Biến hóa phòng bếp cũ thành không gian sống phong cách

Nếu biết vận dụng sự sáng tạo thì một phòng bếp chật hẹp hoàn toàn có thể trở thành nơi thư giãn lý tưởng cho bạn và gia đình. Hãy xem cách để biến đổi phòng bếp cũ trở nên tuyệt đẹp như thế nào nhé!

Tận dụng ngăn kéo của tủ bếp là bạn sẽ có ngay một bộ bàn ăn di động độc đáo rồi đấy.

Thay vì lát phiến đá nặng nề để làm bàn bếp thì hãy thay bằng vật dụng nhẹ và dễ dàng thiết kế kiểu dáng. Ví dụ như với chất liệu gỗ thì bạn có thể chế tác thêm không gian để làm bàn ăn.

Hoặc làm tủ bếp với các vị trí cao thấp khác nhau, bạn sẽ có thêm không gian để làm một chiếc ghế tựa êm ái và thưởng thức ly cafe hay món ăn vừa mới ra lò ngay tại gian nhà bếp.

Dựng các kệ đứng trên tường cũng lưu trữ được rất nhiều vật dụng mà không tốn thêm diện tích cho các cánh cửa tủ.

Một giá treo trên cao dành cho các vật dụng nhà bếp thường xuyên sử dụng sẽ tiết kiệm rất nhiều không gian so với một tủ bếp lớn.

Để tiết kiệm diện tích hãy tạo ra những hốc nằm sâu trong tường để đặt những vật dụng lớn như: Tủ lạnh, tủ bếp... vào trong không gian trống đó.

Nếu căn nhà quá nhỏ, hãy biết tận dụng khoảng không trống trong nhà bếp để đặt những đồ dùng có kích thước lớn như: Lò nướng, máy giặt...

Không gian trống của gầm cầu thang có thể tận dụng làm căn bếp đa năng để giúp tiết kiệm diện tích và nới rộng thêm khoảng không gian sống cho các thành viên trong gia đình.

Ngoài ra, còn có rất nhiều cách hay để giúp biến hóa cho gian bếp chật hẹp trở nên xinh xắn và tiện dụng hơn. Hãy cùng chia sẻ với Homedy những mẹo hay mà bạn biết thông qua box bình luận bên dưới nhé!

Nguồn brightside

Xem thêm:

Tránh các lỗi trang trí khiến nhà nhỏ càng thêm chật hẹp

Bí quyết "nới rộng" diện tích cho căn nhà nhỏ

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Vay tiền mua nhà: Có phải phương án tối ưu?

​Trước sự phát triển mạnh của thị trường kinh tế, đời sống của con người ngày càng cao, nhu cầu về nhà ở lại càng trở nên cấp thiết. Lựa chọn các dự án bất động sản phù hợp với khả năng tài chính là mối quan tâm của đông đảo cư dân.

Lịch trình đưa đón cư dân và khách tham quan Ecopark

Dưới đây là tổng hợp lịch trình chi tiết của các tuyến xe buýt đưa đón cư dân và khách tham quan tới khu đô thị Ecopark. Các bạn hãy like để lưu lại thông tin và sử dụng khi cần thiết nhé!

Bí quyết trồng cây trên sân thượng không lo bị sâu bệnh

Trồng rau trên sân thượng vừa dễ vừa khó, dễ khi bạn chủ động trong việc cải tạo đất, phòng ngừa sâu bệnh. Khó là khi bạn trồng rau mà chưa có công tác chuẩn bị hợp lý, gặp nhiều vấn đề về sâu bệnh khiến bạn loay hoay khi chọn các phương pháp giải quyết.

Choáng trước hang động kỳ thú nhất Việt Nam

Đến nơi đây, khách du lịch sẽ mê mẩn trước vẻ đẹp thiên tạo của tự nhiên, núi rừng Việt Nam. Vẻ đẹp này được ẩn mình triệu năm trong lòng mạch núi đá vôi cao ngất đỉnh vờn mây trắng, sườn núi được bao phủ trùng điệp mầu xanh vĩnh cửu của rừng già.

10 cách trang trí ngôi nhà Đẹp - Độc - Lạ

Thiết kế và trang trí nội thất là một công việc quan trọng giúp cho ngôi nhà mang tính thẩm mỹ cao. Để trang trí căn hộ đẹp, cần nắm được những yếu tố về diện tích, bố cục cũng như sở thích gia chủ.

    Mở App