Giá bán:

  • Căn hộ 1 phòng ngủ: từ 1,5 tỷ đồng

  • Căn hộ 2 phòng ngủ: từ 2 tỷ đồng

  • Căn hộ 3 phòng ngủ: từ 3 tỷ đồng

Eco Xuân Sky Residences

Dự án Eco Xuân Sky Residences được đánh giá là một trong những dự án căn hộ cao cấp đáng chú ý nhất tại Bình Dương. Dự án sở hữu vị trí đắc địa, thiết kế hiện đại, tiện ích đa dạng và giá bán hợp lý. Đây là một lựa chọn lý tưởng cho những khách hàng đang tìm kiếm một nơi an cư lạc nghiệp lý tưởng.

> Địa chỉ: Đại lộ Bình Dương (quốc lộ 13), phường Lái Thiêu,Thuận An, tỉnh Bình Dương.  

> Chủ đầu tư: Tập đoàn SP Setia (Malaysia) và AngiaLand (Việt Nam) 

> Quy mô : Dự án có quy mô 10,84 ha, gồm 3 tòa tháp cao 38 tầng

> Số lượng căn hộ: 2.883 căn hộ

> Diện tích :

  • Căn hộ 1 phòng ngủ: 52 m² - 59 m²

  • Căn hộ 2 phòng ngủ: 66.9 m² - 75 m²

  • Căn hộ 3 phòng ngủ: 86 m² - 120 m²

> Giá bán: Giá bán căn hộ Eco Xuân Sky Residences từ 22 triệu đồng/m²

Icon Plaza

Icon Plaza được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng, với điểm nhấn là những cánh quạt đón gió độc đáo. Dự án được trang bị đầy đủ tiện ích nội khu cao cấp như: hồ bơi, phòng gym, spa, khu vui chơi trẻ em, trung tâm thương mại,...

> Địa chỉ: Mặt tiền Đường DT 743, phường An Phú, Thành phố Thuận An, Tỉnh Bình Dương 

> Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Tập đoàn Danh Việt

> Quy mô:

  • Diện tích quy hoạch: 6.744,5m2

  • Số tòa: 2 tòa

  • Số tầng: 32 tầng nổi và 2 tầng hầm

> Số lượng căn hộ: 897 căn

> Diện tích:

  • Studio: 27,59m2

  • 1 phòng ngủ: 50,50m2, 52,74m2

  • 2 phòng ngủ: 64,92m2, 67,92m2, 71,80m2

  • 3 phòng ngủ: 88,86m2, 90,86m2, 98,20m2

> Giá bán: Từ 28 triệu/m2 đến 32 triệu/m2

Dự án tọa lạc tại vị trí đắc địa, ngay mặt tiền đường DT 743, thuận tiện cho việc đi lại, kết nối giao thông. Dự án nằm gần các khu công nghiệp lớn như VSIP 1, VSIP 2, KCN Nam Tân Uyên,... nên có tiềm năng cho thuê cao.

Iris Tower Thuận An

Iris Tower Thuận An

Dự án Iris Tower Thuận An được đánh giá là một trong những dự án căn hộ cao cấp đáng sống nhất tại thành phố Thuận An. Với vị trí đắc địa, tiện ích nội khu hiện đại và thiết kế sang trọng, dự án hứa hẹn sẽ mang đến cho cư dân một cuộc sống tiện nghi, đẳng cấp.

> Địa chỉ: Đường Nguyễn Du, khu phố Bình Đáng, phường Bình Hòa, TP. Thuận An, tỉnh Bình Dương.

> Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Phát triển Đô thị Sài Gòn (Sudico)

> Quy mô:  Dự án có quy mô 7.269m2, gồm 1 tòa tháp cao 23 tầng

> Số lượng căn hộ: 440 căn hộ

> Diện tích:

  • Căn hộ 1 phòng ngủ: 44m2 - 50m2

  • Căn hộ 2 phòng ngủ - 1 WC: 60m2 - 66m2

  • Căn hộ 2 phòng ngủ - 2 WC: 75m2 - 80m2

  • Căn hộ 3 phòng ngủ - 2 WC: 95m2 - 100m2

> Giá bán: Giá bán căn hộ Iris Tower Thuận An hiện đang dao động từ 35 triệu đồng/m2 - 40 triệu đồng/m2.

