BĐS Huế: Đất nền lên ngôi, tới 98% sản phẩm được giao dịch thành công tại lễ mở bán dự án Eco Lake – Đất Xanh Bắc Miền Trung

Với những ưu thế vượt trội từ vị trí đến giá cả và các cam kết phát triển tiện ích đỉnh cao, ngay trong ngày mở bán, dự án đất nền Eco Lake Huế đã nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng, tới 98% giao dịch đã được chốt thành công ngay tại buổi lễ.

Toàn cảnh dự án Eco Lake Hue

Lễ mở bán dự án Eco Lake diễn ra lúc 17h00 ngày 19/08/2018 vừa qua, tại Khách sạn Mường Thanh Huế. Chương trình do chính chủ đầu tư và phát triển Đất Xanh Bắc Miền Trung tổ chức, thu hút hơn 450 khách hàng tham dự, tạo không khí sôi nổi nhất trong tất cả các sự kiện mở bán từ trước đến nay tại mảnh đất Cố đô.

Hội trường khách hàng đến tham dự sự kiện mở bán dự án Eco Lake
Hội trường khách hàng đến tham dự sự kiện mở bán dự án Eco Lake

Điều gì làm nên sức hút của dự án Eco Lake?

Trong khuôn khổ sự kiện, đại diện chủ đầu tư Đất Xanh Bắc Miền Trung đã cung cấp đầy đủ thông tin mới nhất và quan trọng về từng phân khu cũng như thông tin chung về dự án.

Với tổng mức đầu tư lên đến hàng trăm tỷ đồng, được đầu tư thiết kế phân lô kỹ lưỡng về mọi mặt, Eco Lake kỳ vọng trở thành một “Kỳ tích kim cương” ven hồ Ba Cửa nổi tiếng, hội tụ tinh hoa hòa hợp giữa con người với thiên nhiên xanh.

Đặc biệt, dự án tọa lạc tại vị trí đắt giá, ngay mặt tiền giữa quốc lộ 1A cắt với Nam Cao, phường Phú Bài – Hương Thủy – TT Huế. Đây là khu vực có lưu lượng giao thông qua lại rất lớn, nhưng các điểm cung cấp dịch vụ dừng chân, ăn uống, nghỉ ngơi còn thưa thớt, tạo điều kiện phát triển kinh tế, thương mại, dịch vụ cho khách hàng thuộc dự án. Ngoài ra, đây là 2 tuyến đường kết nối trực tiếp đến khu du lịch biển Vinh Hiền, khu du lịch biển Lăng Cô, cách Sân bay quốc tế Phú Bài chưa đến 5 phút di chuyển, hứa hẹn sẽ đem đến một không gian sống hoàn hảo, nơi vừa an cư vừa đầu tư sinh lợi cao.

Với vị trí đắc địa, Eco Lake thu hút rất nhiều sự quan tâm từ khách hàng

Chia sẻ tại sự kiện mở bán, ông Tống Phước Hoàng Hưng – Tổng Giám Đốc Công ty CP Đất Xanh Bắc Miền Trung, đại diện chủ đầu tư cho biết: Điều mà Đất Xanh Bắc Miền Trung nghĩ đến và trăn trở khi bắt đầu phát triển dự án Eco Lake, không phải là chuyện bán được bao nhiêu, thu về bao nhiêu phần lợi nhuận, mà là làm sao để mọi cư dân sống tại dự án được hưởng hạnh phúc vẹn tròn.  

Với mong muốn nâng tầm giá trị sống đích thực cho khách hàng, ở tất cả các dự án, chúng tôi luôn sẵn sàng chia sẻ, hi sinh lợi nhuận bằng cách hạn chế mật độ xây dựng để mở ra một hệ thống tiện ích nội khu hiện đại, nghệ thuật, đúng theo định hướng khu đô thị kiểu mẫu mà tập đoàn Đất Xanh đang hướng đến.” – Ông Hưng nhấn mạnh.

