Làm đẹp tổ ấm với gỗ pallet

Sử dụng gỗ pallet để tạo thành những vật dụng trong gia đình như giá trồng cây, giường ngủ, bàn ghế... làm cho tổ ấm thêm độc đáo, mới lạ.

Gỗ pallet nhẹ tênh đang ngày càng chứng tỏ sức hút khó cưỡng của mình trong việc trang trí nhà cửa. Chúng hoàn toàn có thể được biến tấu theo nhiều cách khác nhau, mang lại vẻ đẹp độc đáo không hề trộn lẫn cho ngôi nhà của bạn.

Tận dụng nguồn gỗ có sẵn

Rất nhiều nhà thiết kế nội thất đã biết tận dụng nguồn vật liệu dồi dào và rẻ này bằng cách biến những thanh pallet vốn chỉ có công dụng trong vận tải trở thành những đồ trang trí mộc mạc nhưng xinh đẹp, lạ mắt. Nếu nhà bạn đang có sẵn những tấm pallet không sử dụng, hoặc bạn có thể mua chúng với giá rất rẻ, thì hãy nhanh nhanh áp dụng những ý tưởng sáng tạo sau đây để làm đẹp cho không gian của bạn từ vật tưởng như bỏ đi này.

Gỗ pallet tưởng chừng như bỏ đi nhưng lại dễ dàng để biến tấu thành nhiều vật dụng độc đáo
Gỗ pallet tưởng chừng như bỏ đi nhưng lại dễ dàng để biến tấu thành nhiều vật dụng độc đáo.

Công dụng tuyệt vời của gỗ pallet

Chúng ta có thể biến những thanh gỗ thành giá trồng cây đầy màu sắc. Bạn chỉ việc đơn giản sơn lên đó những màu sắc ưa thích và treo chúng vào một góc tường. Những tấm gỗ mà sắc sẽ kết hợp hoàn hảo với chậu cây xanh mát, góp phần đem thiên nhiên vào tổ ấm của bạn.

Gỗ pallet có thể làm giá để trồng cây
Gỗ pallet có thể làm giá để trồng cây.

Gỗ pallet là nguyên liệu tuyệt vời để làm giường ngủ. Chúng không khiến căn hộ trở nên mất giá trị mà ngược lại, chi tiết gỗ pallet còn làm tăng tính thẩm mỹ của phòng ngủ lên cao hơn. Hoặc bạn có thể dùng gỗ pallet như là giải pháp hoàn hảo cho phòng khách nhỏ bằng một chiếc bàn lạ mắt và trẻ trung. Chúng không hề chiếm diện tích lại nhẹ nhàng, thanh nhã, phù hợp với nhiều không gian khác nhau.

Giường ngủ bằng gỗ pallet là s tưởng không hề tồi.
Giường ngủ bằng gỗ pallet là s tưởng không hề tồi.

Với những gợi ý trên, hy vọng bạn đã có cho mình sự lựa chọn thích hợp để tận dụng những miếng gỗ pallet trong gia đình mình.

(TH)

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Thỏa sức trang trí ngôi nhà từ chiếc bánh xe

Những món đồ nội thất từ phế liệu có một sức sống mãnh liệt bởi sự độc đáo có một không hai. Bạn có thể sử dụng chất liệu này để làm nên những sản phẩm nội thất hoàn toàn mới cho ngôi nhà thân yêu.

Trời nóng 40 độ, thử ngay mẹo dùng điều hòa siêu tiết kiệm

Nếu muốn tiết kiệm điện điều hòa gấp 10 lần so với thông thường, bạn chỉ cần chuyển từ chế độ Cool sang chế độ Dry.

Luật về cấp giấy chứng nhận quyền sở hữu đất (P2)

Ở bài viết trước, Homedy đã tổng hợp những điều luật liên quan đến điều kiện và trình tự xin cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho các bạn. Bài viết này, Homedy sẽ tiếp tục giải đáp các thắc mắc cho bạn đọc về vấn đề lệ phí trước bạ và tiền sử dụng đất.

Luật đất đai về vấn đề cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất (P1)

Để đưa ra quyết định mua nhà thì các khách hàng ngoài việc cân nhắc đến giá cả thì vấn đề về liên quan đến thủ tục pháp lý, đặc biệt là giấy tờ chứng nhận quyền sử dụng đất luôn được đặt lên hàng đầu. Vì vậy, để giúp các bạn nắm rõ hơn về vấn đề này, Homedy sẽ tổng hợp lại những quy định cụ thể về giấy tờ sở hữu đất ngay ở bài viết dưới đây.

Khám phá phim trường đẹp như mơ trong "Hậu duệ mặt trời"

Thời gian vừa qua, bộ phim Hậu duệ mặt trời đã đốn gục trái tim của hàng triệu người hâm mộ trên khắp thế giới, đặc biệt là các nước châu Á. Bộ phim hút hồn người xem không chỉ bởi dàn diễn viên đẹp như mơ mà còn bởi ngoại cảnh không thể lãng mạn hơn. Hãy cùng Homedy khám phá đất nước Hy Lạp xinh đẹp - nơi diễn ra hầu hết các cảnh phim nhé!

    Mở App