Lavita Thuận An

Dự án Lavita Thuận An nằm trong khu vực có hạ tầng giao thông phát triển đồng bộ, kết nối thuận tiện với các khu vực kinh tế trọng điểm của tỉnh Bình Dương và Thành phố Hồ Chí Minh. Dự án cũng nằm gần các trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại,...

Với vị trí đắc địa, thiết kế hiện đại, tiện ích nội khu đa dạng, dự án Lavita Thuận An được đánh giá là một trong những dự án căn hộ đáng sống nhất tại Thuận An, Bình Dương.

> Địa chỉ: Mặt tiền Quốc lộ 13, phường Thuận Giao, thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương.

> Chủ đầu tư: Tập đoàn Hưng Thịnh 

> Quy mô: Dự án căn hộ Lavita Thuận An có quy mô 23,150.90m2, gồm 4 tòa tháp cao 35 tầng

> Số lượng căn hộ:

  • Căn hộ: 1600 căn hộ

  • Officetel: 200 officetel

  • Shophouse: 100 shophouse

> Diện tích :

  • Căn hộ: Từ 49m2 - 110m2

  • Officetel: Từ 35m2 - 60m2

  • Shophouse: 60m2 - 100m2

> Giá bán:

  • Căn hộ: Từ 30 triệu đồng/m2

  • Officetel: Từ 25 triệu đồng/m2

  • Shophouse: Từ 40 triệu đồng/m2

Legacy Central Bình Dương

Legacy Central Thuận An sở hữu vị trí đắc địa ngay trung tâm thành phố Thuận An, nằm liền kề các tuyến giao thông huyết mạch như Quốc lộ 13, Đại lộ Mỹ Phước – Tân Vạn, đường Vành đai 4,… giúp kết nối thuận tiện đến các khu vực lân cận và các tỉnh thành trong khu vực.

> Địa chỉ: Mặt tiền đường Thuận Giao 25, phường Thuận Giao, thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương.

> Chủ đầu tư:  Kim Oanh Group

> Quy mô: Dự án có quy mô hơn 1,2 ha, gồm 2 block cao 30 tầng.

> Số lượng căn hộ: Dự án cung cấp ra thị trường hơn 2.000 căn hộ

> Diện tích:

  • Căn hộ 1 phòng ngủ: 45 – 55 m2

  • Căn hộ 2 phòng ngủ: 60 – 75 m2

  • Căn hộ 3 phòng ngủ: 80 – 90 m2

> Giá bán: Giá bán căn hộ Legacy Central Bình Dương hiện đang dao động từ 2,8 tỷ đồng/căn, tùy theo diện tích và vị trí.

Legacy Prime Thuận An

Legacy Prime được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng, với các căn hộ được bố trí khoa học, tối ưu diện tích sử dụng. Các căn hộ được trang bị đầy đủ nội thất cao cấp, mang đến cho cư dân một cuộc sống tiện nghi, đẳng cấp.

Dự án được tích hợp hệ thống tiện ích nội khu đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân như: trung tâm thương mại, hồ bơi, công viên, khu vui chơi trẻ em, phòng gym, spa,...

> Địa chỉ: Đường Thuận Giao 25, phường Thuận Giao, thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương.

> Chủ đầu tư: Công ty CP Đầu tư và Phát triển Thuận Lợi (Thuận Lợi Group)

> Quy mô: Dự án có quy mô hơn 1 ha, bao gồm 2 tòa tháp cao 36 tầng

> Số lượng căn hộ: 859 căn hộ và 12 căn shophouse

> Diện tích:

  • Căn hộ 1 phòng ngủ: 54m2

  • Căn hộ 2 phòng ngủ: 68m2, 78m2, 82m2

  • Căn hộ 3 phòng ngủ: 90m2, 98m2, 102m2

> Giá bán: Giá bán căn hộ Legacy Prime hiện nay dao động từ 1 tỷ đồng/căn. 

Luxury Residence

Dự án Luxury Residence là dự án căn hộ cao cấp được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng, với nhiều tiện ích nội khu cao cấp như: hồ bơi tràn bờ, phòng gym, spa, khu vui chơi trẻ em, khu BBQ,... Ngoài ra, dự án còn nằm trong khu vực có nhiều tiện ích ngoại khu hiện hữu như: siêu thị Big C, chợ Lái Thiêu, bệnh viện Quốc tế Becamex, trung tâm thương mại Aeon Mall,...

