Chọn sống thực tại Goldseason hay “người hàng xóm” Imperia Garden

Goldseason và Imperia Garden là 2 dự án chung cư cao cấp nằm trên mặt tiền đường Nguyễn Tuân. Với nhiều tiện ích đẳng vượt trội, 2 dự án này đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của các cư dân thành thị.

Với số lượng tiện ích lên tới 99 đối với dự án Goldseason, Imperia Garden đang theo sát nút với 83 tiện ích. Điều này khiến nhiều đối tượng người mua nhà không khỏi kinh ngạc bởi số lượng tiện ích mà cả 2 chủ đầu tư V.I.D và HBI đã trang bị cho dự án của mình, nâng cao cuộc sống của cư dân dự án lên một tầm cao mới.

Tổng quan dự án

Tổng quan Goldseason Imperia Garden
Chủ đầu tư Công ty CP BĐS Mùa Đông (VID) Công ty CP Đầu tư XD Hạ tầng Hòa Bình (HBI)
Diện tích 22.371m2 42.264m2
Quy mô

- 04 tòa tháp cao 35 tầng.

- Cung cấp 1.500 căn hộ cao cấp.

- 04 tòa tháp cao 35 tầng.

- Cung cấp hơn 1.600 căn hộ.

Mật độ xây dựng 36,4% 34,3%
Năm hoàn thành 2018 2017

Vị trí đắc địa

Tọa lạc tại số 47 Nguyễn Tuân, quận Thanh Xuân, dự án Goldseason chỉ cách mặt đường Nguyễn Trãi 200m, kế cận tuyến đường Lê Văn Lương về phía Tây. Trong vòng bán kính 6km, Goldseason dễ dàng kết nối với các khu vực trung tâm của Thủ đô như quận Đống Đa, Cầu Giấy, Hà Đông…

Imperia Garden tọa lạc tại số 203 Nguyễn Huy Tưởng, quận Thanh Xuân. Dự án này có 2 mặt tiền trên đường Nguyễn Huy Tưởng (tại số 203) và Nguyễn Tuân (tại số 143), chỉ cách mặt đường Lê Văn Lương và mặt đường Nguyễn Trãi khoảng 500m.

Tiện ích đẳng cấp quốc tế

Như đã đề cập, cả Goldseason và Imperia Garden đều khiến người mua nhà phải đau đầu lựa chọn bởi số tiện ích mà chủ đầu tư mang đến cho 2 dự án.

Tiện ích Golseason Imperia Garden
Số lượng tiện ích 99 tiện ích chia thành 5 tiện ích lớn gồm: Công viên Manhattan, Tòa nhà mùa Xuân, Tòa nhà mùa Hạ, Tòa nhà mùa Thu, Khu trường học chất lượng cao. 83 tiện ích chia thành 7 tiện ích lớn gồm: Khu chào đón, tiện ích dịch vụ, không gian thư giãn, không gian riêng tư, tiện ích dành riêng cho trẻ em, Tiện ích dành cho người cao tuổi, khu phố thanh bình.
Tiện ích dịch vụ Sảnh đón tiếp bốn mùa, Siêu thị, Ngân hàng, ATM, thư viện, Bệnh viện, phòng khám, hiệu thuốc, Gym, Spa, Salon, bể bơi, bể vầy, bể sục, bể tràn, khu thể thao trong nhà và ngoài trời, khu nhà sinh hoạt cộng đồng... Sảnh đón tiếp, thư viện sách, cửa hàng tiện ích đa dạng, trường mầm non chất lượng cao, phòng tập gym hiện đại, bể bơi ngoài trời diện tích 350m2, bể bơi 4 mùa diện tích 434m2, khu nhà hàng sang trọng,...
Tiện ích cảnh quan

- Cổng chào: Cổng mặt trời, cổng hoa

Quảng trường: Nước và Ánh Sáng

- Vườn: công viên, vườn Nắng, vườn lễ hội, vườn BBQ, vườn mùa Thu, vườn thực nghiệm...

- Cung đường: Đường dạo bộ, đường dạo ven hồ, vỉa hè dạo bộ, đại lộ bốn mùa,..

- Lối vào: Lối vào dành riêng cho người khuyết tật, khu chào đón, sảnh vào chung cư,..

- Vườn: vườn BBQ, vườn thanh bình, vườn cây theo mùa, vườn ngắm sao...

- Không gian ngoài trời: Khu cafe, khu tắm nắng, đường dạo bộ, khu công viên xanh, chòi nghỉ,..

