Khám phá ngôi nhà bước ra từ truyện cổ tích ở Anh

Những ngôi nhà trong câu truyện cổ tích thường thấy đều có màu sắc ấm áp, xung quanh là vườn hoa cỏ xinh xắn. Như dành riêng cho lọ lem, bạch tuyết...có một ngôi nhà như thế được xây dựng ở nước Anh xinh đẹp.

Từ cổ điển đến độc đáo

Ngôi nhà này được xây dựng từ những năm 1970, trong một trang trại nhỏ nằm ở bờ biển phía Bắc Cornwall của nước Anh. Giữ một ý nghĩa lịch sử quan trọng và là điểm tham quan khá độc đáo của đất nước này. 

ngoi nha trong truyen 1

Bên ngoài của ngôi nhà được sơn màu hồng phấn đáng yêu, phủ rơm trên mái ngói và sở hữu những khung cửa sổ nhỏ xinh. Hình dáng cứ như được thiết kế tùy hứng chứ không theo một trình tự nào cả, tuy nhiên đó mới chính là điều thú vị mà ngôi nhà đem đến. 

Trước nhà là khoảng sân nhỏ đầy hoa, mọi thứ đều khiến người ta luôn nghĩ nó chỉ dành riêng cho một cô công chúa xinh xắn vậy. Ngay đó là con đường thẳng tắp và ghế ngồi nghỉ, du khách đến đây có thể thoải mái thăm quan và dừng chân ngắm cảnh.

ngoi nha trong truyen 2

Phía trong, ngôi nhà trông khá rộng rãi chứ không nhỏ như vẻ ngoài. Đầy đủ tiện nghi và đồ đạc sử dụng hướng theo phong cách cổ điển. Ánh sáng tự nhiên tràn vào khiến toàn bộ ngôi nhà trở nên ấm áp hơn bao giờ hết.

ngoi nha trong truyen 3

Trong phòng khách, những chiếc ghế salong tông lạnh trở thành điểm nhấn. Bên dưới sàn là thảm da dê thường thấy ở những ngôi nhà sang trọng Tây Âu. Một lò sưởi chất đầy củi và những quyển sách bày trên bàn. Căn phòng như sinh ra để dành cho một buổi tối mùa đông, ấm áp và hạnh phúc bên chàng hoàng tử của mình vậy.

ngoi nha trong truyen 4

Với một cánh cửa màu hồng và phòng đựng đồ nhỏ. Đối nghịch hoàn toàn nhà vệ sinh kỳ quặc ngay đó với hình nền sơn đen và bề mặt được làm bằng gỗ thô, không sơn.

ngoi nha trong truyen 5

ngoi nha trong truyen 6

Trung tâm của ngôi nhà được gọi là phòng "mặt trời". Bởi ánh sáng luôn tràn ngập nhờ mái trên được làm bằng kính. 

ngoi nha trong truyen 7

Khu vực tiếp khách thoải mái xinh xắn với bộ ghế sa lông và tủ sắt cũ bỗng trở nên đẹp hơn bao giờ hết. Căn phòng này còn sở hữu cửa kính lớn nhìn ra khung cảnh bên ngoài.

ngoi nha trong truyen 8

Năm 2015, Sarah Stanley đã mua căn nhà. Vào thời điểm đó, nó được miêu tả là tràn ngập màu hồng và màu tím của truyện cổ tích. Tuy nhiên, cô đã sửa sang lại đôi chút và làm cho ngôi nhà trở nên sang trọng hơn. Phòng ngủ đã trở nên ấm áp theo phong cách của cô.

ngoi nha trong truyen 9

ngoi nha trong truyen 10

Saral thực sự đã thành công trong việc khai hoang, tái sử dụng và tái tao lại. Ngôi nhà vẫn giữ được vẻ đẹp nguyên bản nhưng đầy đủ tiện nghi, ấm áp nhưng vẫn sang trọng.

 Không thể phủ nhận được vẻ đẹp độc đáo đến từ ngôi nhà bước ra từ truyện cổ tích này. Nếu có cơ hội hãy đến nơi đây và check in một lần. Trong nó thật tuyệt đúng không nào?

shino-homedy

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Tạo không gian sống ngoài trời trong ngôi nhà của bạn

Nếu bạn sở hữu khoảng đất rộng lớn xung quanh ngôi nhà của mình mà chỉ để hoài phí hoặc tập trung cho khoảng vườn. Vậy thì hãy thử nghĩ tới một không gian sống đặt ở ngoài trời, bạn sẽ cảm thấy rất tuyệt vời khi đầu tư vào nó đấy !

Những mẫu thiết kế 3D dành cho căn hộ tuyệt đẹp

Bản thiết kế 3D là những bản mẫu mô tả sống động không gian trong nhà bạn trên bề nổi. Giúp bạn dễ dàng hiểu rõ nhất dù không phải người chuyên nghiệp, từ đó tìm thấy nguồn cảm hứng cho căn nhà của chính mình.

Những nguyên tắc cơ bản để thiết kế tủ quần áo hiệu quả

Mỗi sáng thức dậy bạn luôn cần rất nhiều thời gian để loay hoay với đống quần áo lộn xộn trong tủ của mình. Dưới đây là những nguyên tắc cơ bản để thiết kế tủ quần áo của bạn luôn gọn gàng và đẹp mắt.

Những ý tưởng tuyệt vời để có khu vườn trong mơ

Nếu bạn đang muốn sở hữu một khu vườn tuyệt đẹp đầy hoa và cây xanh nhưng lại chưa biết phải làm gì. Thì hãy cùng tham khảo những ý tưởng dưới đây và giúp mơ ước của mình thành hiện thực.

Những lời khuyên hữu ích cho việc lựa chọn nội thất phòng khách

Nội thất phòng khách góp phần thể hiện rõ tính cách, sở thích của chủ nhân. Sự lựa chọn nội thất cũng như cách sắp xếp hợp lý sẽ giúp bạn và khách quý có được tâm trạng thoải mái nhất ngôi nhà của mình.

    Mở App