> Địa chỉ: 328C Đại lộ Bình Dương, phường Hưng Định, thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương. 

> Chủ đầu tư: Công ty CP Tổ chức Nhà Quốc Gia (N.H.O)

> Quy mô:  Dự án có tổng diện tích 5.300 m2, gồm 1 tòa tháp cao 20 tầng

> Số lượng căn hộ: 221 căn hộ

> Diện tích:

  • Căn 1PN: 49,46 m2

  • Căn 2PN: 65,68 m2 - 72,28 m2

  • Căn 3PN: 92,28 m2 - 108,48 m2

> Giá bán: Giá bán căn hộ tại dự án dao động từ 25,35 triệu đồng/m2 đến 31,15 triệu đồng/m2

Marina Tower Thuận An

Dự án Marina Tower Thuận An được đánh giá là một dự án tiềm năng, đáp ứng nhu cầu an cư và đầu tư của đông đảo khách hàng.

> Địa chỉ: Đường Vĩnh Phú 10, phường Vĩnh Phú, thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương

> Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Tập đoàn LDG (LDG Group)

> Quy mô: Dự án có quy mô 1,2 ha, gồm 2 tòa tháp cao 28 tầng

> Số lượng căn hộ: 1.088 căn hộ

> Diện tích: Dự án cung cấp 1.088 căn hộ, với các loại diện tích như sau:

  • 2 phòng ngủ: 45m2 - 60m2

  • 3 phòng ngủ: 70m2 - 85m2

  • 4 phòng ngủ: 90m2 - 100m2

> Giá bán: Giá bán căn hộ tại dự án Marina Tower Thuận An dao động từ 25 - 30 triệu đồng/m2.

Opal Avenue

Dự án Opal Avenue Thuận An được đánh giá là một dự án tiềm năng, đáp ứng nhu cầu an cư và đầu tư của đông đảo khách hàng. Dự án sở hữu vị trí đắc địa, quy mô lớn, tiện ích nội ngoại khu đầy đủ, giá bán hợp lý.

> Địa chỉ: Mặt tiền đường Quốc lộ 13, phường Lái Thiêu, thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương.

> Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Tập đoàn Đất Xanh (Dat Xanh Group)

> Quy mô: Dự án có quy mô 2,4 ha, gồm 3 tòa tháp cao 25 tầng

> Số lượng căn hộ: 1.500 căn hộ

> Diện tích: Dự án cung cấp 1.500 căn hộ, với các loại diện tích như sau:

  • 1 phòng ngủ: 47m2

  • 2 phòng ngủ: 57m2, 67m2, 77m2

  • 3 phòng ngủ: 87m2, 97m2

> Giá bán: Giá bán căn hộ tại dự án Opal Avenue Thuận An dao động từ 28 - 32 triệu đồng/m2

Opal Skyline Thuận An

Opal Skyline Thuận An là dự án căn hộ cao cấp đáng để cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một nơi an cư lý tưởng tại thành phố Thuận An. Dự án sở hữu vị trí đắc địa, tiện ích nội khu hiện đại, thiết kế sang trọng và giá bán cạnh tranh.

> Địa chỉ: Mặt tiền đường Nguyễn Văn Tiết, phường Lái Thiêu, thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương.

> Chủ đầu tư: Đất Xanh Group

> Quy mô:

  • Diện tích sàn xây dựng: 163.623,69m2

  • Số tòa: 2 tòa tháp A và B cao 36 tầng

> Số lượng căn hộ: 1.506 căn hộ

> Diện tích:

  • Căn hộ 1 phòng ngủ: 45 - 55m2

  • Căn hộ 2 phòng ngủ: 65 - 75m2

  • Căn hộ 3 phòng ngủ: 90 - 100m2

> Giá bán: Giá bán căn hộ Opal Skyline Thuận An hiện dao động từ 35 - 40 triệu đồng/m2.

Parkview Apartment Thuận An

Dự án Parkview Apartment Thuận An Bình Dương nằm ngay trung tâm thành phố Thuận An, nơi có hạ tầng giao thông phát triển đồng bộ, kết nối dễ dàng với các khu vực trọng điểm trong và ngoài tỉnh. Cụ thể:

> Địa chỉ: Khu phố Bình Đáng, phường Bình Hòa, thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương.

> Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Phát triển Đô thị Thuận An (SUDIC).

