Tạo không gian sống ngoài trời trong ngôi nhà của bạn

Nếu bạn sở hữu khoảng đất rộng lớn xung quanh ngôi nhà của mình mà chỉ để hoài phí hoặc tập trung cho khoảng vườn. Vậy thì hãy thử nghĩ tới một không gian sống đặt ở ngoài trời, bạn sẽ cảm thấy rất tuyệt vời khi đầu tư vào nó đấy !

Phòng khách thiên nhiên

Một căn phòng khách, hay thậm chí cả phòng ăn bao gồm chỗ nấu nướng...nhưng lại không nằm gói gọn với bốn bức tường chật hẹp mà được thiết kế trong không gian ngoài trời. Một không gian để bạn hoàn toàn có thể cảm nhận được từng sợi nắng, giọt mưa rơi, nghe tiếng chim hót và nhìn thấy cả bầu trời trên đầu. Khoảng thời gian thoải mái thư giãn trong ngày, với người yêu thiên nhiên chắc hẳn đây sẽ là nơi tuyệt vời nhất.

không gian sống ngoài trời 1

Mái che ngoài trời với phòng bếp

Vào một buổi sáng mùa thu cuối tuần tuyệt đẹp, việc có căn bếp ngoài trời sẽ là điều lý tưởng để bạn tổ chức một bữa tiệc nướng cùng với bạn bè và gia đình. Mọi người có thể vui chơi, thăm thú và trò chuyện cùng nhau tùy ý. Đây sẽ là cơ hội tuyệt vời để tình cảm giữa mọi người thêm gắn bó. Nếu nắng lên, thay vì di chuyển không gian thì bạn nên tận hưởng nó như một cơ hội tắm nắng. Có thể đến giữa trưa nắng sẽ gay gắt, lúc này hãy sử dụng tấm chắn phía trên nhé!

không gian sống ngoài trời 2

Không chỉ vậy, căn phòng bếp ngoài trời như thế này sẽ giúp giảm thiểu tối đa mùi từ đồ ăn trong nhà bạn. Khi bạn nấu nướng, một chiếc máy hút mùi tốt cũng không thể đảm bảo với đồ kho nấu. Trong thời gian dài dành cho bữa ăn tối, mùi nước mắm và đủ thứ khó chịu khác sẽ ám lên bộ ghế sofa phòng khách, rèm cửa...khiến bạn phải chật vật tẩy rửa. Vì thế, một phòng bếp ngoài trời sẽ là giải pháp tuyệt vời để dành cho bạn. 

không gian sống ngoài trời 3

Thư giãn mọi lúc mọi nơi 

Chỉ cần một bộ bàn ghế và những chiếc gối êm ái sẽ tạo thành phòng khách ngoài trời tuyệt đẹp cho nhà bạn. Cả gia đình sẽ không xem TV như thường mà thay bằng chuyện trò, ngắm cảnh, tắm nắng. Lũ trẻ có thể thoải mái vui chơi ngay gần đó , khung cảnh trông như một buổi dã ngoại ngay trong không gian nhà bạn vậy. 

Với những nhà nuôi thú cưng, nói chúng có cảm giác thoải mái và tự do khi được nằm lười trên sàn tắm nắng thì không thể thật hơn nữa, nhìn khuôn mặt tận hưởng của chúng kìa!

không gian sống ngoài trời 4

Chừa ra một lối đi trong khoảng vườn nhỏ vuông vức, sau đó lát gỗ lên. Để thêm một vài tấm nệm, ba bốn chiếc gối, thêm cả bàn gỗ xinh xắn. Chẳng cần làm gì nhiều, cũng chẳng cần cao sang, một tách trà ấm nóng và quyển sách trong chiều thu thế này là quá ổn rồi đúng không?

không gian sống ngoài trời 5

Một bộ bàn ghế trên ban công nhà bạn, tại sao không? Đây sẽ là nơi hoàn hảo để bạn có thể thưởng thức khung cảnh khu phố bên dưới. Buổi tối lãng mạn cùng nến và ánh điện từ những tòa nhà xung quanh rất phù hợp cho một đôi vợ chồng trẻ đấy!

không gian sống ngoài trời 6

Không chỉ tạo ra không gian ấm cúng, nó còn giúp thiết kế căn nhà bạn thêm phần sang trọng. Vì vậy, nếu có ý định bán, căn nhà có không gian mở của bạn cũng sẽ đắt giá hơn hẳn. 

không gian sống ngoài trời 7

Muốn trông như một cửa tiệm cà phê, đặt ngay ở ban công vài chiếc ghế rời và chiếc bàn nhỏ xinh. Phục vụ cho bạn bè đồ uống có sẵn và ngồi xuống trò chuyện cùng họ. Tha hồ sống ảo và thư giãn ngay tại nhà bạn, còn gì tuyệt vời hơn!  

Không cần tốn quá nhiều kinh phí, tận dụng từ không gian bạn có và đồ vật trong nhà. Thay đổi thiết kế một chút là bạn đã hoàn thành không gian sống ngoài trời như mong muốn rồi. 

shino- homedy

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Những mẫu thiết kế 3D dành cho căn hộ tuyệt đẹp

Bản thiết kế 3D là những bản mẫu mô tả sống động không gian trong nhà bạn trên bề nổi. Giúp bạn dễ dàng hiểu rõ nhất dù không phải người chuyên nghiệp, từ đó tìm thấy nguồn cảm hứng cho căn nhà của chính mình.

Những nguyên tắc cơ bản để thiết kế tủ quần áo hiệu quả

Mỗi sáng thức dậy bạn luôn cần rất nhiều thời gian để loay hoay với đống quần áo lộn xộn trong tủ của mình. Dưới đây là những nguyên tắc cơ bản để thiết kế tủ quần áo của bạn luôn gọn gàng và đẹp mắt.

Những ý tưởng tuyệt vời để có khu vườn trong mơ

Nếu bạn đang muốn sở hữu một khu vườn tuyệt đẹp đầy hoa và cây xanh nhưng lại chưa biết phải làm gì. Thì hãy cùng tham khảo những ý tưởng dưới đây và giúp mơ ước của mình thành hiện thực.

Những lời khuyên hữu ích cho việc lựa chọn nội thất phòng khách

Nội thất phòng khách góp phần thể hiện rõ tính cách, sở thích của chủ nhân. Sự lựa chọn nội thất cũng như cách sắp xếp hợp lý sẽ giúp bạn và khách quý có được tâm trạng thoải mái nhất ngôi nhà của mình.

Những khu "vườn thượng uyển" trên sân thượng khiến ai cũng phải trầm trồ

Nếu bạn từng nghĩ sân thượng hay tầng áp mái đơn giản chỉ là nơi để phơi phóng quần áo hay tranh thủ trồng vài chậu cây cảnh để làm mát thì khu vườn thượng uyển dưới đây sẽ khiến bạn phải trầm trồ thán phục và thay đổi hoàn toàn suy nghĩ đấy!

    Mở App