Tuyệt chiêu “bán nhà mùa dịch không khó” từ môi giới BĐS chuyên nghiệp

Chia sẻ tuyệt chiêu bán nhà mùa dịch doanh thu khủng từ môi giới bất động sản chuyên nghiệp.

Môi giới bất động sản là một nghề không hề dễ, sự đào thải và cạnh tranh trong nghề luôn vô cùng khắc nghiệt. Từ đầu năm 2020 đến giờ, sự đào thải này càng ngày càng rõ rệt khi những tác động từ đại dịch Covid-19 và những vấn đề tồn đọng trước đó khiến bán nhà mùa dịch khó khăn nhiều người từ bỏ, chuyển hướng đi. Tuy nhiên, với những môi giới bất động sản chuyên nghiệp, ứng phó và vượt qua giai đoạn này không hề khó.

Sở dĩ nói bán nhà không khó bởi trong mùa dịch vừa qua dù có rất nhiều môi giới BĐS không bán được bất cứ sản phẩm nào, bỏ nghề, chuyển nghề hoặc “Tạm nghỉ ngơi” nghe ngóng tình hình thì anh Tú (Môi giới bất động sản kinh nghiệm 7 năm tại TP.HCM) vẫn có thể bán được 5 căn hộ chung cư cùng 2 nền đất. Khi được hỏi về kinh nghiệm bán BĐS mùa dịch, anh Tú chia sẻ:

Lựa chọn trang đăng tin BĐS lượt truy cập cao, nhiều ưu đãi

Mùa dịch Covid-19 là lúc mọi người “e ngại” gặp trực tiếp, các cuộc trao đổi trực tiếp của anh Tú cũng giảm đi đến 70%. Nếu như trước đây anh chăm chỉ đi gặp mọi người thì thời gian dịch bệnh do giãn cách xã hội, mọi cuộc gặp đều được thực hiện qua “màn hình”. Vì thế, anh khẳng định việc lựa chọn một website đăng tin bất động sản có lượt truy cập cao là thực sự cần thiết.

Một tin đăng BĐS dù có nội dung thu hút, hình thức ấn tượng nhưng nếu không có cơ hội tiếp cận tới nhiều khách hàng thì tin đăng đó vẫn không có tính hiệu quả. Theo anh Tú, lựa chọn kênh đăng tin BĐS có lượt truy cập cao là yếu tố then chốt giúp bất kỳ môi giới nào cũng có thể quảng bá tin đăng đến khách hàng tiềm năng.

Để lựa chọn kênh đăng tin hiệu quả, anh Tú cũng bật mí môi giới cần đặc biệt chú ý những điều sau mà kênh đăng cần có:

  • Giao diện thân thiện, dễ dùng, không quá phức tạp để đăng tin
  • Được nhiều người biết đến, lượng người truy cập cao
  • Hỗ trợ nhiều tính năng như lọc tin, tìm kiếm theo khu vực, các thông tin tìm kiếm cần dễ nhìn, kết quả tìm nhanh.
  • Thông tin cập nhật về tình hình nhà đất cần nhanh chóng, chính xác, liên tục, khách quan
  • Hỗ trợ nội dung tin đăng hiển thị tốt, người tìm tin có thể truy cập cả trên điện thoại và máy tính
  • Có dịch vụ chăm sóc tốt

Khi được hỏi trang đăng tin nào anh cảm thấy ưng ý nhất, Anh Tú cũng không ngần ngại chia sẻ về Homedy - trang đăng tin nổi bật nhất hiện nay. 

Anh nói thêm: “Với tính cẩn thận vốn có của tôi, không phải ngẫu nhiên tôi lựa chọn Homedy. Tôi đã tìm hiểu từ trước về các trang đăng tin BĐS và biết có nhiều quỹ đầu tư trong và ngoài nước đã đánh giá cao website đăng tin Homedy của Việt Nam như Access Venture (Hàn Quốc), Genesia Ventures (Nhật Bản) và Mynavi Corporation (Nhật Bản), họ đã không ngần ngại rót vốn vào Homedy. 

Sau khi thử sử dụng các tin đăng miễn phí tại đây, tôi nhận thấy lượng khách hàng quan tâm nhiều, tin đăng thu hút vì thế tôi quyết định chọn mua các gói tin đăng của Homedy và ngày càng tin tưởng lựa chọn của mình”.

Ngoài ra, BDS Homedy có nhiều tính năng hỗ trợ người tìm tin như tự động tính lãi suất vay, bản đồ vị trí, so sánh các dự án,... nên luôn thu hút lượng lớn người dùng. Bên cạnh đó, trong thời điểm thị trường kinh tế đang khó khăn, đây còn là trang đăng tin có nhiều chương trình khuyến mãi. Có thể kể đến:

Chương trình ưu đãi Homedy dành cho môi giới nhà đất tháng 5/2020

moi-gioi-nha-dat

Nội dung tin đăng phải thật ngắn gọn, thu hút

Sau khi đã lựa chọn được trang đăng tin bất động sản tốt, điều tiếp theo môi giới cần chú ý là nội dung của các tin đăng bán nhà đất. Đừng bao giờ đăng bất cứ tin nào mà nội dung không rõ ràng, lan man hay không có điểm nổi bật. Nói cách khác, tin đăng cần đáp ứng đủ các tiêu chí: hấp dẫn, ngắn gọn, chính xác, đầy đủ thông tin.

