Bất động sản Huế, Biệt thự hạng sang đang “hút tiền” từ nhà đầu tư

Với nhiều lợi thế, loại hình bất động sản này không chỉ thoả mãn cuộc sống thượng lưu mà còn là kênh đầu tư sinh lời sáng giá. Một trong những dự án biệt thự hàng đầu tại Huế được săn đón chính là biệt thự Center Park được phát triển bởi IMG và Đất Xanh Bắc Miền Trung.

Biệt thự hạng sang tại Huế hiện đang là sự lựa chọn hàng đầu của tầng lớp thượng lưu trí thức và nhóm các nhà đầu tư ngoại tỉnh.

Với nhiều lợi thế, loại hình bất động sản này không chỉ thoả mãn cuộc sống thượng lưu mà còn là kênh đầu tư sinh lời sáng giá. Một trong những dự án biệt thự hàng đầu tại Huế được săn đón chính là biệt thự Center Park được phát triển bởi IMG và Đất Xanh Bắc Miền Trung.

"Hàng hiệu" giới hạn số lượng

Khi biệt thự tại các thành phố lớn có giá lên đến hàng chục tỷ đồng khiến nhà đầu tư ngại ra tiền, thì ngay lập tức họ tìm thấy nơi đầu tư mới có giá trị hơn cả tại thị trường bất động sản Huế. Với cùng một mức chi phí trên, nhà đầu tư ngoại tỉnh có thể sở hữu 2 – 3 biệt thự hạng sang cực đắt hàng của các dự án thuộc thành phố xanh nhất Việt Nam này.

Tại dự án Center Park, nhà đầu tư có thể lựa chọn nhiều mô hình biệt thự độc đáo dựa trên dòng tiền mà mình có. Sốt hàng nhất chính là biệt thự hạng sang với sân vườn rộng rãi, gần công viên sinh thái, cạnh đường lớn. Dù các biệt thự này giá cao nhưng hầu hết đều rất nhanh có chủ.

hue

Center Park – Khu biệt thự siêu sang khẳng định đẳng cấp của giới thượng lưu ngay trung tâm TP

Điều đáng nói là những dự án biệt thự hạng sang, đặc biệt những dự án có vị trí trong trung tâm thành phố đồng thời có hệ thống tiện ích nội khu đồng bộ gồm 11 sân bóng chuẩn FIFA, 4 sân tennis quốc tế, hồ bơi 4 mùa, công viên sinh thái, GYM, trường học chất lượng cao, Café Bar,… như Center Park thường hết ngay từ khi mở bán do nguồn cung ít hơn so với nhu cầu. Trong mắt giới đầu tư, biệt thự trong phố có những giá trị độc nhất vô nhị, giống như hàng hiệu giới hạn số lượng.

Center Park – Con gà đẻ trứng vàng cho nhà đầu tư

Là dự án biệt thự hiếm hoi nằm trong trung tâm thành phố, Center Park mang đến các giá trị sống đích thực cho chủ sở hữu.

Anh M.Thắng (53 tuổi từng ở P.Vĩnh Ninh, TP.Huế) - làm trong lĩnh vực công nghệ thông tin, đang quan tâm đến bất động sản, đặc biệt là biệt thự cao cấp. Để tìm kiếm cơ hội đầu tư và nắm bắt thêm thông tin về thị trường tiềm năng này, anh thường xuyên có mặt tại những buổi mở bán các dự án biệt thự hạng sang tại Huế. Anh Thắng cho hay, trước khi đưa ra quyết định mua một dự án nào đó, đặc biệt là với dự án cao cấp, anh đều nghiên cứu kỹ lưỡng trên mọi yếu tố.

hue

Yếu tố vị trí giúp biệt thự Center Park tạo được giá trị riêng cho mình

Theo anh Thắng, dù được rất nhiều chủ đầu tư, sàn bất động sản tư vấn, chào mời về dự án biệt thự hạng sang tại Huế nhưng sau cùng, anh quyết định chọn mua Center Park. Lý do là vì, biệt thự song lập, đơn lập tại đây sở hữu vị trí đắc địa - trung tâm của Khu đô thị An Vân Dương, lại nằm ngay trong lòng thành phố, hộ khẩu gia đình anh không bị thay đổi về huyện xã là điều anh đánh giá cao nhất. Ngoài ra, ngay trong Center Park có nhiều tiện ích nội khu, ngoại khu đa dạng, giúp cho cuộc sống của gia đình anh trở nên thoải mái rất nhiều

Bên cạnh đó, anh Thắng cho biết đã quyết định đặt mua biệt thự tại Center Park nhanh chóng vì theo anh, phân khúc biệt thự hiện đang là "điểm nóng" của thị trường Huế, đặc biệt là biệt thự nằm phía Nam thành phố thu hút nhu cầu của tầng lớp tri thức và thương lưu.

