Choáng ngợp trước những tòa nhà thiết kế độc đáo nhất thế giới

Trên thế giới có rất nhiều điểm tham quan du lịch nổi tiếng, trong đó không thể không kể đến những tòa nhà có thiết kế độc đáo. Cùng chúng tôi chiêm ngưỡng hình ảnh những tòa nhà này!

Những tòa nhà có hình dạng độc đáo, thậm chí là kì lạ và khó hiểu...Tuy nhiên, lại đem đến nguồn lợi không nhỏ cho nguồn kinh tế du lịch nước nhà. Mỗi năm, những đất nước này đón hàng triệu lượt du khách ghé thăm do tò mò và muốn tìm hiểu. Chính vì vậy, những tòa nhà thiết kế độc đáo được xem như nét đặc trưng, bản sắc của mỗi quốc gia.

Nếu được ghé thăm những tòa nhà trong video, hẳn du khách chắc chắn sẽ không thể rời mắt. Bởi nhiều vấn đề khó lý giải trong thiết kế, và chúng thực sự rất đẹp, thu hút người nhìn.

Một số hình ảnh tòa nhà độc đáo trên thế giới có trong video:

nha uon veo ba lan
Nhà uốn vẹo ở Ba Lan
Trung tam bieu dien nghe thuat trung quoc
Trung tâm biểu diễn nghệ thuật ở Trung Quốc.
Nha duong cam trung quoc
Tòa nhà có hình dạng dương cầm ở Trung Quốc.
nha lon nguoc Ba lan
Nơi mà mọi thứ đều trái với quy luật tự nhiên: Nhà lộn ngược ở Ba Lan.

shin-homedy

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

25 mẫu thiết kế phòng khách đẹp dành cho căn hộ nhỏ

Phòng khách thường là phòng chính diện của ngôi nhà. Là nơi cả gia đình tập trung, hoặc dùng để đón tiếp khách. Dưới đây là chọn lọc 25 mẫu phòng khách đẹp nhất năm 2016 của chúng tôi.

Vườn rau sạch 8m² xanh mướt của bà mẹ trẻ ở Sài Gòn

Trồng vườn rau, hoa trên ban công, sân thượng là lựa chọn của nhiều gia đình thành thị. Bởi vừa có thể chăm lo cho bữa ăn hàng ngày hợp vệ sinh, lại giúp không gian ngôi nhà trở nên xanh mát.

Ngôi nhà hạnh phúc đầu tiên của đôi vợ chồng quyền lực Clinton

Hillary Rodham Clinton và Bill Clinton- cặp đôi quyền lực nổi tiếng trong nền chính trị Hoa Kỳ. Sau 40 năm tình yêu, người ta vẫn thấy họ trao cho nhau sự tôn trọng, tình yêu và những giây phút lãng mạn đời thường.

Ấn tượng với ngôi nhà có thiết kế đầy màu sắc

Ở Manhattan, có một ngôi nhà được thiết kế tràn ngập mảnh ghép màu sắc nhưng vẫn vô cùng hài hòa và tinh tế. Hãy cùng chúng tôi chiêm ngưỡng ngôi nhà này nhé!

Điểm tô phòng ngủ với gam màu sơn ấn tượng

​Không gian phòng ngủ nhà bạn sẽ trở nên mới mẻ và cá tính hơn với những màu sơn cá tính. Hãy lựa chọn những gam màu phù hợp với nội thất trong nhà và sở thích cá nhân để biến không gian đó trở nên hút mắt.

    Mở App