Bí quyết xương máu cho nhà môi giới BĐS trong mùa Covid

Môi giới BĐS vốn dĩ đã là một công việc không hề đơn giản. Trong tình hình kinh tế gặp nhiều biến động, thị trường địa ốc đang chao đảo vì Covid-19,  ít nhà môi giới nhà đất đang vô cùng hoang mang, thậm chí nghĩ đến việc bỏ nghề.

Từ việc tìm kiếm khách hàng đến khi hoàn thành giao dịch mua bán nhà đất đã là một chắc đường dài, gặp nhiều vấn đề thử thách. Trong bối cảnh dịch bệnh phức tạp, thị trường địa ốc trầm lắng, khách hàng giữ tâm lý dè chừng, thì nhiệm vụ của nhà môi giới lại càng trở nên khó khăn hơn bao giờ hết. Để có thể vượt qua giai đoạn thử thách này của thị trường, hãy cùng BĐS Homedy tìm hiểu những bí quyết xương máu giúp nhà môi giới có thể “săn” khách hàng trong mùa Covid.

Hiểu rõ tình hình thị trường BĐS

Để “sống sót” được trong mùa dịch, nhà môi giới chuyên nghiệp phải tìm được những điểm sáng của thị trường, những sản phẩm đang và sẽ có tiềm năng giao dịch. Trên thực tế, theo các chuyên gia BĐS thì dịch bệnh chính là liều thuốc thử của thị trường địa ốc Việt Nam. Những sản phẩm nhà đất có chất lượng cao, hoàn thiện tốt về cơ sở hạ tầng, và đặc biệt là chú trọng đến vấn đề sức khỏe của khách hàng sẽ gây được chú ý lớn với các nhà đầu tư và khách có nhu cầu thực.

1. Tập trung vào sản phẩm BĐS nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khỏe

Các nhà môi giới BĐS nên tập trung nghiên cứu các dự án nhà ở có tính chất nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khỏe. Thời điểm dịch bệnh, ô nhiễm môi trường, môi nguồn nước,... đang bùng phát khiến nhu cầu về môi trường sống khỏe, sống lành mạnh được quan tâm hơn bao giờ hết.

Sản phẩm bất động sản có yếu tố nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khỏe
Sản phẩm bất động sản có yếu tố nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khỏe

Việc giới thiệu tới khách hàng các sản phẩm nhà ở gần gũi với thiên nhiên sẽ tạo được sự chú ý và quan tâm rất lớn. Đặc biệt, các chuyên gia nhà đất đều nhận định phân khúc nào sẽ phát triển bền vững trong tương lai vì ngày càng nhiều người quan tâm đến chuẩn mực về sức khỏe, lối sống.

2. Căn hộ chung cư chất lượng cao

Dự án The Matrix One
Dự án The Matrix One

Thực tế hiện nay, các nhà đầu tư vẫn đang tìm kiếm các sản phẩm BĐS ở các khu vực có công trình giao thông hạ tầng lớn, mật độ xây dựng thấp, có tính pháp lý rõ ràng và tiêu chuẩn thiết kế cao cấp. Hoạt động mua bán nhà đất tuy có chững lại hơn so với thời điểm trước đây nhưng  các giao dịch với biên độ lợi nhuận khá ổn trong thời kỳ thị trường khó khăn.

Dịch bệnh bùng phát cũng cho người dân thấy được tầm quan trọng của môi trường, không gian sống với sức khỏe. Phân khúc nhà ở cao cấp, sở hữu đầy đủ tiện ích an toàn từ chất lượng nước đến không khí sẽ có triển vọng trong cả thị trường bất động sản mùa Covid và tương sáng. 

Đặc biệt mua căn hộ chung cư thời điểm này cũng có cơ hội nhận được những ưu đãi tốt từ các chủ đầu tư. Khách hàng có nhu cầu thực có thể sẽ mua được BĐS với mức giá hợp lý mà không lo bị ảnh hưởng bởi giới đầu cơ, đầu tư lướt sóng.

Nắm bắt được tâm lý khách hàng

Hiện nay, tâm lý khách hàng khá dè chừng, chủ yếu là quan sát nghe ngóng thị trường. Hầu hết khách hàng chỉ tìm đến các sàn bất động sản, các nhà môi giới để hỏi về giá, chương trình ưu đãi chứ chưa đưa ra quyết định mua.

>>> XEM THÊM: Bí quyết vàng “săn” nhà, đất giá rẻ mùa Covid

Nhà môi giới dày dạn kinh nghiệm cần hiểu, và thâu tóm được tâm lý khách hàng. Giúp khách hàng hiểu những lợi thế khi đầu tư mua nhà đất thời điểm này. Thực tế, rất nhiều các chủ đầu tư căn hộ chung cư đang đưa ra các chính sách ưu đãi. Đồng thời nới lỏng nhiều chính sách thanh toán, giảm giá bán nhằm kích cầu. Khách mua thời điểm này không những không bị ép thanh toán theo tiến độ thi công như trước đây mà còn có thể nhận được nhiều chính sách thanh toán thoáng hơn.