> Quy mô: 1,1 ha, gồm 2 block cao 23 tầng, 2 tầng hầm

> Số lượng căn hộ: 880 căn

> Diện tích:

  • Căn hộ 1 phòng ngủ: 48 - 52 m2

  • Căn hộ 2 phòng ngủ: 63 - 75 m2

  • Căn hộ 3 phòng ngủ: 84 - 90 m2

> Giá bán: 24,92 - 30,95 triệu/m2

Roxana Plaza

> Địa chỉ: Số 9/14, KP Đông, Phường Vĩnh Phú, Thành phố Thuận An, Tỉnh Bình Dương

> Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Đầu tư Naviland

> Quy mô: 

  • Tổng diện tích: 8.423m2

  • Số tòa: 2 tòa tháp cao 25 tầng và 1 tòa tháp văn phòng cao 20 tầng

> Số lượng căn hộ: 1.025 căn

> Diện tích: 50 - 120m2

> Giá bán: Từ 30 triệu đồng/m2

Dự án Roxana Plaza đã được khởi công xây dựng từ năm 2010, nhưng đã bị đình trệ trong nhiều năm do vướng mắc pháp lý. Đến tháng 9/2023, Thanh tra tỉnh Bình Dương đã có kết luận thanh tra, yêu cầu chủ đầu tư hoàn thiện công trình và thực hiện hợp đồng đã ký kết với khách hàng. Hiện tại, dự án đang được tiếp tục triển khai và dự kiến sẽ hoàn thành vào năm 2025.  

Star Tower Bình Dương

Star Tower Bình Dương

 

Dự án Star Tower Bình Dương là một dự án căn hộ chung cư và nhà ở liên kế tọa lạc tại phường An Phú, TP. Thuận An, tỉnh Bình Dương. Đây là một lựa chọn lý tưởng cho những khách hàng đang tìm kiếm một nơi an cư lạc nghiệp hoặc đầu tư sinh lời tại Bình Dương.

> Địa chỉ: Đường DT743, Phường An Phú, Thành phố Thuận An, Tỉnh Bình Dương.

> Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Quốc Vương.

> Quy mô: Dự án có quy mô 1,1 ha, bao gồm 1 block chung cư cao 18 tầng 

> Số lượng căn hộ: Tổng số căn hộ của dự án là 307 căn, bao gồm 275 căn hộ chung cư và 32 căn nhà phố liên kế.

> Diện tích: Các loại diện tích căn hộ tại dự án Star Tower Bình Dương như sau:

  • Căn hộ 1 phòng ngủ: 45m2

  • Căn hộ 2 phòng ngủ: 51,2m2, 54,4m2

  • Căn hộ 3 phòng ngủ: 61,5m2

> Giá bán: Giá bán căn hộ tại dự án Star Tower Bình Dương hiện dao động từ 26 triệu đồng/m2 đến 30 triệu đồng/m2.

Stown Gateway

Dự án Stown Gateway là lựa chọn lý tưởng cho những khách hàng đang tìm kiếm một nơi an cư lý tưởng tại khu vực Thuận An, Bình Dương. Dự án sở hữu vị trí đắc địa, tiện ích nội khu hiện đại, thiết kế sang trọng và giá bán hợp lý.

> Địa chỉ:  Quốc lộ 13, phường Vĩnh Phú, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương.

> Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Tecco Sài Gòn (STC Corporation).

> Quy mô: Dự án được xây dựng trên khu đất rộng 8.552,2m2, gồm 2 block cao 25 tầng.

> Số lượng căn hộ: 989 căn hộ

> Diện tích: Các căn hộ Stown Gateway có diện tích đa dạng từ 49m2 đến 87m2, được bố trí hợp lý, mang đến không gian sống tiện nghi, thoải mái cho cư dân. Cụ thể như sau:

  • Căn hộ 2 phòng ngủ: 49m2, 52m2, 55m2, 57m2, 60m2, 62m2, 65m2, 67m2, 70m2, 72m2, 75m2

  • Căn hộ 3 phòng ngủ: 67m2, 70m2, 72m2, 75m2, 77m2, 80m2, 82m2, 85m2

> Giá bán: Giá bán căn hộ Stown Gateway hiện nay dao động từ 25 triệu đồng/m2.

Tecco Felice Homes

> Địa chỉ:  18 Lê Thị Trung, phường An Phú, thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương.

> Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Tecco Miền Nam và Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Bất động sản An Phú.

