Sống xanh thực thụ với 2 dự án chung cư FLC Twin Towers và Anland Complex

Nhu cầu sống xanh không còn là nhu cầu xa lạ của người dân thành thị khi xã hội ngày một phát triển, cuộc sống bị chi phối bởi nhiều yếu tố có hại cho con người như khói bụi, tắc đường, ô nhiễm...

Sống xanh được biết đến tại nhiều quốc gia trên thế giới như Singapore, Nhật Bản, Hàn Quốc… nhằm giảm thiểu việc sử dụng các loại vật liệu xây dựng không bền vững cũng như xây dựng những dự án cao tầng thiếu diện tích cho cây xanh, thu hẹp không gian sống của cư dân  thành thị.

Tại Việt Nam những năm gần đây đã xuất hiện nhiều dự án xanh thực sự với những công nghệ xây dựng thân thiện với môi trường, cùng với đó là việc phủ xanh dự án bằng các loại cây xanh, mang đến cuộc sống trong lành, thư thái nhất cho cư dân. Trong số đó không thể không nhắc tới các dự án được mệnh danh là “dự án xanh nhất hà Nội” gồm FLC Twin Towers do FLC làm chủ đầu tư và Anland Complex do Tập đoàn Nam Cường làm chủ đầu tư.

Căn hộ xanh FLC Twin Towers

Tòa tháp đôi FLC Twin Towers tọa lạc tại số 265 Cầu Giấy được khởi công vào tháng 08/2015 và nhanh chóng trở thành sự kiện đầu tư thu hút sự quan tâm lớn của thị trường BĐS.

tien ich xanh FLC Twin Towers

Phối cảnh trung tâm dự án FLC Twin Towers

Khu vườn xanh

Ngoài việc cung cấp cho thị trường một dự án cao cấp với các căn hộ smarthome, FLC Twin Towers còn trang bị cho dự án với 70% diện tích dành cho cây xanh. Những khu vườn được thiết kế mọi nơi bởi các kiến trúc sư hàng đầu đến từ Anh và Canada.

vuon thuong uyen tang thuong flc twin towers

Khu vườn thượng uyển cùng bể bơi chân mây trên nóc tòa nhà

Theo đó, 02 khu vườn treo được bài trí ở tầng giữa của tòa nhà, cùng khu vực đài phun nước, lối đi bộ và chạy bộ, bể bơi chân mây mang đến một không gian xanh và làm dịu tầm nhìn của các cư dân dự án. Trên tầng thượng cao nhất của khu dân cư, chủ đầu tư đã thiết kế một vườn thượng uyển với mục tiêu trở thành nơi thư giãn và thực sự thoải mái cho cư dân.

Vật liệu xanh

Vật liệu xây dựng cũng là yếu tố được chủ đầu tư chú trọng. Bằng việc sử dụng hệ thống kính chống nắng đạt chuẩn cùng các thiết bị nội thất tiêu chuẩn quốc tế hướng đến công năng sử dụng tối đa.

Căn hộ xanh

Các căn hộ FLC Twin Towers được thiết kế với việc áp dụng các không gian mở cho mỗi phòng chức năng khác nhau hướng đến mục đích tạo ra một không gian sống thoáng đãng, rộng mở. Các căn hộ tại đây còn được trang bị yếu tố thông minh, giảm thiểu tối đa các nguồn năng lượng không cần thiết và có thể gây ô nhiễm, thay vào đó là các tiện nghi với trang thiết bị công nghệ tự động có khả điều khiển trực tiếp các vật dụng trong nhà thông qua kết nối Blutooth, wifi chỉ với chiếc smartphone hay máy tính bảng.

Căn hộ xanh 4 lớp Anland Complex

Anland Complex tọa lạc tại quần thể KĐT Dương Nội, quận Hà Đông. Dự án được ra mắt thị trường vào năm 2016 bởi chủ đầu tư là Tập đoàn Nam Cường.

phoi canh du an anland complex

Phối cảnh dự án Anland Complex

Mật độ xây dựng thấp

Anland Complex được chú ý không chỉ bởi vị trí tại KĐT Dương Nội với diện tích phủ xanh toàn khu, mà còn bởi mật độ xây dựng chỉ chiếm 35% trên tổng diện tích 7.000m2 của dự án. Các diện tích còn lại được dành phần lớn cho việc thiết kế các mảng xanh với khu vườn tuổi thơ với diện tích lên đến 1.700m2 cùng nhiều tiện ích khác.