Nhà môi giới bất động sản phải hiểu tâm lý khách hàng
Nhà môi giới bất động sản phải hiểu tâm lý khách hàng

Nhà môi giới nên đưa ra những ví dụ thực tiễn giúp khách hàng dễ hiểu và mạnh dạn giao dịch. Ví dụ hiện nay, khi mua một số căn hộ chung cư, chỉ cần thanh toán 30% giá trị căn hộ. Còn 70% sẽ được ngân hàng giải ngân và được chủ đầu tư hỗ trợ lãi suất. Khách mua căn hộ còn có thể được hưởng ưu đãi cho tới khi nhận nhà và trong 6 tháng tiếp.

“Săn” ưu đãi từ các trang tin bất động sản

Có rất nhiều cách khác nhau để nhà môi giới có thể tiếp cận với khách hàng như: thông qua mạng xã hội, phát tờ rơi, sms marketing, telesale,... Tuy nhiên, hình thức phổ biến, đơn giản và hiệu quả nhất chính là đăng tin trên các trang tin bất động sản.

Tuy nhiên, nhà môi giới cần chọn lọc những trang rao tin tức nhà đất tốt, có tiềm năng tiếp cận được đến nhiều khách hàng. Những website tốt sẽ có lượng người truy cập lớn. Nội dung đăng tải chính xác, nhanh chóng; đồng thời phải được thể hiện một cách trực quan, sinh động. Hình ảnh của các dự án phải đẹp, rõ nét, kích thích được nhu cầu của khách hàng. 

Ngoài ra, nên ưu tiên những website có những tính năng nổi bật, hỗ trợ trải nghiệm của trách khách như: tự động tính lãi suất vay, so sánh các dự án, bản đồ vị trí,...

Đặc biệt, trong thời điểm kinh tế khó khăn, các nhà môi giới nên tìm hiểu chọn đăng tin BĐS có khuyến mãi. Chính sách ưu đãi của website với nhà đầu tư, nhà môi giới thể hiện dịch vụ chăm sóc tận tâm và chuyên nghiệp. Chắc chắn, bạn sẽ còn nhận được nhiều ưu đãi và hỗ trợ từ họ trong tương lai.

Trong số các Cổng thông tin bất động sản uy tín tại Việt Nam, Homedy.com hiện đang triển khai chương trình ưu đãi “Đăng tin thả ga - Đẩy lùi Corona” dành cho các nhà môi giới, chủ đầu tư đăng tin. 

Ưu đãi từ trang BĐS Homedy cho nhà môi giới mùa dịch
Ưu đãi từ trang BĐS Homedy cho nhà môi giới mùa dịch

Còn chần chờ gì mà không nắm bắt ngay cơ hội tuyệt vời này để đăng tin bđs, “săn” thật nhiều khách hàng tiềm năng ngay!

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bất động sản nghỉ dưỡng sau dịch Covid: Sẽ hồi phục mạnh mẽ?

Hội môi giới BĐS Việt Nam dự báo rằng, nếu tháng 5, tháng 6 Việt Nam khống chế thành công sự lây lan của đại dịch thì thị trường BĐS nghỉ dưỡng sau dịch Covid sẽ có những động thái tích cực và có dấu hiệu khôi phục trở lại.

Thị trường bất động sản dần khởi sắc sau lệnh nới lỏng cách ly xã hội

Việt Nam đang là một trong số ít các quốc gia nhận được nhiều lời khen về khả năng phòng chống dịch Covid-19. Điều này bước đầu đang khiến cho thị trường bất động sản dần khởi sắc.

Tuyệt chiêu “bán nhà mùa dịch không khó” từ môi giới BĐS chuyên nghiệp

Chia sẻ tuyệt chiêu bán nhà mùa dịch doanh thu khủng từ môi giới bất động sản chuyên nghiệp.

Sau dịch Covid-19, giá nhà đất liệu có giảm?

Nhiều nhà đầu tư hy vọng giá nhà đất sẽ giảm sau dịch Covid-19, khi thị trường bất động sản dần ổn định trở lại. Thực tế, các chuyên gia khuyến nghị nhà đầu tư không nên chờ đợi mức giá sẽ giảm trong thời gian tới.

Bán nhà đất online - Giải pháp công nghệ 4.0 lên ngôi trong mùa dịch

Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, nhiều chủ đầu tư, môi giới đã tìm mọi cách để tương tác với khách hàng và bán nhà đất online là giải pháp hữu hiệu hơn cả.

    Mở App