25 mẫu thiết kế phòng khách đẹp dành cho căn hộ nhỏ

Phòng khách thường là phòng chính diện của ngôi nhà. Là nơi cả gia đình tập trung, hoặc dùng để đón tiếp khách. Dưới đây là chọn lọc 25 mẫu phòng khách đẹp nhất năm 2016 của chúng tôi.

Vì là nơi đón tiếp khách cũng như không gian để cả gia đình sum họp, nên phòng khách thường được chú trọng nhiều nhất về hình thức. Nhìn vào phòng khách có thể đoán được sở thích của chủ nhân và tổng quan trang trí của cả ngôi nhà. Dưới đây, chúng tôi xin đưa ra 25 mẫu phòng khách đẹp nhất, phù hợp với các xu thế dạng nhà ống, nhà hiện đại.

Nhìn chung, các mẫu phòng khách thời gian gần đây thường chiếm diện tích nhỏ, nhiều gia đình có thể lựa chọn liền kề với phòng bếp để mở rộng không gian tối đa. Tùy vào sự sắp xếp và trang trí nội thất, mà phòng khách có thể dễ dàng thể hiện rõ sở thích cũng như phong cách mà chủ nhà mong muốn.

Một số mẫu phòng khách dành cho căn hộ nhỏ:

mau phong khach mau vang
Mẫu phòng khách đơn giản, tông vàng.
phong khach co dien
Phòng khách vẻ ngoài cổ điện, ấm cúng.
phong khach sang
Phòng khách tận dụng ánh sáng tối đa, tông nội thất màu sáng.

 

 

shin-homedy

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Vườn rau sạch 8m² xanh mướt của bà mẹ trẻ ở Sài Gòn

Trồng vườn rau, hoa trên ban công, sân thượng là lựa chọn của nhiều gia đình thành thị. Bởi vừa có thể chăm lo cho bữa ăn hàng ngày hợp vệ sinh, lại giúp không gian ngôi nhà trở nên xanh mát.

Ngôi nhà hạnh phúc đầu tiên của đôi vợ chồng quyền lực Clinton

Hillary Rodham Clinton và Bill Clinton- cặp đôi quyền lực nổi tiếng trong nền chính trị Hoa Kỳ. Sau 40 năm tình yêu, người ta vẫn thấy họ trao cho nhau sự tôn trọng, tình yêu và những giây phút lãng mạn đời thường.

Ấn tượng với ngôi nhà có thiết kế đầy màu sắc

Ở Manhattan, có một ngôi nhà được thiết kế tràn ngập mảnh ghép màu sắc nhưng vẫn vô cùng hài hòa và tinh tế. Hãy cùng chúng tôi chiêm ngưỡng ngôi nhà này nhé!

Điểm tô phòng ngủ với gam màu sơn ấn tượng

​Không gian phòng ngủ nhà bạn sẽ trở nên mới mẻ và cá tính hơn với những màu sơn cá tính. Hãy lựa chọn những gam màu phù hợp với nội thất trong nhà và sở thích cá nhân để biến không gian đó trở nên hút mắt.

Những ý tưởng sử dụng sân sau tuyệt vời dành cho nhà bạn

Khoảng sân sau thường được chủ nhân làm vườn hoặc để trống. Tuy nhiên, bạn sẽ phải suy nghĩ lại khi tham khảo bài viết này. Đem đến những ý tưởng tuyệt vời dành cho sân sau nhà bạn.

    Mở App