Chiêm ngưỡng biệt thự triệu đô xanh mát của gia đình ca sĩ Mỹ Linh

Sau nhiều năm sống ở Hà Nội, gia đình nữ ca sĩ Mỹ Linh đã sở hữu khu biệt thự nhà vườn triệu đô tại Sóc Sơn và chuyển về đây sinh sống.

Ca sĩ Mỹ Linh sinh năm 1975, là một trong bốn giọng ca được công nhận là diva Việt Nam bên cạnh Thanh Lam, Hồng Nhung và Trần Thu Hà. Ngoài làm ca sĩ, cô còn tham gia nhiều chương trình và làm gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng nổi tiếng. Mỹ Linh có sự nghiệp thành công và một mái ấm gia đình hạnh phúc cùng nhạc sĩ Anh Quân. Hiện tại Mỹ Linh sống cùng chồng và ba con, hai người con chung một trai một gái, và con riêng của nhạc sĩ Anh Quân.

Năm 2001, vợ chồng nữ ca sĩ đã mua một khu đất rộng 1,3 hect tại huyện sóc sơn và đến năm 2008 căn biệt thự bắt đầu được khởi công. Rời xa Hà Nội phồn hoa đô thị, năm 2009, gia đình nữ ca sĩ quyết định chuyển về đây sinh sống. 

Khu đất của gia đình Mỹ Linh có giá trị lên tới 20 tỷ đồng, thiết kế hiện đại, không gian mở với khu vườn rộng xanh mát. Hãy cùng chúng tôi chiêm ngưỡng biệt thự đáng mơ ước này:

biet thu trieu do My Linh 1
Diện tích rộng lớn cùng khu vườn xanh mát.

biet thu trieu do My Linh 2

biet thu trieu do My Linh 3
Suối đá nhỏ thư giãn trong vườn.
biet thu trieu do My Linh 4
Khu biệt thự bao gồm cả ao cá.
biet thu trieu do My Linh 5
Trong nhà có phòng hát và phòng thu âm phục vụ cho công việc.

biet thu trieu do My Linh 6

biet thu trieu do My Linh 7
Bàn bóng bàn giải trí cho cả gia đình.
biet thu trieu do My Linh 8
Bể bơi rộng rãi cao cấp.
biet thu trieu do My Linh 10
Phòng khách và nội thất theo phong cách hiện đại.

biet thu trieu do My Linh 11

shin-homedy

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Ngắm Bel air compound triệu đô đáng mơ ước của Jennifer Lopez

Cô ca sĩ nổi tiếng người Mỹ Jennifer Lopez gần đây đã quyết định mua cho mình một Bel air compound trong mơ. Nếu bạn tò mò về hình ảnh của nó, hãy cùng chúng tôi khám phá nơi sang trọng bậc nhất này.

Giải pháp cách âm hiệu quả bằng thạch cao cho căn hộ chung cư

Giải pháp cách âm và chống ồn sẽ giúp bạn hạn chế được các loại âm thanh truyền từ bên ngoài vào trong nhà và ngược lại, tạo nên một không gian sống yên tĩnh và riêng tư.

Làm cách nào tìm kiếm khách hàng bất động sản trên internet hiệu quả?

Tìm kiếm đúng khách hàng tiềm năng luôn là vấn đề khiến nhiều nhà mô giới bất động sản phải đau đầu suy nghĩ. Vậy ở bài viết này, Homedy sẽ chia sẻ cho bạn một số kinh nghiệm hữu ích giúp bạn tiếp cận khách hàng mới dễ dàng và thu được hiệu quả bán hàng cao nhất.

Cận cảnh nơi ở của tân hoa hậu Đỗ Mỹ Linh ở Hà Nội

Đỗ Mỹ Linh- tân hoa hậu Việt Nam 2016 đã trở thành đề tài nóng, phủ sóng hình ảnh rộng khắp diễn đàn báo chí trong nước thời gian gần đây. Hãy cùng tham quan căn nhà mà cả gia đình cô đang ở tại con phố sầm uất bậc nhất Hà Nội.

Vách ngăn - Giải pháp mới cho việc phân chia không gian nhà ở và văn phòng

Vách ngăn được biết đến như một bức tường di động và đặc biệt linh hoạt, có thể giúp bạn phân chia không gian một cách nhẹ nhàng, không giống như các bức tường chắc nịch và khó thay đổi.

    Mở App