Cập nhật giá đất Chơn Thành Bình Phước trước tình hình biến động

Chơn Thành sở hữu vị trí giao thông thuận tiện, thuận lợi cho việc phát triển kinh tế, giao thương, vận chuyển hàng hóa. Chính vì vậy mà đây được xem như khu vực trung tâm trong tam giác vàng thương mại hàng hóa, bổ sung nguồn nhân lực cho Tp Hồ Chí Minh, tỉnh Bình Dương và Bình Phước.

Hiện nay, quỹ đất trống của huyện hiện nay vẫn còn khá nhiều. Bên cạnh đó là mức giá đất Chơn Thành Bình Phước cũng thấp so với mặt bằng chung, hệ thống giao thông thuận tiện cho việc trao đổi hàng hóa, dịch vụ. Vì vậy, đầu tư vào nhà đất Chơn Thành thời điểm này là một "món hời", miền đất hứa trong đầu tư bất động sản.

​  Tiềm năng thị trường bất động sản Chơn Thành Bình Phước một phần lớn nhờ vào nền công nghiệp phát triển mạnh mẽ  ​

Tiềm năng thị trường bất động sản Chơn Thành Bình Phước

Trước khi cập nhật giá đất Chơn Thành Bình Phước, hãy cùng điểm qua một số tiềm năng phát triển của thị trường bất động sản tại đây.

Thứ nhất phải kể tới là hệ thống giao thông thuận tiện. Như đã đề cập ở trên, Chơn Thành có vị trí đi lại thuận tiện cho mọi hoạt động nhờ vào 2 tuyến đường giao thông huyết mạch là quốc lộ 14 và quốc lộ 13. Đây chính là đòn bẩy giúp mọi hoạt động về vận tải và giao thương đối với các loại hàng hóa được thúc đẩy để nền kinh tế được phát triển mạnh mẽ nhất.

Thứ hai, với các chính sách giúp thu hút được nhiều nhà đầu tư từ nước ngoài, Chơn Thành hứa hẹn sẽ trở thành khu công nghiệp hàng đầu tại tỉnh Bình Phước. Theo như thống kê thì đây cũng đang là khu vực có sự phát triển kinh tế toàn diện nhất tích cực nhất.

Chính nhờ nền kinh tế phát triển mà thị trường bất động sản của khu vực Chơn Thành nói riêng Bình Phước nói chung đang sở hữu rất nhiều cơ hội để phát triển mà một trong số đó là lượng khu công nghiệp lớn đang hoạt động hiệu quả.

giá đất chơn thành bình phước
Tiềm năng thị trường bất động sản Chơn Thành Bình Phước một phần lớn nhờ vào nền công nghiệp phát triển mạnh mẽ

Với nền công nghiệp phát triển mạnh mẽ, Chơn Thành cũng đang thu hút lượng lớn người lao động cũng như các kỹ sư đến làm việc. Đây chính là tiền đề giúp thị trường bất động sản tại đây tiếp tục tăng nhiệt hơn nữa trong tương lai.

Theo nhận định của các chuyên gia địa ốc,  thị trường bất động sản Chơn Thành sẽ còn tiếp tục phát triển mạnh hơn nữa và thu hút số lượng lớn các nhà đầu tư vào phân khúc nhà ở. 

Khung giá đất Chơn Thành Bình Phước 

Huyện Chơn Thành thuộc nhóm đô thị loại V. Vì vậy, khung giá của một số loại đất tại địa phương được quy định như sau:

  • Giá đất ở dao động ở mức 120.000 đồng/m2 - 15 triệu đồng/m2.

  • Giá đất thương mại, dịch vụ: 96.000 đồng/m2 đến 12 triệu đồng/m2

  • Giá đất sản xuất kinh doanh phi nông nghiệp không phải là đất thương mại, dịch vụ: 72.000 đồng/m2 - 9 triệu đồng/m2.

Theo quy định, giá địa phương có thể cao hơn nhưng cao hơn không vượt quá 20% so với khung giá do Chính phủ ban hành.