Vật liệu và thiết kế xanh

Mỗi một căn hộ tại Anland Complex đều được chủ đầu tư trang bị hệ thống vật liệu xanh mục tiêu tiết kiệm năng lượng cũng như thân thiện môi trường. Trong các căn hộ dự án, chủ đầu tư đều dành một phòng riêng cho đối tượng trẻ em với các vật liệu nội thất cao cấp nhập khẩu châu Âu, đặc biệt thân thiện với môi trường và an toàn cho trẻ nhỏ.

thiet ke xanh thong minh

Thiết kế căn hộ thông minh, tối ưu

Không gian căn hộ được thiết kế thông minh với các không gian tối đa cho việc đón nắng, gió tự nhiên, mang đến cuộc sống thoáng đãng, thoải mái nhất. Mỗi không gian chức năng trong căn hộ đều được thiết kế với cửa sổ lớn, đảm bảo tối đa cho công năng đón nguồn gió, ánh sáng tự nhiên vào từng phòng, cung cấp không khí trong lành và bảo vệ thị lực cho cả gia đình, đặc biệt là đối với trẻ nhỏ.

Các căn hộ Anland Complex đều được bố trí một ban công phơi đồ cùng khoảng logia rộng thích hợp cho việc thiết kế các khu vườn vừa giúp thư giãn, vừa giúp cải thiện bữa ăn bằng các loại rau sạch trồng tại đây.

Thừa hưởng cảnh quan xanh khu đô thị Dương Nội

Anland Complex được thừa hưởng các tiện ích đa dạng từ KĐT Dương Nội với công viên Hồ Bách Hợp thủy diện tích 12 ha, khuôn viên cây xanh diện tích lên đến 2,54 ha cùng nhiều tiện ích cảnh quan và công cộng khác trong khuôn viên khu đô thị.

thua huong canh quan xanh vuot troi

Thừa hưởng cảnh quan xanh từ KĐT Dương Nội

Kết

Xu hướng sống xanh thường chỉ được biết đến với các dự án cao cấp với mức giá cao. Tuy nhiên, với FLC Twin Towers Anland Complex, cư dân thành thị sẽ có được một sự lựa chọn sống xanh và tận hưởng mới với mức giá cực ưu đãi. Với FLC Twin Towers từ 33,5 triệu/m2 (gồm nội thất và VAT) và chỉ từ 24 triệu/m2 (gồm nội thất và VAT) đối với Anland Complex.

Hạ Linh

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Biệt thự xanh Gamuda Gardens và Park City giữa lòng Hà Nội

Nếu như bạn đang tìm kiếm khu biệt thự được thiết kế hiện đại, nhiều tiện ích nhưng vẫn gần gũi với thiên nhiên thì hai khu đô thị Gamuda Gardens và Park City chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Vì sao nguồn lực bất động sản Việt cứ mãi đứng yên tại chỗ?

Thị trường bất động sản Việt đang ngày càng có những bước biến đối mạnh mẽ. Tuy vậy, nguồn nhân lực bất động sản hiện nay vẫn còn có nhiều hạn chế cần khắc phục để tạo nên tiềm lực phát triển mạnh và vững chắc.

Căn hộ văn phòng Vinhomes Central Park và Charmington La Pointe giải pháp đầu tư "1 vốn 4 lời"

Với mức giá hợp lý, tính thanh khoản cao, đa chức năng vừa để ở vừa để làm việc cộng thêm tiện ích tích hợp vượt trội cùng vị trí đắc địa là những lý do khiến cơn sốt mua và thuê căn hộ văn phòng tại TP. HCM vẫn không ngừng hạ nhiệt.

Căn hộ chung cư quận Hà Đông lên ngôi với Hanoi Landmark 51 và Anland Complex

Quận Hà Đông với ưu thế tiềm năng phát triển thành khu đô thị toàn diện và mạnh mẽ hiện đang là mục tiêu xây dựng của nhiều dự án nhà ở chung cư với mức giá cực kỳ hợp lý đối với cư dân trong và ngoài thành phố.

Nhà đầu tư đổ xô mua dự án condotel Vinpearl Beachfront và Vinpearl Empire tại Nha Trang

Căn hộ khách sạn là loại hình nhà ở cao cấp được áp dụng mô hình quản lý và thừa hưởng toàn bộ tiện ích như một khách sạn chất lượng 5*. Với những nhà đầu tư có tầm nhìn xa thì đây là dự án hứa hẹn đem lại tỷ suất lợi nhuận cao trong tương lai.

    Mở App