Bật mí về dự án khu công viên giải trí safari 1,5 tỷ USD của ông lớn BĐS Vingroup

Thị trường bất động sản Hà Nội đang xôn xao về một dự án "khủng" thứ 2 của Vingroup tại Gia Lâm, theo nhiều nguồn tin cho biết, đây chính là một dự án khu công viên vui chơi giải trí safari đầu tiên tại Hà Nội với quy mô đầu tư lên tới 1,5 tỷ USD.

Được biết, dự án này được đặt ngay đối diện với đại đô thị VinCity Ocean Park do Vingroup đang triển khai. Quy hoạch dự án công viên này có tổng giá trị lên đến 1,5 tỷ đô với nhiều tiện ích mới mẻ, đáng chú ý là khu Safari trên cạn và trên sông độc đáo đầu tiên tại Việt Nam.

Dự án công viên này nằm trong kế hoạch xây dựng công viên Vinpearl Land của Tập đoàn Vingroup. Theo nhiều nguồn tin tiết lộ, đây chính là dự án công viên độc đáo, mới mẻ hàng đầu tại Việt Nam, điểm nhấn là công viên sẽ là mô hình bán hoang dã Safari kết hợp theo cả trên cạn và dưới nước.

Du khách tới đây, có thể đi trên các xe lội nước để khám phá muôn loài động vật được bảo tồn trong khuôn viên vườn thú. Hơn thế nữa, dự án Vinpearl Land Gia Lâm còn có 300 loài tre quý trên toàn thế giới.

cong vien vingroup

Tới Vinpearl Land Gia Lâm, khách tham quan sẽ được khám phá thế giới tự nhiên trên xe lội nước hiện đại thay vì đi ô tô như tại Vinpearl Land Phú Quốc.

Bên cạnh đó, Vingroup còn đầu tư lớn vào các hạng mục công viên công nghệ cao hay các trò chơi cảm giác mạnh dành cho các bạn trẻ.

Ngay bên cạnh Vinpearl Land Gia Lâm, sẽ là một công viên giải trí hiện đại rộng tới 210ha, hứa hẹn thu hút đông đảo chú ý của dư luận. Công viên được quy hoạch thành nhiều phân khu độc đáo như rừng cổ thụ rộng lớn, bãi cỏ xanh dã ngoại, các đường chạy bộ, đạp xe xen kẽ cây xanh và hồ nước trong lành.

cong vien vingroup

Ngoài ra, dự án VinCity Ocean Park cũng đã sở hữu cho mình hàng loạt những tiện ích điểm nhấn quy mô, lần đầu xuất hiện đem đến những đặc quyền sống và tận hưởng dành cho cư dân. Không thể không kể đến, biển hồ nước mặn rộng 6,1ha cùng hồ lớn trung tâm 24,5ha với bãi cát trắng ven hồ, hơn 700 máy tập gym ngoài trời phân bổ tại công viên Gym tập trung và các công viên nội khu, 6 công viên BBQ với hơn 100 điểm nướng dã ngoại…

vinpearl gia lam
VinCity Ocean Park với điểm nhấn biển hồ nước mặn rộng 6,1ha độc đáo trong lòng thành phố.

 Tập đoàn Vingroup đã đầu tư hàng tỷ đô la vào dự án Vinpearl Gia Lâm, có thể thấy các cư dân VinCity Ocean Park sẽ được hưởng rất nhiều lợi ích từ dự án này.

 

>>> XEM THÊM:

Vincity Gia Lâm hòa cùng hệ thống Vincity, 'gây bão' thị trường bất động sản Hà Nội cuối năm 2018?

K.Phương

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bất động sản Huế, Biệt thự hạng sang đang “hút tiền” từ nhà đầu tư

Với nhiều lợi thế, loại hình bất động sản này không chỉ thoả mãn cuộc sống thượng lưu mà còn là kênh đầu tư sinh lời sáng giá. Một trong những dự án biệt thự hàng đầu tại Huế được săn đón chính là biệt thự Center Park được phát triển bởi IMG và Đất Xanh Bắc Miền Trung.

Cơ hội vàng đầu tư vào dự án đất nền “hot” nhất Thái Nguyên

Sắp tới đây, CĐT Công ty CP Đầu tư và Xây dựng Thiên Lộc kết hợp với ĐVPP chính thức Đất Xanh Miền Bắc tung  bảng hàng mới những lô đẹp nhất dự án đất nền Thiên Lộc tại Văn phòng bán hàng dự án, đường Thống Nhất, TP Sông Công, tỉnh Thái Nguyên.

Xu hướng đầu tư căn hộ nghỉ dưỡng “3 trong1 “ tại Đà Nẵng

Căn hộ nghỉ dưỡng “3 trong 1” có môi trường sống thân thiện với thiên nhiên ngay giữa lòng đô thị ngày càng hiện hữu với những dự án có chất lượng cao và thu hút sự quan tâm của khách hàng.

Toàn cảnh nhà ca sĩ Mỹ Linh và các khu nghỉ dưỡng xa hoa giữa rừng phòng hộ

UBND Hà Nội đang yêu cầu thanh tra toàn diện, những khu biệt thự nghỉ dưỡng được xây dựng trên hàng chục nghìn mét vuông đất rừng phòng hộ.

Dân đầu tư Sài Gòn đang ‘hốt bạc’ từ nhà thổ cư khu Đông thế nào?

Khu Đông Sài Gòn (Quận 2) đang chứng kiến sự bùng nổ thị trường nhà đất trong những năm qua.

    Mở App