Những ý tưởng sử dụng sân sau tuyệt vời dành cho nhà bạn

Khoảng sân sau thường được chủ nhân làm vườn hoặc để trống. Tuy nhiên, bạn sẽ phải suy nghĩ lại khi tham khảo bài viết này. Đem đến những ý tưởng tuyệt vời dành cho sân sau nhà bạn.

1. Khu vực nhóm lửa dã ngoại

san sau nhom lua da ngoai
Khu vực nhóm lửa bằng đá ấm cúng.

Trong những bộ phim về dã ngoại, chúng ta vẫn thường thấy có một khu vực nhóm lửa để mọi người ngồi quây quần bên nhau, tâm sự và chơi vài trò thú vị. Bạn hoàn toàn có thể làm điều này ngay trong sân sau nhà mình. Phần ghế đá thiết kế khoảng trống giúp để củi gỗ ở dưới. Dành cho một tối cuối tuần cùng gia đình và bạn bè, còn gì có thể tuyệt vời hơn!

2. Bàn ăn trong vườn

ban an trong vuon
Bàn ăn cho phép bạn vừa ăn vừa ngắm cảnh vườn.

 Đơn giản chỉ là đặt một chiếc bàn ăn trong vườn. Thưởng thức chút rượu vang và đồ khai vị trong không gian xanh mát ngập tràn cây trái bạn trồng được, thật dễ chịu và thoải mái. 

3. Sân chơi cho bé

san choi cho be
Sân chơi cho bé yêu.

Sử dụng một phần diện tích nhỏ để làm sân chơi riêng cho bé con nhà bạn. Trong khi đó, bạn có thể đặt ghế ngồi thư giãn và chuẩn bị một chút đồ ăn nhẹ. Lũ trẻ có thể thoải mái chơi đùa, laị vô cùng an toàn trong tầm quan sát của bạn.

4. Phòng khách ngoài trời

phong khach ngoai troi
Phòng khách ngoài trời cho không gian thoáng đãng.

 Nếu muốn thay đổi không gian phòng khách thoáng đãng, xanh mát, sắm ngay thêm một bộ bàn ghế và để chúng ở sân sau nhà bạn. Câu chuyện của bạn cùng vị khách sẽ thú vị, cởi mở hơn rất nhiều đấy!

5. Khu vườn ngọt ngào

khu vuon ngot ngao
Khu vườn đầy hoa như trong truyện cổ tích.

Khu vườn ngọt ngào trồng đầy hoa ở sân sau sẽ là gợi ý tuyệt vời nếu bạn yêu thích thiên nhiên. Đặt một chiếc ghế màu trắng ở đó và thưởng thức chúng. Trông khung cảnh như từ trong truyện cổ tích bước ra vậy.

6. Võng thư giãn

vong thu gian
Nằm trên võng và nhìn bầu trời xanh.

Bạn sở hữu sân sau có vườn trồng nhiều cây lớn. Một chiếc võng mắc lên  giữa hai cây sẽ là liệu pháp thư giãn tuyệt vời cho buổi trưa hè nóng bức của bạn. 

7. Không gian sống ngoài trời có lò sưởi

khong gian song ngoai troi
Không gian sống ngoài trời phù hợp cho gia đình vào cuối tuần.

Bạn sẽ phải thay đổi suy nghĩ nếu cho rằng lò sưởi chỉ phù hợp ở trong nhà vào mùa đông. Một chiếc bàn ăn, bàn ghế phòng khách, xây thêm lò sưởi và đặt tất cả ở sân sau. Rất hợp lý cho gia đình vào một ngày thu se lạnh đúng không nào?

8. Ghế nằm phơi nắng

ghe nam phoi nang
Ghế nằm như những khu nghỉ dưỡng.

Sân sau là khoảng không gian ngập tràn nắng nhất. Sử dụng ghế nằm khi nắng lên, nghỉ dưỡng ngay trong sân nhà bạn. Thật tiện lợi và vô cùng thoải mái!

shin-homedy

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Những ý tưởng thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp cho bé yêu

Phòng ngủ đối với trẻ em không chỉ là nơi để nghỉ ngơi, thư giãn mà hơn thế còn là không gian cho bé thỏa sức khám phá, sáng tạo. Bởi vậy, để giúp các bé phát triển toàn diện thì các bậc phụ huynh đừng quên chăm chút cho căn phòng ngủ này của con nhé!

7 mẫu thiết kế phòng tắm ngoài trời giúp không gian mở rộng

Trở về nhà sau một ngày căng thẳng và mệt mỏi, chắc hẳn thời gian tắm rửa là lúc con người cảm thấy thoải mái nhất. Đặc biệt khi được ở trong không gian tắm vô tận hòa cùng thiên nhiên.

Choáng ngợp thiết kế độc đáo trong nhà xe nhỏ bé

Bạn nghĩ có gì trong một ngôi nhà nhỏ gắn bánh xe? Chắc hẳn phải bất tiện và chật chội lắm đúng không nào? Những hình ảnh dưới đây sẽ làm bạn thay đổi cách suy nghĩ này.

5 ý tưởng thiết kế tuyệt vời dành cho phòng bếp màu trắng

Màu trắng thường được biểu trưng như màu của tinh khiết, nhẹ nhàng và sạch sẽ. Đối với phòng bếp, sử dụng màu trắng là điều hoàn hảo mà bạn có thể làm cho ngôi nhà của mình.

6 thiết kế phòng ngủ ngọt ngào dành riêng cho bé gái

Làm thế nào để phòng ngủ bé con nhà bạn luôn xinh xắn và ấm áp? Câu trả lời là hãy thỏa sức sáng tạo và dành tình yêu vào đó. Dưới đây là 6 ý tưởng dành cho phòng ngủ ngọt ngào của bé.

    Mở App