Ông Tống Phước Hoàng Hưng – TGĐ Đất Xanh Bắc Miền Trung: “Điều tôi tự hào chính là tâm huyết đầu tư mà chúng tôi dành cho khách hàng của mình”

Với hệ thống giao thông thuận tiện, mật độ cây xanh 45% lại đảm bảo tính đa năng: vừa ở vừa kinh doanh, khách hàng bỏ tiền mua đất tại Eco Lake chính là sở hữu mảnh đất vàng, sẵn sàng cho những ngôi nhà tinh tế, sang trọng, hưởng thụ một hệ sinh thái tự nhiên trong lành với nhiều tiện ích hiện đại, thỏa mãn nhu cầu nghỉ dưỡng, kinh doanh, dịch vụ hay đầu tư.

Nhiều ưu đãi dành cho khách hàng chốt giao dịch

Ngay trong lễ mở bán, những khách hàng chốt giao dịch dự án Eco Lake đã dành được chiết khấu “khủng” của chủ đầu tư lên đến 8% và các cơ hội nhận quà hấp dẫn như xe tay ga Air Blade 2018, Tivi Sony 43 inch,… Thêm vào đó, chương trình bốc thăm may mắn ở cuối sự kiện dành cho tất cả các khách hàng tham dự sự kiện cũng mang đến những phần quà giá trị cùng những nụ cười giòn tan cho tất cả các khách hàng. Chính những ưu thế vàng của dự án và chính sách bán hàng tuyệt vời, nhiều ưu đãi cho khách hàng trong lễ mở bán này mà có đến 98% sản phẩm dự án Eco Lake đã được giao dịch thành công.

Tới 98% giao dịch đã được chốt thành công ngay tại lễ mở bán

Chị Bùi Thị Tuyết Hồng (34 tuổi, cư ngụ tại Phú Bài, Huế), khách hàng mua lô đất mặt tiền đường QL 1A tâm sự: Chị và gia đình hiện đang làm việc tại Khu công nghiệp Phú Bài, dự án lại cách nơi làm việc chỉ 5 phút đi bộ nên gia đình rất ưng ý với quyết định mua này. Việc chọn lô đất mặt tiền cũng giúp cho gia đình chị mở cửa hàng kinh doanh nhỏ ngay tại nhà.

Với nhiều phần quà giá trị, lễ mở bán Eco Lake kết thúc với những tiếng cười hài lòng của khách hàng

Còn anh Hồ Văn Tư (48 tuổi, cư ngụ tại TP. Huế) – người đặt cọc mua 03 lô đất liền kề, chia sẻ: “Nhận thấy đây là khu phát triển đầy tiềm năng cả về nhu cầu nghỉ ở lẫn hệ thống giao thông thuận tiện, lại có view đẹp và quan trọng hơn là có đầy đủ tiện ích nội khu, đặc biệt là công viên ven bờ hồ mà chủ đầu tư cam kết xây dựng, rất phù hợp để tôi xây dựng khu khách sạn nghỉ dưỡng tại đây”.

Anh cũng cho biết thêm: Anh dự định sẽ kinh doanh cho thuê lại khách sạn tại dự án sau khi đã xây dựng xong. Vì anh được biết, Phú Bài đang là nơi tập trung phát triển trọng điểm của Tỉnh Thừa Thiên Huế, đưa Thị xã Hương Thủy trở thành đô thị hạng III, nhất là Sân bay quốc tế Phú Bài và Khu công nghiệp Phú Bài đều sẽ được cải tạo mở rộng diện tích, mở ra nhu cầu lớn cho cả khách du lịch và người tái định cư. Vì vậy, giá thuê ở khu vực này sẽ cao hơn giá đầu tư tới 20% – một nguồn lợi nhuận cao, ổn định và đặc biệt là cơ hội gia tăng giá trị tài sản lớn mà không phải bỏ công sức quản lý.

