Cơ hội vàng đầu tư vào dự án đất nền “hot” nhất Thái Nguyên

Sắp tới đây, CĐT Công ty CP Đầu tư và Xây dựng Thiên Lộc kết hợp với ĐVPP chính thức Đất Xanh Miền Bắc tung  bảng hàng mới những lô đẹp nhất dự án đất nền Thiên Lộc tại Văn phòng bán hàng dự án, đường Thống Nhất, TP Sông Công, tỉnh Thái Nguyên.

Tiềm năng phát triển của BĐS Thái Nguyên

Trong vài năm trở lại đây, thị trường BĐS Thái Nguyên ngày càng trở nên sôi động và thu hút giới đầu tư hơn bao giờ hết, nhiều dự án ghi kỷ lục khi ra mắt chưa đầy 2 tháng đã tiêu thụ đến 70 – 80%, thậm chí là "cháy hàng”, nhất là đối với phân khúc đất nền. Các chuyên gia Bất động sản nhận định sức nóng này được hình thành do những giá trị mà đất nền Thái Nguyên đang sở hữu. Các chuyên gia cũng đánh giá đây là thị trường đầy tiềm năng, dự kiến sẽ còn tiếp tục tăng trưởng mạnh trong những năm tới.

khu do thi thien loc

Thái Nguyên – thị trường BĐS tiềm năng thu hút nhà đầu tư

Tỉnh Thái Nguyên cách Hà Nội 50km, là cửa ngõ giao lưu kinh tế - xã hội giữa vùng trung du miền núi với vùng đồng bằng Bắc Bộ. Xứ sở trà sở hữu hệ thống cơ sở hạ tầng tốt với mạng lưới giao thông được quy hoạch đồng bộ và thuận tiện như: cao tốc Hà Nội – Thái Nguyên, Đại lộ Đông Tây, Đường sắt Quan Triều, QL 3, đường vành đai 5, ...

Thái Nguyên còn là một trong những khu vực có nền kinh tế phát triển mạnh, quy tụ nhiều khu công nghiệp lớn của cả nước như: KCN Sông Công I (195 ha), KCN Sông Công II (250 ha), KCN Nam Phổ Yên (120 ha), KCN Yên Bình (400 ha), KCNĐiềm Thụy (350 ha), KCN công nghệ cao Samsung,… mang tới nguồn nhu cầu lớn về chỗ ở mang lại tiềm năng đầu tư cho thuê sinh lời hấp dẫn cho bất động sản  Thái Nguyên.

Đặc bệt, trong Hội nghị Xúc tiến đầu tư tỉnh Thái Nguyên năm 2018 đã có 38 chủ đầu tư đã được trao Quyết định phê duyệt chủ trương đầu tư, Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư, Biên bản ghi nhớ đầu tư đối với 50 dự án, với tổng vốn đầu tư lên tới hơn 46.000 tỷ đồng. Có thể thấy đây chính là minh chứng rõ nét nhất cho thấy tiềm năng phát triển của thị trường BĐS Thái Nguyên.

Đất nền Thiên Lộc, Sông Công – cơ hội vàng cho nhà đầu tư

Chính thức mở bán vào đầu 2018, dự án Thiên Lộc, Sông Công đã tạo nên cơn sốt trên thị trường BĐS Thái Nguyên khi sở hữu tốc độ bán hàng tốt nhất. Tính đến thời điểm hiện tại, hơn 800 lô đất tại dự án đã tìm được chủ nhân.