> Quy mô:

  • Diện tích đất: 8.511m2

  • Số tòa: 1 tòa

  • Số tầng: 22 tầng nổi, 1 tầng hầm

> Số lượng căn hộ: 846 căn

> Diện tích :

  • 1 phòng ngủ: 43,8m2

  • 2 phòng ngủ: 60,9m2 - 75,5m2 - 84,29m2

> Giá bán:

  • Căn hộ 1 phòng ngủ: từ 1,2 tỷ đồng

  • Căn hộ 2 phòng ngủ: từ 1,8 tỷ đồng

Dự án Tecco Felice Homes hứa hẹn sẽ là nơi an cư lý tưởng cho các gia đình trẻ và những người đang tìm kiếm một nơi sống chất lượng cao tại Bình Dương.

Tecco Home

> Địa chỉ: số 1 ĐT 743, phường An Phú, thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương

> Chủ đầu tư: Tập đoàn Tecco Miền Nam.

> Quy mô: Dự án có quy mô 4497,5 m2, bao gồm 1 block cao 22 tầng, 2 tầng hầm và 2 tầng thương mại.

> Số lượng căn hộ: 420 căn hộ

> Diện tích: Dự án có các loại diện tích căn hộ như sau:

  • Căn hộ 1 phòng ngủ: 47,7 m2

  • Căn hộ 2 phòng ngủ: 57,7 m2 - 62,7 m2

  • Căn hộ 3 phòng ngủ: 76,7 m2 - 117,7 m2

> Giá bán: Giá bán căn hộ Tecco Home An Phú dao động từ 1 - 2 tỷ đồng/căn

Dự án Tecco Home Thuận An được đánh giá là một trong những dự án căn hộ đáng sống tại Thuận An, Bình Dương. Với vị trí đắc địa, tiện ích nội khu hoàn hảo và giá thành hợp lý, dự án hứa hẹn sẽ mang đến cho cư dân một cuộc sống tiện nghi, hiện đại và chất lượng.

The Emerald 68

> Địa chỉ: Mặt tiền đường Vĩnh Phú 16, phường Vĩnh Phú, thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương.

> Chủ đầu tư: Công ty TNHH Đầu tư & Phát triển Lê Phong

> Quy mô: 

  • Diện tích đất: 8,6 ha

  • Tổng diện tích sàn xây dựng: 200.000 m2

  • Số tòa: 2 tòa tháp

> Số lượng căn hộ: 770 căn hộ

> Diện tích: 

  • Căn hộ 2 phòng ngủ: 42,5 m2 - 62,5 m2

  • Căn hộ 3 phòng ngủ: 72,5 m2 - 102,5 m2

> Giá bán: 

  • Căn hộ 2 phòng ngủ: từ 2,5 tỷ đồng

  • Căn hộ 3 phòng ngủ: từ 3,5 tỷ đồng

Dự án The Emerald 68 Thuận An là một lựa chọn lý tưởng cho các gia đình trẻ, các chuyên gia đang làm việc tại Bình Dương và các nhà đầu tư.

The Emerald Golf View

Dự án The Emerald Golf View được đánh giá là một dự án căn hộ cao cấp đáng sống tại Bình Dương. Với vị trí đắc địa, tiện ích nội khu đẳng cấp và tầm nhìn tuyệt đẹp, dự án hứa hẹn sẽ mang đến cho cư dân một cuộc sống tiện nghi, đẳng cấp và trọn vẹn.

> Địa chỉ: Đại lộ Bình Dương, phường Lái Thiêu, thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương.

> Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Lê Phong.

> Quy mô: Dự án có quy mô 1,3 ha, gồm 2 tòa tháp cao 40 tầng và 35 tầng.

> Số lượng căn hộ: Dự án cung cấp ra thị trường 1.157 căn hộ cao cấp.

> Diện tích: Các căn hộ có diện tích từ 46m2 đến 129m2, được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng.

> Giá bán: Giá bán căn hộ tại dự án The Emerald Golf View dao động từ 2,5 tỷ đồng/căn.

The Essential Residence - Eco Xuân Bình Dương

> Địa chỉ: 88/10 Đông Nhi, phường Lái Thiêu, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương 

> Chủ đầu tư:  Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Bất động sản Tecco (TECCO GROUP).