Tiện ích an ninh Hệ thống an ninh ba lớp Hệ thống an ninh ba lớp

Các tiện ích của Goldseason khá nổi bật đặc biệt với điểm nhấn công viên ngay trong khu nhà ở mà ít có dự án nào có thể làm được.

cong vien manhattan

Điểm nhấn công viên Manhattan của dự án Goldseason

tien ich imperia garden

Tiện ích đẳng cấp Imperia Garden

Sản phẩm nhà ở đa dạng, cao cấp

Khi nói về các sản phẩm nhà ở tại 2 dự án, chúng ta không thể không khẳng định rằng Goldseason mang đến cho người mua nhà nhiều sự lựa chọn với các căn hộ cao cấp diện tích từ 64 - 108m2 từ 2-3 phòng ngủ với nhiều loại hình căn hộ như: căn hộ chung cư cao cấp, Duplex, penthouse cùng mật độ phân bố cư dân thấp chỉ từ 12- 14 căn/sàn, mang đến sự thông thoáng các căn hộ tại đây. Đặc biệt, chung cư Goldseason còn trang bị cho những căn hộ của mình với vật liệu kính cao cấp phong cách Mỹ từ chân đến mái giúp mở rộng thêm diện tích cũng như tầm nhìn từ 2- 3m2 với mức giá không đổi.

duplex goldseason

Căn hộ Duplex đẳng cấp với vật liệu kính đạt chuẩn

Trong khi đó, Imperia Garden mang đến cho người dùng các căn hộ có diện tích từ 66 -  129m2 từ 2- 4 phòng ngủ gồm các căn hộ cao cấp thường và căn hộ penthouse thiết kế theo phong cách Singapore. Tuy nhiên mật độ căn hộ/sàn đạt 4 - 16 căn/sàn, nhiều hơn so với Goldseason.

imperia sky garden

Căn hộ penthouse Imperia Sky Garden

Kết

Chỉ xét đến nhu cầu sống thì 2 khu dự án Goldseason Imperia Garden thực sự là một sự lựa chọn đáng giá. Xét về mức giá, người mua nhà có thể sở hữu Goldseason với mức giá từ 1,9 tỷ/ căn, Imperia Garden là từ 2,3 tỷ/căn. Có vẻ như trong cuộc cạnh tranh giữa 2 “người hàng xóm” thì Goldseason đang dẫn đầu về sự hấp dẫn về tiện ích cũng như tầm giá so với Imperia Garden.

Hạ Linh

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Sống xanh thực thụ với 2 dự án chung cư FLC Twin Towers và Anland Complex

Nhu cầu sống xanh không còn là nhu cầu xa lạ của người dân thành thị khi xã hội ngày một phát triển, cuộc sống bị chi phối bởi nhiều yếu tố có hại cho con người như khói bụi, tắc đường, ô nhiễm...

Biệt thự xanh Gamuda Gardens và Park City giữa lòng Hà Nội

Nếu như bạn đang tìm kiếm khu biệt thự được thiết kế hiện đại, nhiều tiện ích nhưng vẫn gần gũi với thiên nhiên thì hai khu đô thị Gamuda Gardens và Park City chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Vì sao nguồn lực bất động sản Việt cứ mãi đứng yên tại chỗ?

Thị trường bất động sản Việt đang ngày càng có những bước biến đối mạnh mẽ. Tuy vậy, nguồn nhân lực bất động sản hiện nay vẫn còn có nhiều hạn chế cần khắc phục để tạo nên tiềm lực phát triển mạnh và vững chắc.

Căn hộ văn phòng Vinhomes Central Park và Charmington La Pointe giải pháp đầu tư "1 vốn 4 lời"

Với mức giá hợp lý, tính thanh khoản cao, đa chức năng vừa để ở vừa để làm việc cộng thêm tiện ích tích hợp vượt trội cùng vị trí đắc địa là những lý do khiến cơn sốt mua và thuê căn hộ văn phòng tại TP. HCM vẫn không ngừng hạ nhiệt.

Căn hộ chung cư quận Hà Đông lên ngôi với Hanoi Landmark 51 và Anland Complex

Quận Hà Đông với ưu thế tiềm năng phát triển thành khu đô thị toàn diện và mạnh mẽ hiện đang là mục tiêu xây dựng của nhiều dự án nhà ở chung cư với mức giá cực kỳ hợp lý đối với cư dân trong và ngoài thành phố.

    Mở App