5 ý tưởng thiết kế tuyệt vời dành cho phòng bếp màu trắng

Màu trắng thường được biểu trưng như màu của tinh khiết, nhẹ nhàng và sạch sẽ. Đối với phòng bếp, sử dụng màu trắng là điều hoàn hảo mà bạn có thể làm cho ngôi nhà của mình.

Nếu bạn còn băn khoăn, hãy cùng tham khảo ngay những ý tưởng sử dụng màu trắng cho phòng bếp tuyệt đẹp dưới đây:

1. Đơn giản với màu trắng

phong bep mau trang 1

Màu trắng là màu linh hoạt nhất, giúp bạn có thể dễ dàng phối tất cả các màu khác cùng chúng. Phòng bếp trắng tinh được kết hợp với bình hoa màu sắc, khăn trải bàn, hay giỏ quả nhằm tăng sự sinh động và tươi mới. Chỉ cần nhớ mọi thứ phải luôn thật đơn giản và không làm rối mắt là được.

2. Sử dụng nhiều đồ gỗ

phong bep mau trang 2

Đồ gỗ là điều đặc biệt mà bạn có thể sử dụng trong nhà bếp màu trắng. Chiều cao của tủ gỗ, kích thước cửa ra vào và hình dạng của chúng đều làm tăng thêm tính thẩm mỹ. Nếu có thể sơn đồng màu, căn bếp trông sẽ vừa sang trọng, ấm cúng mà lại vô cùng hài hòa.

3. Tạo độ tương phản

phong bep mau trang 3

Hãy làm căn bếp của bạn trở nên khác biệt, bằng cách sử dụng những đồ vật có độ tương phản cao. Ví dụ như việc pha trộn giữa phong cách hiện đại và truyền thống. Không phải là mớ hỗn độn, mà là sự sáng tạo đến từ nghệ thuật. Mâu thuẫn đôi khi lại khiến con người ta chú ý và có ấn tượng mạnh hơn bao giờ hết.

4. Sáng tạo với sàn nhà

phong bep mau trang 4

Một nhà bếp màu trắng sang trọng kết hợp với sàn tối chắc chắn sẽ làm bạn ngạc nhiên với không gian rộng mà nó đã tạo ra. Dưới đây là một số gợi ý đặc biệt dành cho sàn nhà bếp của bạn:

Gỗ: Tạo cảm giác ấm áp và sang trọng.

Gạch ốp lát: Siêu bền và chắc chắn, giá thành vừa phải.

Tre: Thay thế được nếu bạn không thích gỗ cứng, ưu điểm vượt trội thấm hút nước tốt.

5. Không gian tràn ngập ánh sáng

phong bep mau trang 5

Lời khuyên dành cho bạn là hãy tạo nhiều cửa sổ hướng đến mặt trời, không đặt tủ quá gần đó và lắp đèn lớn. Ngày và đêm khi cần sử dụng ánh sáng sẽ được bao phủ cả căn phòng. Giữ cho khu bếp màu trắng luôn khô thoáng, sạch sẽ và sáng bừng mọi lúc.

shin- homedy

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

6 thiết kế phòng ngủ ngọt ngào dành riêng cho bé gái

Làm thế nào để phòng ngủ bé con nhà bạn luôn xinh xắn và ấm áp? Câu trả lời là hãy thỏa sức sáng tạo và dành tình yêu vào đó. Dưới đây là 6 ý tưởng dành cho phòng ngủ ngọt ngào của bé.

Khám phá ngôi nhà bước ra từ truyện cổ tích ở Anh

Những ngôi nhà trong câu truyện cổ tích thường thấy đều có màu sắc ấm áp, xung quanh là vườn hoa cỏ xinh xắn. Như dành riêng cho lọ lem, bạch tuyết...có một ngôi nhà như thế được xây dựng ở nước Anh xinh đẹp.

Tạo không gian sống ngoài trời trong ngôi nhà của bạn

Nếu bạn sở hữu khoảng đất rộng lớn xung quanh ngôi nhà của mình mà chỉ để hoài phí hoặc tập trung cho khoảng vườn. Vậy thì hãy thử nghĩ tới một không gian sống đặt ở ngoài trời, bạn sẽ cảm thấy rất tuyệt vời khi đầu tư vào nó đấy !

Những mẫu thiết kế 3D dành cho căn hộ tuyệt đẹp

Bản thiết kế 3D là những bản mẫu mô tả sống động không gian trong nhà bạn trên bề nổi. Giúp bạn dễ dàng hiểu rõ nhất dù không phải người chuyên nghiệp, từ đó tìm thấy nguồn cảm hứng cho căn nhà của chính mình.

Những nguyên tắc cơ bản để thiết kế tủ quần áo hiệu quả

Mỗi sáng thức dậy bạn luôn cần rất nhiều thời gian để loay hoay với đống quần áo lộn xộn trong tủ của mình. Dưới đây là những nguyên tắc cơ bản để thiết kế tủ quần áo của bạn luôn gọn gàng và đẹp mắt.

    Mở App