Khung giá đất Chơn Thành Bình Phước hiện khá mềm
Khung giá đất Chơn Thành Bình Phước hiện khá mềm

Giá đất huyện Chơn Thành hiện nay

  • Giá đất thị trấn Chơn Thành: 1 - 3,4 triệu đồng/m2

  • Giá đất tại xã Minh Hưng: 2,3 - 6 triệu đồng/m2

  • Giá đất tại xã Minh Lập: 1,8 - 2,4 triệu đồng/m2

  • Giá đất tại xã Minh Thành: 1,9 - 3,2 triệu đồng/m2

  • Giá đất tại xã Nha Bích: 2,3 đến 2,6 triệu đồng/m2

  • Giá đất tại xã Thanh Tâm ngày: 2,4 lên 2,7 triệu đồng/m2

  • Giá đất tại xã Quảng Minh: 2,4 triệu đồng/m2

Nhìn chung, giá đất huyện Chơn Thành hiện nay tăng nhưng vẫn còn tương đối mềm, dao động khoảng 2 - 3 triệu/m2. Trong đó, xã Minh Thành và thị trấn Chơn Thành là hai khu vực có mức giá cao nhất.

Thị trấn Chơn Thành là khu vực nhộn nhịp, sầm uất bậc nhất Chơn Thành Bình Phước. Chính vì vậy mà thị trường bất động sản tại đây cũng sôi động hơn, đặc biệt là tại những tuyến đường giao thông thuận tiện cho việc kinh doanh như Quốc lộ 13, giá đất trung bình tại đây khoảng 3,4 triệu/m2.

Minh Hưng cũng là khu vực BĐS mới nổi nhưng đã gây được sức hút lớn tại Chơn Thành, đặc biệt là bất động sản tại các tuyến đường D1, Quốc lộ 14. Xã Minh Hưng sở hữu nhiều khu công nghiệp lớn do đó  mà nhu cầu về nhà ở và đầu tư bất động sản cũng cao hơn . Hiện nay, giá đất Minh Hưng đang ở mức cao hơn so với mặt bằng chung của giá đất tại huyện Chơn Thành, Bình Phước.

Một số khu vực khá giá đất tăng nhẹ và vẫn duy trì ở mức ổn định.

Cập nhật giá đất Chơn Thành, mua bán nhà đất Chơn Thành tại Homedy

Giá bất động sản sẽ luôn biến động liên tục. Các khách hàng và nhà đầu tư muốn đón đầu cơ hội cần cập nhật liên tục thị trường. 

Truy cập ngay vào Homedy.com để nắm được những mức giá tại thị trường nhà đất Chơn Thành tại từng thời điểm cũng như cập nhật các tin rao mua bán nhà đất Chơn Thành mới nhất.

Hy vọng với những thông tin trên đây sẽ giúp bạn có thêm góc nhìn về thị trường BĐS Chơn Thành cũng như giá đất Chơn Thành Bình Phước. Chúc các bạn tìm kiếm được những cơ hội đầu tư tốt nhất!

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Đất lọt khe: Có thực sự hấp dẫn như “lời đồn”?

Đất lọt khe bỗng trở nên “hot” bởi những video rao bán và tung hô lên trời loại hình BĐS này trên các mạng xã hội. Liệu thực tế đất lọt khe thực sự “có giá” và hấp dẫn đến thế không? Hãy cùng Homedy tìm hiểu chi tiết trong những nội dung dưới đây.

Biệt thự ven biển: Sản phẩm đầu tư đầy hấp dẫn

Biệt thự ven biển là một trong những phân khúc BĐS cao cấp, hiện đang trở thành trào lưu mới khi mà nhu cầu hưởng thụ và nghỉ dưỡng ngày càng được nâng tầm. Cùng tìm hiểu về loại hình BĐS nghỉ dưỡng này trong bài viết dưới đây của Homedy.

Kinh nghiệm đầu tư đất sào Đồng Nai không thể bỏ qua

Đất sào Đồng Nai trong khoảng 5 năm trở lại đây liên tục tăng nhiệt. Lượt tin đăng và tìm kiếm mua bán đất sào, mua bán đất vườn Đồng Nai ngày càng nhiều, và điển hình nhất là giá đất sào tại nhiều xã huyện tăng tới 5-6 lần chỉ trong khoảng thời gian ngắn.

Bản đồ quy hoạch sông Hồng mới nhất

Mời bạn cập nhật nhanh các thông tin về bản đồ quy hoạch sông Hồng mới nhất trong bài viết dưới đây của Homedy.

5 lý do nhà đầu tư không thể bỏ qua đất ven Đà Lạt

Đất ven Đà Lạt sở hữu rất nhiều tiềm năng, đặc biệt là ở những khu vực như: Đơn Dương, Lâm Hà hay Đức Trọng. Cùng khám phá ngay 5 lý do nên đầu tư vào thị trường bất động sản “màu mỡ” này trong bài viết dưới đây của Homedy.

    Mở App