Điểm tô phòng ngủ với gam màu sơn ấn tượng

​Không gian phòng ngủ nhà bạn sẽ trở nên mới mẻ và cá tính hơn với những màu sơn cá tính. Hãy lựa chọn những gam màu phù hợp với nội thất trong nhà và sở thích cá nhân để biến không gian đó trở nên hút mắt.

Chỉ với một chút thay đổi trong đồ dung trang trí, màu sơn… bạn đã làm mới không gian phòng ngủ căn hộ trở nên cá tính hơn và độc đáo hơn. Màu xanh cổ vịt, màu hồng cánh sen, màu xanh da trời, màu xanh lá cây… là những gam màu sẽ tạo nên xu hướng trong năm 2016. Hãy cùng chúng tôi điểm tô cho không gian phòng ngủ thêm nổi bật nhé!

Trang trí phòng với màu xanh cổ vịt

mau co vit

Nếu bạn yêu thích một không gian với màu sắc dịu dàng và tinh tế thì màu xanh cổ vịt là sự lựa chọn hoàn hảo. Với sự kết hợp khéo léo giữa các màu sắc cùng đồ nội thất trang trí, căn phòng bạn sẽ trở nên ấn tượng và mới lại hơn với gam màu cuốn hút này. Với đặc điểm là một gam màu trầm, bạn có thể điểm tô căn phòng mình nhờ vào chọn giấy dán tường họa tiết, lựa chọn kết hợp với những gam màu sáng hay những gam màu gần gũi với tự nhiên để giúp không gian đẹp thân thiện và dễ nhìn hơn.

Nổi bật với màu hồng cánh sen

mau canh sen

Một không gian nghỉ ngơi với gam màu hồng thật lãng mạn và ấm cúng. Với một diện tích căn phòng khá rộng, việc lựa chọn màu sắc này cùng thiết kế mở, ánh sáng tự nhiên luôn ngập tràn sẽ làm nổi bật gam màu nổi bật này hơn. Tuy vậy, với một diện tích căn phòng tương đối nỏ hẹp, bạn nên cân nhắc lựa chọn phối màu và cần khóe kết hợp để tránh làm cho không gian phòng trở nên chật hẹp và tối tăm.

Tươi mát cùng màu xanh da trời

xanh da troi

Là một màu sắc được rất nhiều gia đình lựa chọn để trang trí cho không gian sống, xanh da trời được áp dụng cho những gia chủ yêu thích sự bình yên. Phủ trên mình một vẻ đẹp tĩnh lặng, bạn chỉ cần thông minh trong việc lựa chọn và bài trí nội thất, căn phòng bạn  đã đủ tinh tế và ấn tượng.

Riêng biệt với màu xanh lá cây

xanh la cay

Chưa bao giờ tụt hậu và xếp vào danh sách màu sắc lỗi mốt trong xu hướng trang trí nhà ở, màu xanh lá cây mang trong mình vẻ đẹp riêng khác biệt. Một căn phòng được chọn lựa khéo léo những nội thất đơn giản, những vật dụng giản dị sẽ giúp cho màu xanh lá trở thành gam màu đẹp tuyệt vời và đầy duyên dáng khi xuất hiện.

Rực rỡ cùng màu vàng của nắng

màu vàng

Có thể bạn thấy màu sắc này quá rực rỡ, quá chói mắt nếu lựa chọn sơn trong phòng ngủ. Tuy vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì bạn hoàn toàn có thể tạo nên một không gian cá tính và mới lạ nhờ vào sự kết hợp hài hòa giữa các vật dụng. Màu vàng của nắng với sắc độ đậm sẽ giúp không gian mùa hè thêm rực rỡ, không gian mùa thu thêm hương thơm gió nhẹ, mùa đông thêm ấm cúng và mùa xuân thêm chan hòa

Nếu bạn còn lăn tăn chưa biết lựa chọn phong cách trang trí nào, bạn có thể tham khảo cấu trúc thiết kế nội thất của một số dự án hot trong năm 2016 như: Chung cư Times City, Vinhomes Paradise Mễ Trì, Biệt thự Thành phố Giao lưu… Đây đều là những dự án bất động sản quy mô lớn, cấu trúc thiết kế hoàn hảo và dịch vụ tiện ích đẳng cấp.

Theo Homedy

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Những ý tưởng sử dụng sân sau tuyệt vời dành cho nhà bạn

Khoảng sân sau thường được chủ nhân làm vườn hoặc để trống. Tuy nhiên, bạn sẽ phải suy nghĩ lại khi tham khảo bài viết này. Đem đến những ý tưởng tuyệt vời dành cho sân sau nhà bạn.

Những ý tưởng thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp cho bé yêu

Phòng ngủ đối với trẻ em không chỉ là nơi để nghỉ ngơi, thư giãn mà hơn thế còn là không gian cho bé thỏa sức khám phá, sáng tạo. Bởi vậy, để giúp các bé phát triển toàn diện thì các bậc phụ huynh đừng quên chăm chút cho căn phòng ngủ này của con nhé!

7 mẫu thiết kế phòng tắm ngoài trời giúp không gian mở rộng

Trở về nhà sau một ngày căng thẳng và mệt mỏi, chắc hẳn thời gian tắm rửa là lúc con người cảm thấy thoải mái nhất. Đặc biệt khi được ở trong không gian tắm vô tận hòa cùng thiên nhiên.

Choáng ngợp thiết kế độc đáo trong nhà xe nhỏ bé

Bạn nghĩ có gì trong một ngôi nhà nhỏ gắn bánh xe? Chắc hẳn phải bất tiện và chật chội lắm đúng không nào? Những hình ảnh dưới đây sẽ làm bạn thay đổi cách suy nghĩ này.

5 ý tưởng thiết kế tuyệt vời dành cho phòng bếp màu trắng

Màu trắng thường được biểu trưng như màu của tinh khiết, nhẹ nhàng và sạch sẽ. Đối với phòng bếp, sử dụng màu trắng là điều hoàn hảo mà bạn có thể làm cho ngôi nhà của mình.

    Mở App