Khu vực này được đầu tư hạ tầng đồng bộ với hàng loạt tuyến đường huyết mạch rộng lớn như Trường Chinh, Tố Hữu, Hoàng Quốc Việt, Võ Văn Kiệt,…; nối liền với QL 49 trực tiếp đến thẳng sân bay quốc tế Phú Bài. Với thông tin năm 2019 sẽ khởi công Chợ du lịch và Bệnh viện thực hành Đại học Y dược Huế tại khu A của An Vân Dương, đã tác động tích cực đến thị trường bất động sản khu vực, đẩy mạnh tính thanh khoản, giúp anh Thắng cảm thấy an tâm cho quyết định của mình và nhìn được lợi nhuận từ khoản đầu tư ban đầu.

hue

Mỗi cách sắp xếp trong biệt thự Center Park đều thể hiện các giá trị đẳng cấp

Trong khi đó, chị Xuân - giám đốc nhân sự của một công ty Nhật tại Huế, cho hay: “Căn biệt thự mình vừa mua có 2 mặt tiền thoáng rộng nhìn trực tiếp ra Công viên sinh thái và Khu thể dục thể thao của Center Park. Thuộc phân khu có vị trí gần với mặt đường Hoàng Quốc Việt nhưng lại có khoảng cách rất vừa vặn để tránh được tiếng ồn từ tuyến phố chính, tổ ấm mới đang mang lại sự thuận tiện trong sinh hoạt và làm việc không chỉ cho hai vợ chồng mà còn cho cả ông bà và con cái. Với tầm nhìn hướng hồ điều hòa trong công viên, sức khỏe của người trong gia đình cũng cải thiện không ít.”

Thoát khỏi cuộc sống tấp nập, các căn biệt thự lẫn shophouse của Center Park với diện tích xây dựng linh hoạt từ 250m2 - 352m2 có sân vườn, sân thượng, gara ô tô,… được kỳ vọng sẽ thu hút nguồn tài lộc cho gia chủ, góp phần mang lại những giá trị vĩnh cửu, sự đẳng cấp, quyền lực và vị thế dẫn đầu. Đánh giá được tiềm năng gia tăng giá trị bền vững của dòng bất động sản này, các nhà đầu tư đã không ngừng tìm kiếm kéo theo thực tế biệt thự Center Park kể từ khi ra mắt chưa bao giờ hết “hot”.

Được biết, vào lúc 17h00 ngày 28/10/2018, một trong những công ty bất động sản hàng đầu Thừa Thiên Huế,  Đất Xanh Bắc Miền Trung sẽ tổ chức sự kiện mở bán siêu dự án này với các ưu đãi lớn, đặc biệt dành tặng voucher nghỉ dưỡng 10 triệu đồng cho khách hàng ở xa chốt cọc trong ngày sự kiện. Sẽ không còn cơ hội nào tốt hơn lúc này để nhà đầu tư ra quyết định đúng đắn. Liên hệ nhận thư mời tại: http://datxanhbacmientrung.com/tin-dat-xanh/su-kien-mo-ban-shophouse-tuyen-pho-kinh-doanh-dau-tien-tai-hue-khu-do-thi-center-park.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Cơ hội vàng đầu tư vào dự án đất nền “hot” nhất Thái Nguyên

Sắp tới đây, CĐT Công ty CP Đầu tư và Xây dựng Thiên Lộc kết hợp với ĐVPP chính thức Đất Xanh Miền Bắc tung  bảng hàng mới những lô đẹp nhất dự án đất nền Thiên Lộc tại Văn phòng bán hàng dự án, đường Thống Nhất, TP Sông Công, tỉnh Thái Nguyên.

Xu hướng đầu tư căn hộ nghỉ dưỡng “3 trong1 “ tại Đà Nẵng

Căn hộ nghỉ dưỡng “3 trong 1” có môi trường sống thân thiện với thiên nhiên ngay giữa lòng đô thị ngày càng hiện hữu với những dự án có chất lượng cao và thu hút sự quan tâm của khách hàng.

Toàn cảnh nhà ca sĩ Mỹ Linh và các khu nghỉ dưỡng xa hoa giữa rừng phòng hộ

UBND Hà Nội đang yêu cầu thanh tra toàn diện, những khu biệt thự nghỉ dưỡng được xây dựng trên hàng chục nghìn mét vuông đất rừng phòng hộ.

Dân đầu tư Sài Gòn đang ‘hốt bạc’ từ nhà thổ cư khu Đông thế nào?

Khu Đông Sài Gòn (Quận 2) đang chứng kiến sự bùng nổ thị trường nhà đất trong những năm qua.

Thời công nghệ 4.0: Khi mọi thứ đều quá tân tiến, người mua nhà đang thực sự cần gì?

Đã qua rồi cái thời người mua bất động sản tìm kiếm thông tin qua báo giấy, tờ rơi hay bạn bè,… Những phương thức mua bán này đã hoàn toàn thay đổi khi bước vào thời đại của công nghệ 4.0.

    Mở App