Thỏa sức trang trí ngôi nhà từ chiếc bánh xe

Những món đồ nội thất từ phế liệu có một sức sống mãnh liệt bởi sự độc đáo có một không hai. Bạn có thể sử dụng chất liệu này để làm nên những sản phẩm nội thất hoàn toàn mới cho ngôi nhà thân yêu.

Không những góp phần bảo vệ môi trường, ngăn chặn chất thải mà còn tiết kiệm chi phí và mang đến cho người tiêu dùng những món hàng nội thất hết sức độc đáo. Chỉ từ những chiếc lốp xe vứt đi, bạn có thể sáng tạo mọi món đồ độc đáo trong nhà với cách làm đơn giản lại không hề tốn kém.

Hài hước cùng chiếc giường ngủ

Sẽ không tốn nhiều tiền để mua sắm cho thú cưng trong gia đình bằng những chiếc giường cầu kì đắt tiền, bạn có thể sáng tạo những chiếc lốp xe đã cũ kĩ bằng cách phủ lên chúng những lớp màu sơn rực rõ, trang trí bằng vải mềm haytạo điểm nhấn từ những vật liệu khác như: Bông hoa, giấy dán hình...

Sáng tạo với gối tựa

Một chiếc gối tựa làm chiếc lốp xe không quá khó cho bạn khi thực hiện. Bạn sẽ có được một chiếc gối vừa đẹp về thẩm mỹ lại vô cùng êm ái về chất lượng. Hãy lấy sợi len với màu sắc mà bạn yêu thích quấn vòng quanh chiếc bánh. Đơn giản và vô cùng tiện lợi phải không.

Độc đáo với bàn tiếp khách

Chỉ với một chiếc lốp xe ô tô, bạn đã có một chiếc bàn uống nước thú vị chỉ với việc đặt một tấm thủy tinh hay tấm gỗ đặt lên trên. Hãy cân nhắc để chiếc bàn này cũng như màu sắc của chúng phù hợp với đồ đạc và cả không gian vốn có trong phòng của bạn. Bạn có thể sơn lại màu bánh xe cho thích hợp. 

Sang trọng cùng ghế tựa

Khó tin được những chiếc ghế sang trọng và hữu dụng này lại được làm chỉ từ vài chiếc lốp xe cũ. Bạn cần 2 lốp xe ô tô để làm phần ghế ngồi, cắt một nửa bánh xe khác làm phần tựa lưng và bánh xe máy nhỏ hơn để làm 2 tay tựa của ghế. Một ý tưởng không thể sáng tạo hơn. 

Ấn tượng với gương treo

Một sự sáng tạo cách điệu vô cùng ấn tượng với chiếc gương goi trên tường. Đặt một chiếc gương có kích thước phù hợp với bánh xe vào phía trong bánh, ta đã có một chiếc khung gương lạ mắt và vô cùng đáng yêu. Đây cũng có thể làm món quà đặc biệt cho những ai mê thích việc đạp xe đạp. Với cách làm tương tự, bạn có thể biến bánh xe thành khung ảnh cá tính cho mình. 

Cuốn hút với chậu hoa

Những chiếc chậu hoa treo tường vô cùng rự rỡ và bắt mắt với lốp bánh xe. Không chỉ độc đáo về hình dáng, mới lạ trong trang trí. Chậu hoa độc đáo này còn tạo nên nét cá tính rất riêng, bộc lộ sâu sắc tính cách của chủ nhà.

 

Cỏ Mây

 

 

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Trời nóng 40 độ, thử ngay mẹo dùng điều hòa siêu tiết kiệm

Nếu muốn tiết kiệm điện điều hòa gấp 10 lần so với thông thường, bạn chỉ cần chuyển từ chế độ Cool sang chế độ Dry.

Luật về cấp giấy chứng nhận quyền sở hữu đất (P2)

Ở bài viết trước, Homedy đã tổng hợp những điều luật liên quan đến điều kiện và trình tự xin cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho các bạn. Bài viết này, Homedy sẽ tiếp tục giải đáp các thắc mắc cho bạn đọc về vấn đề lệ phí trước bạ và tiền sử dụng đất.

Luật đất đai về vấn đề cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất (P1)

Để đưa ra quyết định mua nhà thì các khách hàng ngoài việc cân nhắc đến giá cả thì vấn đề về liên quan đến thủ tục pháp lý, đặc biệt là giấy tờ chứng nhận quyền sử dụng đất luôn được đặt lên hàng đầu. Vì vậy, để giúp các bạn nắm rõ hơn về vấn đề này, Homedy sẽ tổng hợp lại những quy định cụ thể về giấy tờ sở hữu đất ngay ở bài viết dưới đây.

Khám phá phim trường đẹp như mơ trong "Hậu duệ mặt trời"

Thời gian vừa qua, bộ phim Hậu duệ mặt trời đã đốn gục trái tim của hàng triệu người hâm mộ trên khắp thế giới, đặc biệt là các nước châu Á. Bộ phim hút hồn người xem không chỉ bởi dàn diễn viên đẹp như mơ mà còn bởi ngoại cảnh không thể lãng mạn hơn. Hãy cùng Homedy khám phá đất nước Hy Lạp xinh đẹp - nơi diễn ra hầu hết các cảnh phim nhé!

Khám phá Ayutthaya – điểm đến hấp dẫn trong chuyến du lịch Thái Lan

Đến với vùng đất một thời từng là kinh đô vàng son rực rỡ của Thái Lan, du khách sẽ được thả hồn dạo bước qua những khu đền đài uy nghi, rất đỗi thanh tịnh và bình yên.

    Mở App