Lý giải cho sức hút của dự án không thể không kể tới vị trí đắc địa ngay mặt đường Thống Nhất, trung tâm thành phố Sông Công, Thái Nguyên. Nhờ đó dự án đất nền Thiên Lộc hưởng lợi từ hệ thống hạ tầng đồng bộ và tiện ích đầy đủ hiện hữu xung quanh dự án như: Quảng trường trung tâm, TTTM Sông Công, CĐ Công nghiệp Việt Đức,…

khu do thi thien loc

Hạ tầng hoàn thiện là điểm mạnh của dự án đất nền Thiên Lộc

Bên cạnh đó, đất nền Thiên Lộc còn hút khách đặc biệt là giới đầu tư nhờ những ưu điểm: Cơ sở hạ tầng của dự án đang được thi công nhanh chóng và đảm bảo chất lượng để sớm bàn giao cho khách hàng; Đối diện dự án là khu đô thị 66 ha được phát triển theo chuẩn đô thị loại 1 với hàng loạt tiện ích như trường học, bệnh viện, khu vui chơi,… nhờ đó mà những cư dân sở hữu đất nền Thiên Lộc sẽ  được tận hưởng một không gian sống tiện nghi và thoải mái.

Không chỉ vậy, với việc KCN Sông Công 2 đang triển khai gấp rút để đưa vào hoạt động trong năm 2020 cùng việc thành phố Sông Công đầu tư mạnh vào việc xây dựng và phát triển hạ tầng nhằm tiến tới  Đô thị loại 2 cũng là một trong những lý do khiến các nhà đầu tư quyết định xuống tiền vào dự án. Ngoài ra, đây cũng là một trong số ít những dự án đất nền đã đầy đủ pháp lý, khách hàng có thể sớm nhận được sổ đỏ sau khi ký hợp đồng mua bán.

Với những ưu điểm đó, không khó nhận thấy được tiềm năng tăng giá chắc chắn trong tương lai của dự án đất nền Thiên Lộc Sông Công. Do vậy việc mua  để ở, để đầu tư cho thuê, kinh doanh dịch vụ hay đầu tư lướt sóng mua đi bán lại,… đều là những cơ hội sinh lời hấp dẫn mà các nhà đầu tư thông minh không nên bỏ lỡ.

Chia sẻ với PV, đại diện CĐT cho biết: “Với sự quan tâm rất lớn từ khách hàng, chúng tôi đã cố gắng đẩy nhanh tiến độ hoàn thiện hạ tầng dự án để bung ra bảng hàng mới với những lô đẹp. Đây cũng chính là cơ hội vàng để có thể sở hữu đất nền vị trí đắc địa tại Sông Công, Thái Nguyên với mức giá cực kỳ hấp dẫn.”

Liên hệ tham dự sự kiện:  Đất Xanh Miền Bắc – Hotline: 083 390 8383

 

 

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Xu hướng đầu tư căn hộ nghỉ dưỡng “3 trong1 “ tại Đà Nẵng

Căn hộ nghỉ dưỡng “3 trong 1” có môi trường sống thân thiện với thiên nhiên ngay giữa lòng đô thị ngày càng hiện hữu với những dự án có chất lượng cao và thu hút sự quan tâm của khách hàng.

Toàn cảnh nhà ca sĩ Mỹ Linh và các khu nghỉ dưỡng xa hoa giữa rừng phòng hộ

UBND Hà Nội đang yêu cầu thanh tra toàn diện, những khu biệt thự nghỉ dưỡng được xây dựng trên hàng chục nghìn mét vuông đất rừng phòng hộ.

Dân đầu tư Sài Gòn đang ‘hốt bạc’ từ nhà thổ cư khu Đông thế nào?

Khu Đông Sài Gòn (Quận 2) đang chứng kiến sự bùng nổ thị trường nhà đất trong những năm qua.

Thời công nghệ 4.0: Khi mọi thứ đều quá tân tiến, người mua nhà đang thực sự cần gì?

Đã qua rồi cái thời người mua bất động sản tìm kiếm thông tin qua báo giấy, tờ rơi hay bạn bè,… Những phương thức mua bán này đã hoàn toàn thay đổi khi bước vào thời đại của công nghệ 4.0.

‘Làm việc chung’ và ‘Ở chung’ - 2 mảng dịch vụ ăn tiền lớn tại Việt Nam

Công nghệ đang thay đổi cách chúng ta thiết kế và vận hành bất động sản, giúp giảm chi phí xây dựng và tối ưu hóa nhiều dịch vụ, nhất là ở mảng Co-living và Co-working spaces.

    Mở App