> Quy mô:

  • Diện tích: 10,8ha

  • Số tòa: 2 tòa

> Số lượng căn hộ: 1.272 căn hộ

> Diện tích: 52m2 - 62m2 - 72m2 - 80m2 - 90m2 - 100m2

> Giá bán: Từ 24 - 27 triệu/m2

Dự án The Essential Residence - Eco Xuân Bình Dương là một lựa chọn lý tưởng cho những khách hàng đang tìm kiếm một nơi an cư lạc nghiệp và đầu tư sinh lời cao.

The Felix

> Địa chỉ: 2 mặt tiền đường Nguyễn Du và đường Bùi Hiếu Nghĩa, phường Bình Hoà, thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương.

> Chủ đầu tư: Tập đoàn C-Holdings

> Quy mô: Dự án có quy mô 9.465m², gồm 2 tháp cao 40 tầng nổi và 1 tầng hầm

> Số lượng căn hộ: 1.300 căn hộ

> Diện tích:

  • Căn 1 phòng ngủ: 45m² - 50m²

  • Căn 2 phòng ngủ: 60m² - 70m²

  • Căn 3 phòng ngủ: 90m² - 120m²

> Giá bán:

  • Căn 1 phòng ngủ: từ 2,8 tỷ đồng

  • Căn 2 phòng ngủ: từ 3,5 tỷ đồng

  • Căn 3 phòng ngủ: từ 5,5 tỷ đồng

Dự án The Felix được triển khai bởi chủ đầu tư uy tín, có kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản. Dự án được xây dựng bởi tổng thầu thi công C-Cons, đảm bảo chất lượng công trình.

Với vị trí đắc địa, hệ thống tiện ích nội khu cao cấp và uy tín chủ đầu tư, dự án The Felix hứa hẹn sẽ là nơi an cư lý tưởng cho các gia đình trẻ và các nhà đầu tư.

The Gemini

> Địa chỉ:  Quốc lộ 13, phường Bình Hòa, thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương

> Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Phát triển Bất động sản Phát Đạt và Tập đoàn Danh Khôi

> Quy mô: Dự án có tổng diện tích đất là 37.343,8 m2, bao gồm 8 tòa tháp căn hộ cao 40 tầng

> Số lượng căn hộ: 5.200 căn hộ

> Diện tích: 

  • Căn hộ 1 phòng ngủ: diện tích từ 38,34 m2 - 52,17 m2

  • Căn hộ 2 phòng ngủ: diện tích từ 56,20 m2 - 62,16 m2

  • Căn hộ 3 phòng ngủ: diện tích từ 68,12 m2 - 80,85 m2

> Giá bán: Giá bán căn hộ tại dự án The Gemini dao động từ 1,9 tỷ đồng/căn

Với những ưu điểm vượt trội về vị trí, thiết kế, tiện ích, dự án The Gemini được đánh giá là một trong những dự án căn hộ cao cấp đáng sống nhất tại thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương. 

The Habitat

The Habitat Bình Dương

 

> Địa chỉ: Số 8 Đại lộ Hữu Nghị, khu công nghiệp Việt Nam – Singapore (VSIP I), phường Bình Hòa, thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương.

> Chủ đầu tư: Công ty TNHH Phát triển VSIP – Sembcorp Gateway, hợp tác bởi ba đơn vị bao gồm VSIP, Tập đoàn Sembcorp (Singapore) và Tập đoàn Phú Mỹ Hưng (Việt Nam).

> Quy mô:

Dự án được quy hoạch trên khu đất rộng 4 ha, gồm 3 giai đoạn.

  1. Giai đoạn 1: đã hoàn thành và bàn giao vào năm 2023, bao gồm 267 căn hộ có diện tích từ 58 đến 103 m2.

  2. Giai đoạn 2: đang triển khai, dự kiến sẽ hoàn thành và bàn giao vào năm 2025, bao gồm 6 tòa tháp cao 16-18 tầng, cung cấp 793 căn hộ có diện tích từ 58 đến 103 m2.

  3. Giai đoạn 3: dự kiến sẽ được triển khai trong tương lai.

> Số lượng căn hộ:

Tổng số căn hộ của dự án là 1380 căn, bao gồm:

  • Giai đoạn 1: 267 căn

  • Giai đoạn 2: 793 căn

  • Giai đoạn 3: Đang cập nhật

> Diện tích: Các loại diện tích của căn hộ tại dự án The Habitat Bình Dương như sau:

  • Căn hộ 1 phòng ngủ: 58 m2

  • Căn hộ 2 phòng ngủ: 72 m2 – 84 m2

  • Căn hộ 3 phòng ngủ: 96 m2 – 103 m2

> Giá bán: Giá bán căn hộ tại dự án The Habitat Bình Dương dao động từ 35 đến 45 triệu đồng/m2.