Đặc biệt, cũng theo quy hoạch, trục đường Nam Cao – Nguyễn Tất Thành sẽ được hoàn thiện vào cuối năm 2018. Đến năm 2020, Phú Bài sẽ còn được đầu tư nhiều công trình hạ tầng tầm cỡ, dịch chuyển khu hành chính về đây, các tuyến đường huyết mạch thông qua dự án sẽ được mở rộng thêm. Chính vì vậy, khách hàng và nhà đầu tư lựa chọn dự án Eco Lake, trong tương lai tiếp tục được hưởng lợi rất lớn từ các thay đổi tích cực, đồng bộ, hiện đại này.

Những buổi lễ mở bán bất động sản hoành tráng và chuyên nghiệp như cách tổ chức của công ty Đất Xanh Bắc Miền Trung trong sự kiện mở bán 19/08/2018 vừa qua cần được nhân rộng trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế, để một lần nữa khẳng định tính thanh khoản của thị trường bất động sản Huế đang ngày một tăng cao. Và hơn hết, nó giúp thị trường bất động sản ngày một dậy sóng, đưa khách hàng, nhà đầu tư đến gần hơn với các dự án bất động sản đầy tiềm năng của Huế.

Eco Lake là dự án BĐS đất nền được đầu tư và phát triển bởi Công ty CP Đất Xanh Bắc Miền Trung – thuộc Tập đoàn Đất Xanh với các dự án uy tín: Hue Green City, An Cuu City, Vision City, Green Park,… Đất Xanh Bắc Miền Trung giữ vị thế tiên phong trong việc đưa không gian xanh – năng lượng sạch vào các khu đô thị mới tại Huế. 

Để biết thêm thông tin chi tiết về dự án Eco Lake, tham khảo tại:

Website: http://datxanhbacmientrung.com/du-an/dat-nen/eco-lake

Hotline: 0931 992123

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Căn hộ Empire City Thủ Thiêm, mở ra cơ hội đầu tư sinh lời lớn

Empire City 86 được xem là một trong những dự án trọng điểm tại khu vực phía Đông Sài Gòn với rất nhiều tiềm năng lớn để phát triển của dự án, kéo theo đó là nhu cầu đầu tư khi mua căn hộ Empire City.

Tín dụng bất động sản bị siết chặt 'trên các mặt trận', thị trường sẽ đi về đâu?

Mới đây, NHNN ra chỉ thị thắt chặt tín dụng bất động sản và cả tín dụng tiêu dùng. Trong đó, phần tín dụng bất động sản 'lẫn' trong tín dụng tiêu dùng là đích ngắm chính. Thị trường sẽ có nhiều biến chuyển.

Bất động sản nghỉ dưỡng Bình Thuận: Ngoài 'thèm' trong 'chán'?

Sau Hà Nội, Bình Thuận siết chặt hàng loạt dự án bất động sản nghỉ dưỡng chậm tiến độ: 2 dự án chấm dứt hoàn toàn, 6 dự án chờ xử lý và hàng loạt dự án bị nhắc nhở.

'Vang bóng một thời', đất nền Củ Chi giờ ra sao?

Hòa trong 'độ nóng' của thị trường bất động sản nửa đầu năm 2018, Củ Chị được xem là 'tụ điểm vàng' hút vốn đầu tư. Sau nhiều biến động, hẳn bạn đọc sẽ quan tâm, hiện tại thị trường nơi này biến động ra sao.

9 Câu hỏi không thể 'phớt lờ' khi đầu tư Bất động sản nghỉ dưỡng

Với gần 13 triệu lượt khách quốc tế và 73 triệu lượt khách nội địa, thị trường bất động sản nghỉ dưỡng đang thu hút hàng ngàn nhà đầu tư tự do. Đừng bỏ qua 9 câu hỏi sau nếu bạn có ý định dấn thân vào kênh đầu tư này.

    Mở App