Vincity Gia Lâm hòa cùng hệ thống Vincity, 'gây bão' thị trường bất động sản Hà Nội cuối năm 2018?

Cùng với VinCity Gia Lâm, chủ đầu tư, tập đoàn Vingroup triển khai hàng loạt dự án Vincity bao phủ thị trường bất động sản Hà Nội.

Vincity Gia Lâm chuẩn bị gia nhập thị trường Hà Nội nửa cuối năm 2018

VinCity Gia Lâm là tên gọi tắt của dự án Vincity Ocean Park, một dự án chung cư tầm trung trong kế hoạch phát triển khu chuỗi đô thị VinCity của tập đoàn Vingroup. Giới chuyên gia nhận định, đây được xem là một phần của chiến lược ‘phủ sóng ngoại ô thành phố’ của VinGroup, giúp cung cấp tới những người dân có thu nhập tầm trung, giảm ùn tắc giao thông cho khu vực trung tâm thành phố.

>>> Tham khảo chi tiết tổng quan dự án Vincity Gia Lâm:


                                                                                                   (Nguồn: Thái Bình Siêu Thị Nhà Đất)

 

Dù được dự kiến mở bán với giá tầm trung, VinCity Ocean Park Gia Lâm lại được đầu tư hướng đến trở thành khu đô thị với các dịch vụ cao cấp vốn có của Vingroup. Dự án được kỳ vọng sẽ mang tới cuộc sống viên mãn cho cư dân bởi thiết kế đẳng cấp và tiện ích đồng bộ không thua kém gì các sản phẩm nhà ở Vinhomes.

>>> Cập nhật tiến độ dự án Vincity Gia Lâm tháng 8:

                                                                             (Nguồn: Kênh VinCity Gia Lâm Ocean Park)

Cùng với VinCity Gia Lâm, chủ đầu tư, tập đoàn Vingroup song song triển khai hàng loạt dự án Vincity khác tại Hà Nội như: VinCity Park, Vinhomes Galaxy và Vinhomes Sài Đồng. Với chuỗi dự án sắp tới, nhiều chuyên gia đánh giá, VinGroup vẫn luôn duy trì được bản lĩnh là người tiên phong thị trường, là nhà phát triển chủ động nhất giai đoạn cuối năm 2018.

Vincity Gia Lâm
Hình ảnh ban đầu của dự án Vincity Gia Lâm

Ngoài các dự án đến từ VinGroup, thị trường cũng ghi nhận thêm nhiều dự án phân khúc trung và cao cấp khác. Điều đáng chú ý, dù tổng lượng mở bán mới giai đoạn đầu năm 2018 giảm khoảng 20% so với cùng kỳ, sản phẩm chung cư phân khúc cao cấp chiếm tới 37% tổng nguồn mở bán mới, tăng mạnh 15% so với cùng kỳ năm trước (Nguồn: Báo cáo của CBRE).

Nếu như Vincity Gia Lâm nằm phía đông thành phố, thì bên kia phía Tây Hà Nội, các dự án phát triển theo khu vực này trở thành một nguồn cung cấp dự án chính. Phía tây thành phố, bên cạnh Vinhomes WestPoint của Vingroup, một số dự án khác cũng đã được ra mắt thị trường như D'Eldorado 2, Starlake.

Vincity Gia Lâm sẽ ngày càng đắt giá nhờ được thông tuyến với trung tâm thành phố 

Cập nhật thông tin, Hà Nội sẽ đầu tư xây dựng trên sông Hồng và sông Đuống thêm 4 cây cầu mới trị giá hơn 1,4 tỉ USD để kết nối trung tâm thành phố với khu vực phía Đông. Đây cũng là một trong những thông tin khiến thị trường bất động sản xôn xao “Liệu có sốt đất phía Đông cuối năm 2018?”.