Dự án The Habitat Bình Dương là một lựa chọn lý tưởng cho những khách hàng đang tìm kiếm một nơi an cư hiện đại, tiện nghi và gần các khu công nghiệp.

The Rivana

> Địa chỉ: Đại lộ Bình Dương, phường Vĩnh Phú, thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương.

> Chủ đầu tư:  Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Thuận Lợi.

> Quy mô: Dự án có quy mô 1,2 ha, gồm 2 block cao 28 tầng và 3 tầng hầm.

> Số lượng căn hộ: 1.400 căn.

> Diện tích: Các loại diện tích căn hộ tại dự án The Rivana Thuận An bao gồm:

  • 1 phòng ngủ: 49 m²

  • 2 phòng ngủ: 62 m² - 70 m²

  • 3 phòng ngủ: 90 m² - 110 m²

> Giá bán: Giá bán căn hộ tại dự án The Rivana Thuận An dao động từ 33 - 35 triệu/m² (chưa VAT).

Với vị trí đắc địa, tiện ích nội khu hiện đại, The Rivana Thuận An là một lựa chọn lý tưởng cho những khách hàng đang tìm kiếm một nơi an cư lý tưởng tại Bình Dương.

The Virgo

> Địa chỉ: Quốc lộ 13, phường Bình Hòa, thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương

> Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Bất động sản Phát Đạt và đối tác chiến lược Tập đoàn Danh Khôi

> Quy mô: 

  • Diện tích đất: 3,7 ha

  • Tổng diện tích sàn xây dựng: hơn 177.000 m2

  • Số block: 4 block

  • Số tầng: 40 tầng

> Số lượng căn hộ: 2.300 căn

> Diện tích :

  • Căn hộ 1 phòng ngủ: 52-59 m2

  • Căn hộ 2 phòng ngủ: 66-73 m2

  • Căn hộ 3 phòng ngủ: 85-120 m2

> Giá bán: Từ 30 triệu đồng/m2

Thuận Giao Phát Thuận An

> Địa chỉ: Mặt tiền đường Thuận Giao 16, phường Thuận Giao, thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương

> Chủ đầu tư: Công ty TNHH Bất Động Sản Thuận Giao Phát

> Quy mô: 

  • Tổng diện tích khu đất: 2 ha

  • Số tòa: 1 tòa cao 13 tầng

> Số lượng căn hộ: 134 căn hộ

> Diện tích:

  • Căn 1 phòng ngủ: 49 - 57 m2

  • Căn 2 phòng ngủ: 61 - 62 m2

> Giá bán:

  • Căn 1 phòng ngủ: từ 869 triệu đồng

  • Căn 2 phòng ngủ: từ 1.059 tỷ đồng

[FAQ] Câu hỏi thường gặp về căn hộ chung cư Thuận An

Các dự án căn hộ nào ở Thuận An đã bàn giao?

Các dự án căn hộ nào ở Thuận An đã bàn giao

 

Tính đến ngày nay, các dự án căn hộ ở Thuận An đã bàn giao bao gồm:

  • Anderson Park Thuận An

  • Cozy House

  • Diamond Boulevard

  • Eco Xuân Sky Residences

  • Iris Tower Thuận An

  • Legacy Central Bình Dương

  • Legacy Prime Thuận An

  • Luxury Residence

  • Marina Tower Thuận An

  • Opal Avenue

  • Opal Skyline Thuận An

  • Parkview Apartment Thuận An

  • Star Tower Bình Dương

  • The Emerald Golf View

  • The Essential Residence - Eco Xuân Bình Dương

  • The Felix

  • The Gemini

  • Thuận Giao Phát Thuận An

Dự án căn hộ Thuận An sắp mở bán

Có một số dự án căn hộ ở Thuận An dự kiến sẽ mở bán trong thời gian tới, bao gồm:

  • A&T Sky Garden

  • Athome Diamond

  • Bình Dương Tower

  • Icon Plaza

  • Lavita Thuận An

  • Stown Gateway

  • The Emerald 68

Danh sách căn hộ đang mở bán tại Thành phố Thuận An

Dưới đây là danh sách các căn hộ đang mở bán tại Thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương tính đến hiện nay:

