Ấn tượng với ngôi nhà có thiết kế đầy màu sắc

Ở Manhattan, có một ngôi nhà được thiết kế tràn ngập mảnh ghép màu sắc nhưng vẫn vô cùng hài hòa và tinh tế. Hãy cùng chúng tôi chiêm ngưỡng ngôi nhà này nhé!

Ngôi nhà được thiết kế bởi Miles Redd và tiến hành thi công nhờ quản lý dự án Blake Brunson. Có thể nói, chính nơi đây đã đánh thức thị giác của con người bằng những màu sắc nổi bật có trong đó. 

1. Phòng khách

phong khach
Phòng khách màu sắc nổi bật với chân dung tự họa.

Nền tường xanh da trời vẽ hoa lá, ghế chính màu tím cùng ghế phụ hồng, vàng. Những màu sắc tưởng chừng như không bao giờ có thể kết hợp được với nhau lại trở thành hoàn hảo. Bức chân dung tự họa của nghệ sĩ Chuck Close treo chính giữa phòng, mang đầy ẩn ý của người thiết kế.

goc nho cua phong khach
Một góc nhỏ phía bên trái phòng khách.

Ở góc này, màu sắc trở nên dịu nhẹ hơn với tông hồng nhạt. Điểm xuyết màu vàng và màu hồng đậm, giúp phòng khách trở nên ấm cúng hơn bao giờ hết.

2. Hành lang

hanh lang
Hành lang với màu sắc sống động.

Sự đối lập táo bạo giữa trần và nền nhà, tạo ra màu sắc sống động. Tuy làm rối mắt người nhìn nhưng chỉ trong chốc lát, sự tập trung sẽ dồn vào chiếc cửa màu đỏ ngay lối vào.

3. Phòng bếp

phong bep
Phòng bếp sử dụng màu xanh trắng.

Bước ra khỏi phòng khách đầy màu nóng, phòng bếp sẽ làm dịu mắt bạn bởi sắc xanh trắng nhẹ nhàng. Bàn đựng thức ăn làm bằng đá cẩm thạch, mặt tường ốp đá. Tạo không gian mát mẻ và thoáng đãng.

4. Phòng ăn

phong an
Phòng ăn lạ mắt.

Vẫn là màu xanh, nhưng không còn dịu nhẹ mà tạo cho người nhìn cảm giác lạ mắt. Tường sơn màu xanh đậm sâu, bàn ghế trắng xanh nõn chuối. Sự kết hợp thú vị này kết thúc bằng bức tranh chân dung đẹp mắt treo trên tường.

5. Phòng gia đình

phong gia dinh
Phòng dành cho gia đinh.

Với bộ ghế salong màu xanh đậm làm chủ đạo, bàn ghế gỗ cùng nhiều tranh ảnh cầu kì treo trên tường. Tạo cảm giác cổ kính nhưng cũng không kém phần ấm cúng. Dành cho những buổi tối trò chuyện vui vẻ cùng thành viên trong gia đình.

6. Phòng đọc sách

phong doc sach
Xanh lá cây là màu chủ đạo của phòng đọc sách.

Màu xanh lá cây có thể làm đầu óc sảng khoái và thư giãn, phù hợp riêng cho phòng đọc sách. Diện tích nhỏ để vừa đủ ghế salong dài, phục vụ cho tiện ích nghỉ ngơi của gia chủ.

7. Phòng ngủ

phong ngu
Phòng ngủ màu sắc nhã nhặn.

Phòng ngủ được nhà thiết kế ưu ái dành cho những họa tiết hoa lá vẽ tay trên tường, phối cùng màu xanh trắng nhã nhặn. Trông căn phòng như bước ra từ thảo nguyên xanh nào đó vậy.

8. Phòng tắm

thiet ke phong tam
Họa tiết ngựa vằn thú vị trong phòng tắm.

Bức tường màu đỏ có họa tiết ngựa vằn, đối lập với bức tường trắng đen ziczac. Hòa thành tổng thể phối hợp ăn ý. Nếu nhà có trẻ con, thì đây hẳn là thiên đường dành riêng cho chúng.

shin-homedy

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Điểm tô phòng ngủ với gam màu sơn ấn tượng

​Không gian phòng ngủ nhà bạn sẽ trở nên mới mẻ và cá tính hơn với những màu sơn cá tính. Hãy lựa chọn những gam màu phù hợp với nội thất trong nhà và sở thích cá nhân để biến không gian đó trở nên hút mắt.

Những ý tưởng sử dụng sân sau tuyệt vời dành cho nhà bạn

Khoảng sân sau thường được chủ nhân làm vườn hoặc để trống. Tuy nhiên, bạn sẽ phải suy nghĩ lại khi tham khảo bài viết này. Đem đến những ý tưởng tuyệt vời dành cho sân sau nhà bạn.

Những ý tưởng thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp cho bé yêu

Phòng ngủ đối với trẻ em không chỉ là nơi để nghỉ ngơi, thư giãn mà hơn thế còn là không gian cho bé thỏa sức khám phá, sáng tạo. Bởi vậy, để giúp các bé phát triển toàn diện thì các bậc phụ huynh đừng quên chăm chút cho căn phòng ngủ này của con nhé!

7 mẫu thiết kế phòng tắm ngoài trời giúp không gian mở rộng

Trở về nhà sau một ngày căng thẳng và mệt mỏi, chắc hẳn thời gian tắm rửa là lúc con người cảm thấy thoải mái nhất. Đặc biệt khi được ở trong không gian tắm vô tận hòa cùng thiên nhiên.

Choáng ngợp thiết kế độc đáo trong nhà xe nhỏ bé

Bạn nghĩ có gì trong một ngôi nhà nhỏ gắn bánh xe? Chắc hẳn phải bất tiện và chật chội lắm đúng không nào? Những hình ảnh dưới đây sẽ làm bạn thay đổi cách suy nghĩ này.

    Mở App