Vincity Gia Lâm
Dự án tuyến giao thông kết nối trung tâm thành phố và khu vực phía Đông (Nguồn ảnh: An ninh Thủ đô)

Sớm nhất vào năm 2019, dự án cầu Trần Hưng Đạo (dài 3 km) trên sông Hồng với số tiền khoảng 7.000 tỷ đồng theo hình thức đầu tư PPP, loại hợp đồng BT.

Bên cạnh đó, dự kiến đến năm 2021, sẽ có hai dự án xây cầu được hoàn thành. Trong đó, cầu Tứ Liên và đường từ cầu Tứ Liên-cao tốc Hà Nội-Thái Nguyên (dài 3 km, đường 9 km) với tổng vốn đầu tư khoảng 17.000 tỷ đồng theo hình thức đầu tư PPP, loại hợp đồng BT. Cũng trong khoảng thời gian này, một dự án khác được Hà Nội đề xuất triển khai đó là xây cầu Đuống 2 dài 0,5 km và đường nối đến địa phận tỉnh Bắc Ninh dài 4,2 km có tổng mức đầu tư khoảng 6.000 tỷ đồng theo hình thức đầu tư PPP, loại hợp đồng BOT.

Ngoài ra, dự án cầu Giang Biên và đường dẫn hai đầu cầu (nối Vĩnh Tuy, vành đai 2 đến tiếp giáp Ninh Hiệp, Bắc Ninh) có chiều dài đầu tư 5,4 km đi qua các quận Long Biên, huyện Gia Lâm cũng được Hà Nội đề xuất. Với số vốn lên đến 8.000 tỷ đồng cây cầu này sẽ được hoàn thành dự kiến trong năm 2021.

Các dự án trên được kỳ vọng sẽ giúp Hà Nội kết nối vùng thuận tiện hơn, giảm ùn tắc giao thông và nâng cao giá trị Vincity nói riêng, vùng đất ngoại ô phía Đông thành phố nói chung.

N.Bích (Tổng hợp)

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Vàng, chứng khoán hay bất động sản: Đâu mới là ‘hàng nóng’ tháng 9?

Trong thị trường tài chính, bất cứ công cụ đầu tư nào cũng có tính chu kỳ, trong khi dòng tiền luôn vận động để tìm kênh sinh lời hiệu quả nhất. Vậy ở giai đoạn này, nhà đầu tư tìm đến kênh nào?

Điểm sáng thị trường Nha Trang: Swisstouches La Luna Resort sở hữu vị trí độc tôn, tọa sơn hướng thủy

Siêu dự án Swisstouches La Luna Resort Nha Trang vừa được ra mắt thị trường, cực kỳ hấp dẫn từ nhà đầu tư đến khách hàng cả nước.

Chia sẻ kinh nghiệm: Có nên đầu tư đất nền Trị Yên Riverside?

Vị trí, kết nối vùng; tiềm năng phát triển; tiện ích; thiết kế; tiềm năng thu lợi nhuận,... là tất cả yếu tố bạn cần quan tâm để đưa ra được quyết định đầu tư chính xác!

Đi Hà Nội - Hạ Long chỉ còn mất 1,5 giờ, giá đất Quảng Ninh sẽ thay đổi thế nào?

Với kinh phí đầu tư lên đến hàng ngàn tỷ đồng, cao tốc Hạ Long - Hải Phòng đang là “tâm điểm” khiến cho thị trường nhà, đất tại TP. Hạ Long trở nên sôi động hơn.

FLC, Vingroup, T&T...và hơn 7,3 tỷ USD sẽ làm cục diện thị trường BĐS nơi này thay đổi hoàn toàn

Tại Hội nghị xúc tiến đầu tư năm 2018 của Quảng Bình vừa mới diễn ra, hàng chục dự án bất động sản lớn được nhiều đại gia địa ốc cam kết rót vốn đầu tư, với tổng số vốn đăng ký lên đến hàng tỷ USD.

    Mở App