10 cách trang trí ngôi nhà Đẹp - Độc - Lạ

Thiết kế và trang trí nội thất là một công việc quan trọng giúp cho ngôi nhà mang tính thẩm mỹ cao. Để trang trí căn hộ đẹp, cần nắm được những yếu tố về diện tích, bố cục cũng như sở thích gia chủ.

Không cần tốn tiền thay đổi toàn bộ nội thất hay mua những món đồ trang trí đắt tiền, có những cách đơn giản không ngờ để bạn biến căn phòng của mình trở nên hiện đại và phong cách hơn. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi khám phá 10 cách trang trí vô cùng đơn giản giúp cho ngôi nhà trở nên lộng lẫy hơn, độc đáo hơn và cuốn hút hơn.

1. Gương mở rộng không gian

Việc lắp gương vào cửa tủ quần áo sẽ gây ảo giác về không gian, khiến căn phòng của bạn như rộng hơn.

2. Lọ thủy tinh trang trí siêu dễ thương 

Treo một hàng lọ thủy tinh trong phòng tắm sẽ giúp bạn tiết kiệm được không gian để đựng các vật ở đây, đồng thời lại có tác dụng như một vật trang trí ấn tượng. 

3. Đèn treo nghệ thuật từ giấy

Một chiếc đèn treo đẹp mắt có thể thay đổi rất nhiều về ấn tượng căn phòng của bạn. Thay vì phải mua những chiếc đèn treo có giá ít nhất hàng triệu đồng, bạn có thể tự sáng tạo chiếc đèn cho mình từ giấy. 

4. Treo rèm sát trần nhà

Điều này sẽ tạo cảm giác cửa sổ phòng bạn rộng lớn hơn, tạo không gian mở.

5. Biến tấu rèm cửa trở nên đẹp mắt 

Một thanh kéo khác lạ được làm từ cành cây hay dây thừng sẽ nhấn mạnh phong cách nội thất trong căn phòng của bạn. 

6. Tay nắm mới cho ngăn tủ

Không cần thay đổi toàn bộ nội thất, đôi khi chỉ cần một chi tiết nhỏ như phần tay nắm của các ngăn tủ được thiết kế đặc biệt cũng có thể khiến ngôi nhà của bạn trông thực sự ấn tượng.

7. Tạo khung màu rực rỡ cho ti vi

Chiếc ti vi nhà bạn sẽ trở thành một tác phẩm đặc biệt và vô cùng nổi bật gắn trên tường. 

8. Làm ngăn kéo dưới gầm giường

Tạo các ngăn kéo dưới gầm giường sẽ giúp bạn có thêm không gian để đồ đạc, mà lại khiến căn phòng gọn gàng hơn.  

9. Trang trí công tắc, ổ điện

Dùng băng dính hoặc sơn để trang trí những chiếc ổ cắm hay công tắc trong nhà bạn thêm màu sắc, chúng sẽ khiến ngôi nhà trông tươi vui và sống động hơn.

10. Trang trí tường

Trang trí một bức tường hoặc sơn màu sắc khác cho nó là một trong những cách giúp căn phòng trông hiện đại và có gu thẩm mỹ hơn. 

 

Cỏ Mây (TH)

 

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Trào lưu mới của giới trẻ - Cùng thú cưng du lịch khắp thế gian

"Nếu bạn muốn đi nhanh hãy đi một mình, nếu bạn muốn đi xa hãy đi cùng nhau". Một người bạn đồng hành cùng đi xa ở đây không ám chỉ mỗi con người mà hơn thế nữa lại là những thú cưng thông minh, trung thành và đặc biệt luôn có mặt cùng ta trên mọi nẻo đường.

Mẹo trang trí ngôi nhà thông minh

Để có được một không gian sống thật thoáng đãng, hiện đại thì cần phải có sự sắp xếp vật dụng một cách khoa học. Nhờ sự bài trí thông minh này, bạn có thể biến một căn hộ nhỏ bé trở nên rộng rãi và xinh xắn hơn.

Làm đẹp tổ ấm với gỗ pallet

Sử dụng gỗ pallet để tạo thành những vật dụng trong gia đình như giá trồng cây, giường ngủ, bàn ghế... làm cho tổ ấm thêm độc đáo, mới lạ.

Thỏa sức trang trí ngôi nhà từ chiếc bánh xe

Những món đồ nội thất từ phế liệu có một sức sống mãnh liệt bởi sự độc đáo có một không hai. Bạn có thể sử dụng chất liệu này để làm nên những sản phẩm nội thất hoàn toàn mới cho ngôi nhà thân yêu.

Trời nóng 40 độ, thử ngay mẹo dùng điều hòa siêu tiết kiệm

Nếu muốn tiết kiệm điện điều hòa gấp 10 lần so với thông thường, bạn chỉ cần chuyển từ chế độ Cool sang chế độ Dry.

    Mở App