Tiêu đề tin đăng: Tiêu đề tin đăng BĐS cần nêu rõ điểm nổi bật mà bạn muốn nhấn mạnh về BĐS đăng bán. Đó có thể là các cụm từ như “mặt tiền rộng”, “sổ hồng trao tay”, “giá chỉ … triệu/m2”, "bán nhà mùa dịch giá rẻ"...

Thông tin tin đăng: Bất cứ khách hàng nào quan tâm các tin đăng mua bán nhà đất cũng sẽ xem xét các thông tin cơ bản gồm vị trí, diện tích, tiến độ thanh toán, tình trạng pháp lý, giá bán, thông tin liên hệ.  Vì thế, tin đăng của bạn cần thể hiện đầy đủ các thông tin trên.

Hình ảnh phải thật sự thu hút

Hình ảnh là ấn tượng luôn thu hút sự quan tâm của người xem tin. Vì thế, nhà môi giới cần đăng các hình ảnh đẹp, rõ nét. Bạn có thể kết hợp hình ảnh thực tế và hình ảnh nhà mẫu để khách hàng có cái nhìn đa chiều, đầy đủ về bất động sản. Nếu có thể, hãy chèn thêm các video đi kèm để tăng tính chân thật và tin cậy cho tin đăng của mình. 

hinh-anh-can-ho-dep
Hình ảnh tin đăng cần thu hút, rõ nét

Ngoài hình ảnh về tin đăng, hình ảnh đại diện của chính mình trong phần thông tin cá nhân cũng rất quan trọng. Phần lớn khách hàng sẽ tìm hiểu về người đăng tin, vì thế một hình ảnh đẹp sẽ tạo ấn tượng ban đầu tốt, nâng cao được uy tín, mức độ chuyên nghiệp của bạn với người tìm tin.

Chọn khung giờ đăng tin

Khung giờ đăng tin bất động sản cũng hết sức quan trọng. Ở thời điểm mọi người hạn chế ra đường vì dịch bệnh thì lượng người truy cập vào các website BĐS khá đông và rải rác khắp các khung giờ trong ngày. Vì thế bạn không cần phải lo lắng về vấn đề khung giờ đăng tin.

Thời gian sau đó, khi tình trạng dịch bệnh được đẩy lùi, bạn có thể lựa chọn các khung giờ nhiều người online hoặc thư giãn như 9h, 12h, 17h, 20h để tin đăng được nhiều người quan tâm hơn.

Nhà môi giới đừng vội nản lòng bởi những khó khăn hiện tại của thị trường BĐS, hãy thử thay đổi, kết hợp nhiều cách làm việc khác nhau để có kết quả tốt nhất. Chúc bạn thành công!

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Sau dịch Covid-19, giá nhà đất liệu có giảm?

Nhiều nhà đầu tư hy vọng giá nhà đất sẽ giảm sau dịch Covid-19, khi thị trường bất động sản dần ổn định trở lại. Thực tế, các chuyên gia khuyến nghị nhà đầu tư không nên chờ đợi mức giá sẽ giảm trong thời gian tới.

Bán nhà đất online - Giải pháp công nghệ 4.0 lên ngôi trong mùa dịch

Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, nhiều chủ đầu tư, môi giới đã tìm mọi cách để tương tác với khách hàng và bán nhà đất online là giải pháp hữu hiệu hơn cả.

Nhà của Tóc Tiên - Hoàng Touliver: Homestay cực chill tại Đà Lạt

Từ thời điểm cuối năm 2019 đến nay, Tóc Tiên đã liên tục chia sẻ hình ảnh cơ ngơi hoành tráng đang được gấp rút hoàn thiện của mình tại "thành phố sương mù".

Covid-19: Cơ hội cho nhà đầu tư BĐS có tiềm lực tài chính

Dịch Covid-19 là thời điểm khó khăn với nhiều nhà đầu tư bất động sản trong và ngoài nước. Mặc dù vậy, đối với một bộ phận nhóm các cá nhân, doanh nghiệp, nhà đầu tư có khả năng tài chính tốt, có nhiều kinh nghiệm thì khó khăn này lại là cơ hội.

Covid-19 mở đường cho xu hướng mua nhà online

Mua nhà online đang dần lên ngôi và khẳng định sự ưu việt của mình trong thời kỳ Covid-19. Đây được xem là bước chuyển mình quan trọng của thị trường mua bán nhà đất.

    Mở App