  • Alva Plaza Bình Dương

  • Astar Garden Tower Bình Dương

  • Astral City Thuận An

  • Becamex Thuận An

  • Chung Cư Eden Thuận An

  • Roxana Plaza

  • Tecco Felice Homes

  • Tecco Home

  • The Habitat

  • The Rivana

  • The Virgo

Trên đây là một số thông tin tổng quan về thị trường chung cư Thuận An. Với những tiềm năng phát triển vượt trội, Thuận An hứa hẹn sẽ là thị trường bất động sản sôi động trong tương lai, đặc biệt là phân khúc chung cư. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi an cư lý tưởng tại Thuận An, hãy tham khảo các dự án chung cư được giới thiệu trong bài viết này. Và đừng quên ghé thăm Homedy.com thường xuyên để cập nhật những thông tin mới nhất về thị trường bất động sản nhé!

(Tổng hợp)

Loan Nguyễn

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Đất nông nghiệp gồm những loại nào? Phân loại, đặc điểm và ký hiệu

Đất nông nghiệp là một khái niệm quen thuộc với nhiều người, nhưng bạn có biết đất nông nghiệp gồm những loại nào không? Đây là một câu hỏi quan trọng, vì từ đó bạn có thể hiểu rõ hơn về mục đích sử dụng, quyền lợi và nghĩa vụ của người sử dụng đất nông nghiệp. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn các loại đất nông nghiệp theo quy định của Luật đất đai 2013, cùng với những thông tin cần biết về đặc điểm, ký hiệu và ví dụ của từng loại đất. Hãy cùng đọc tiếp để khám phá nhé!

[Tổng quan] Ngã tư Hòa Lân Bình Dương: Vị trí, hạ tầng và tiềm năng bất động sản

Ngã tư Hòa Lân Bình Dương là một trong những điểm giao thông quan trọng của tỉnh Bình Dương, nằm trên nút giao giữa đường Thủ Khoa Huân và Quốc lộ 13 - Đại lộ Bình Dương. Khu vực này có nhiều tiện ích xung quanh, cũng như tiềm năng phát triển bất động sản cao nhờ vào các dự án nâng cấp và mở rộng cơ sở hạ tầng giao thông. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những thông tin chi tiết về ngã tư Hòa Lân Bình Dương, từ vị trí, hạ tầng, đến các dự án bất động sản nổi bật. Hãy cùng theo dõi nhé.

Ngã tư Hóc Môn - Điểm nóng của thị trường bất động sản TP.HCM

Ngã tư Hóc Môn là một trong những vị trí đắc địa của TP.HCM, nằm ở giao điểm của các tuyến đường huyết mạch như Quốc lộ 22, Nguyễn Ảnh Thủ, Tô Ký, Lê Văn Khương… Đây là khu vực có tiềm năng phát triển mạnh mẽ về kinh tế, giao thông, dịch vụ và du lịch. Nhiều dự án bất động sản lớn đã và đang được triển khai tại ngã tư Hóc Môn, thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư. Bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn những lý do tại sao ngã tư Hóc Môn là cơ hội vàng cho nhà đầu tư bất động sản. Cùng tìm hiểu nhé!

Quận Gò Vấp ở đâu? Bản đồ Gò Vấp chi tiết, cập nhật mới nhất

Bản đồ Gò Vấp, một tài liệu hữu ích và không thể thiếu đối với những ai đang tìm hiểu về khu vực này, hoặc đơn giản chỉ muốn khám phá và tận hưởng những địa điểm độc đáo ẩn mình trong quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh. Trong bài viết dưới đây, Homedy sẽ tổng hợp các bản đồ quận Gò Vấp cũng như thông tin quy hoạch quận Gò Vấp. Mời các bạn cùng theo dõi!

Tại sao lại hết room tín dụng và các giải pháp hiệu quả

Bạn có biết room tín dụng là gì? Đây là một thuật ngữ quan trọng trong lĩnh vực ngân hàng, liên quan đến hạn mức cho vay của một ngân hàng. Khi ngân hàng hết room tín dụng, nó sẽ ảnh hưởng đến khả năng vay vốn của các cá nhân, doanh nghiệp và cả nền kinh tế. Vậy nguyên nhân và hậu quả của việc hết room tín dụng là gì? Cách tính và nới room tín dụng như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này.

    Mở App